0947 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0947 chi tiết nhất

XEM NHANH

Điện thoại đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong đời sống công nghệ hiện nay. Kèm theo đó, dịch vụ viễn thông cũng phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu của người dùng di động. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sim số đẹp dành cho “dế yêu” của mình thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đầu sim 0947 là mạng gì? cũng như ý nghĩa đặc biệt mà số 0947 mang lại cho người dùng.

Đầu số 0947 là mạng gì?

0947 hiện đang là một trong những đầu số lâu đời thuộc quyền quản lý và phát hành bởi nhà mạng Vinaphone. Được biết, số sim điện thoại này đã được cấp “vé thông hành” từ năm 2015. Cho đến nay, đầu số 0947 đã xuất hiện trên thị trường viễn thông di động hơn 8 năm. Mặc dù đã xuất hiện rất lâu nhưng đầu số này vẫn được nhiều người tìm mua. Sở dĩ, thuê bao đầu số 0947 được ưa chuộng như vầy là có nhiều nguyên nhân khác nhau. Bạn cần kiên nhẫn đọc hết nội dung trong bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.

0947-la-mang-gi-1

Trên thực tế, 0947 chỉ là một đầu sim số đẹp ngách của Vinaphone. Bởi vì Vinaphone đang phát hành độc quyền đầu số 094. Do vậy, tất cả những thuê bao đầu số bao gồm 0941, 0942, 0943, 0944, 0945, 0946, 0948 và 0949 cũng thuộc sự quản lý của đơn vị viễn thông này. Thậm chí, hai đầu số 094 và 091 được Vinaphone phát hành và mọi người sử dụng trong hơn 20 năm qua.

Hơn nữa, Vinaphone không chỉ phát triển hệ sinh thái sim số điện thoại của mình. Họ còn tập trung vào độ phủ sóng của nhà mạng trên toàn đất nước Việt Nam. Với mục tiêu này, người dùng thuê bao Vinaphone không còn phải lo ngại về vấn đề mất sóng. Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng mạng 4G/5G với tốc độ mạnh và nhanh gấp nhiều lần nhà mạng khác.

0947 đổi thành đầu số gì?

Tiếp nối thông tin về thuê bao 0947 là mạng gì, nhiều người có thắc mắc rằng liệu đầu số này có bị thay đổi gì khi Bộ TT và TT ban hành quy định chuyển đổi sim 11 số sang sim 10 số. Thật tốt khi những ai sở hữu được đầu số này của nhà mạng Vinaphone vì bạn không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác thay đổi nào cả.

0947-la-mang-gi-2

Mặc dù, quy định của Bộ yêu cầu tất cả nhà mạng đang hiện hành phải tuân thủ quy định chuyển đổi đầu sim. Và chỉ những sim hợp lệ thì mới được sử dụng kể từ ngày 15/09/2019. Tuy nhiên, bản chất của sim Vinaphone đầu số 0947 đã là thuê bao 10 số. Do vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng số điện thoại và tiếp tục liên lạc với người khác.

Đồng thời, mọi gói cước, thông tin tài khoản và số dư thuê bao của bạn cũng không bị ảnh hưởng gì cả. Đây là một phương án rất hay khi Vinaphone có thể đảm bảo được quyền lợi dành cho tất cả khách hàng khi sở hữu sim số đẹp đầu số 0947.

Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0947

Sau khi chúng ta đã biết được đầu sim 0947 là mạng gì, điều quan trọng tiếp theo là bạn nên biết về ý nghĩa của số này. Đây là thông tin cực kỳ quan trọng đối với những bạn nào đang tìm sim số đẹp hay sim phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình. 

Ý nghĩa số 09 – Khởi đầu viên mãn

Cơ bản số 0 theo phong thủy đã thể hiện cho một sự khởi đầu mới tinh. Tại khởi đầu này, bạn như đang được khám phá và thử mọi điều xung quanh trong cuộc sống. Và khi nó kết hợp vùng với số 9 thì ý nghĩa của cặp số 09 lại càng đặt biệt hơn nữa. Cụ thể số 9 tượng trưng cho sự viên mãn và vĩnh cửu theo thời gian. Như vậy, cặp số 09 được xem là con số tâm linh mang đến thuận lợi và an lành. Tất cả những chuyện trong cuộc sống và công việc của bạn điều được xảy ra theo ý nguyện.

0947-la-mang-gi-3

Ý nghĩa số 94 – Trường cửu phát

Bên cạnh việc số 9 thể hiện cho “cửu” trong sự trường tồn. Con số này còn đại diện cho sức mạnh và uy quyền, cũng như nó đã xuất hiện gắn liền với hình ảnh vua chúa từ xa xưa. Khi nó kết hợp cùng với số 4 có mối tương quan lớn với đất trời. Chẳng hạn như 4 phương (đông tây nam bắc) hay 4 mùa (xuân hạ thu đông). 

0947-la-mang-gi-4

Chính nhờ vào những ý nghĩa phong thủy ở trên, mà khi bạn tìm hiểu về 0947 là mạng gì sẽ biết được rõ hơn về thông điệp của cặp số 94. Chi tiết, cặp số này sẽ giúp cho chủ sở hữu luôn được gặp quý nhân hỗ trợ trong hoàn cảnh khó khăn. Hơn nữa, số 94 còn gắn liền với “Đức Phúc”, hàm ý chỉ về một cuộc sống êm ấm và hạnh phúc. Mọi dự định hay kế hoạch của bạn sẽ được trời đất phù hợp và thành công.

Ý nghĩa số 47 – Tứ thất

Theo quan điểm của nhiều người thì họ ít chọn số điện thoại có xuất hiện cặp số 47. Một phần vì họ cho rằng số 4 là “tử” liên quan đến điềm xui, đã vậy còn cộng thêm 7 “thất” trong thất bát. Đồng thời, họ cũng cho rằng cặp số này chính là lực bất tòng tâm và mang lại nhiều cản trở cho chính người sở hữu nó.

0947-la-mang-gi-5

Tuy nhiên, để xem xét một số điện thoại đẹp hay xuất theo phong thủy thì cần phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như những thuê bao xuất hiện cặp số 47 trong đuôi gánh hay thế số lặp 4747 thì phải nói là rất đẹp. Chưa kể đến, đầu sim 0947 còn có sự hỗ trợ bởi hai con số tốt là 0 và 9. Do đó theo nhận định của chúng tôi, bạn vẫn nên sử dụng và tra cứu chi tiết hơn về 0947 là mạng gì để sở hữu nhé.

Tóm lại ý nghĩa số 0947

Dựa vào ý nghĩa của từng cặp số ở trên, nhìn chung tất cả những sim thuê bao bắt đầu bằng 0947 đều mang lại ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt hơn, đầu số này còn được gọi là “an lành vĩnh cửu”. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn thu hút nguồn năng lượng dương tích cực cho cuộc sống, lẫn công việc thì hãy nghiên cứu về sim Vinaphone số đẹp này nhé.

0947-la-mang-gi-6

Ngoài ra, đầu số 0947 cũng khá phù hợp với những ai đang buôn bán hay kinh doanh. Nếu bạn biết cách chọn thêm một đuôi sim phù hợp với bản mệnh thì vô cùng tuyệt vời nhé. Số thuê bao này như “chấp cánh” giúp bạn đạt được những điều mình mong đợi, giống “cầu được ước thấy”.

Sim Vinaphone đầu số 0947 phù hợp với mệnh gì?

Phong trào chọn sim phong thủy phù hợp với mệnh đang ngày càng nở rộ. Theo văn hóa phương Đông thì việc chọn một con số có liên quan đến bản mệnh là hết sức quan trọng. Thậm chí, nhiều người tin rằng điều này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống về sau này của họ. Bởi vì mỗi người kể từ khi sinh ra là đã được ấn định một cung mệnh và bạn không thể nào thay đổi được. Do đó, nếu bạn muốn hạn chế được những điều không hay thì nên biết cách chọn những con số phù hợp với mình.

0947-la-mang-gi-7

Trong đó, nếu xét theo ngũ hành thì đầu số 0947 sẽ tương sinh với những người mệnh Mộc, Thủy và Thổ. Điều này có nghĩa, những ai đang thuộc bộ ba cung mệnh này, sau khi biết được 0947 là mạng gì thì hãy nhanh chóng tìm đến nơi bán sim uy tín để mua ngay. Chắc chắn đầu số thuê bao này sẽ luôn hỗ trợ cho gia chủ gặp được điều may mắn và tốt lành.

Ngược lại, đầu số 0947 sẽ tương khắc với những ai thuộc mệnh Kim và Hỏa. Đầu số thuê bao này dường như không dành cho bạn. Bởi nó sẽ không hỗ trợ nhiều cho bạn trong các khía cạnh từ công việc đến gia đình, tình cảm. Vì lẽ đó, bạn nên tham khảo thêm ý nghĩa của các đầu số khác trên “Trang Tin Nhanh” của Hoàng Hà Mobile để xem liệu số thuê bao đó có hợp với mình không nhé.

Có nên mua sim Vinaphone đầu số 0947 không?

Như thông tin từ đầu đến giờ Hoàng Hà Mobile có nhắc đến, đầu số 0947 đến nay vẫn được rất nhiều người dùng di động yêu thích và lùng sục. Điều này không phải là ngẫu nhiên, bởi vì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 3 lý do cực kỳ thuyết phục như sau đây.

Đầu tiên, bạn phải biết được đầu số 0947 là mạng gì, xuất phát điểm của số này đã là một nhà mạng quá tiếng tăm. Cụ thể Vinaphone đã hoạt động trên thị trường viễn thông Việt Nam hơn 27 năm. Không những thế, đơn vị này đang chiếm 30% thị phần về lĩnh vực cung cấp mạng di động.

0947-la-mang-gi-8

Thứ hai, việc trở thành một khách hàng của Vinaphone cũng mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội. Điều đáng nói ở đây là nhà mạng này không ngừng cung cấp các ưu đãi và gói cước khuyến mãi dành cho khách hàng của mình. Nhờ vào đây, bạn vừa có thể sử dụng một sim số đẹp, vừa thỏa thích liên hệ người khác mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Lý do cuối cùng, đầu số này mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành cho người sở hữu. Đã vậy, đầu số 0947 cũng rất dễ nhớ và dễ dàng gây ấn tượng với những người khác. Từ đó, bạn cũng phần nào khẳng định được cá tính và vị thế của mình khi sở hữu đầu sim này.

Lưu ý quan trọng khi tìm mua sim đầu số 0947

Việc lựa chọn một đầu số thuê bao đẹp thôi chưa đủ, bạn đọc cần phải lưu ý thêm một vài điều quan trọng khác. Chẳng hạn như bạn hãy xem xét đến tổng thể của sim có tính cân bằng giữa chẵn và lẻ (âm và dương) hay không. Nếu có thì bạn đừng ngần ngại thử mua ngay nhé.

0947-la-mang-gi-9

Tiếp theo, bạn cũng có thể mua sim giá tốt bằng cách tham khảo một loạt sim tại những cửa hàng uy tín nhất. Điều thiết yếu nhất là bạn phải tìm mua được sim đầu số 0947 tại những cửa hàng chất lượng, nổi tiếng. Bởi như vậy, bạn mới đảm bảo được rằng mình không trở thành “con mồi” cho những chiêu trò lừa đảo viễn thông.

Thêm vào đó, bạn cũng nên kiểm tra xem sim mình mua là mới 100% và còn giữ nguyên kit. Hơn hết, thuê bao phải được đáp ứng nhu cầu đăng ký sim chính chủ theo quy định của Bộ. Nếu bạn tìm mua sim điện thoại mà không đáp ứng được những tiêu chí trên thì hãy cân nhắc nhé. Hành động này sẽ giúp bạn tránh bị “tiền mất tật mang”.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã giải mã cho bạn chi tiết về đầu số 0947 là mạng gì, cũng như các thông tin về ý nghĩa và lưu ý khi mua đầu sim này. Hy vọng dựa vào những dữ kiện trên, bạn có thể tìm mua cho mình một sim Vinaphone ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series