0938 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0938 chi tiết nhất

XEM NHANH

Biết được đầu số thuê bao thuộc nhà mạng nào rất quan trọng đối với người dùng viễn thông. Từ đây bạn sẽ có thêm sự lựa chọn về sim số đẹp, ấn tượng và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Và hôm nay, trong bài viết này Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn biết về đầu sim 0938 là mạng gì? cũng như ý nghĩa đặc biệt của đầu số này dành cho người sở hữu.

Đầu số 0938 là mạng gì?

Đầu số 0938 thuộc nhà mạng MobiFone và nằm trong chuỗi series của đầu số 093, bao gồm các thuê bao 0931, 0932, 0933, 0934, 0935, 0936, 0937 và 0939. Theo đó, mỗi đầu số của nhà mạng MobiFone sẽ có ý nghĩa và mức giá thành, cũng như ưu đãi khác nhau. Và bạn hãy dành ít phút để đọc qua thông tin chi tiết về đầu số nhé. Nhưng trước tiên, bạn cần biết một vài thông tin quan trọng liên quan đến nhà mạng MobiFone, để từ đây người dùng sẽ có được lựa chọn đơn vị viễn thông phù hợp với nhu cầu của mình.

0938-la-mang-gi-1

Được biết, nhà mạng MobiFone được thành lập từ năm 1993 và đến nay đã hoạt động hơn 30 năm trong ngành viễn thông. Chính vì vậy, vị thế hiện tại của MobiFone được xem là đứng trong TOP 3 “ông chủ lớn” của thị trường cung cấp dịch vụ số tại Việt Nam. Bên cạnh cung cấp thuê bao điện thoại, MobiFone còn triển khai rất nhiều dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Chẳng hạn như về nền tảng giáo dục trực tuyến, dịch vụ truyền hình trên mạng Internet, dịch vụ nhạc số và một số dịch vụ quốc tế khác.

Ngoài đầu số 0938, MobiFone cũng đang sở hữu một hệ sinh thái đầu thuê bao điện thoại nổi bật khác. Ví dụ như 090, 070, 079, 077, 076, 078 và gần đây nhất là đầu số 089. Nhưng lý do tại sao 0938 lại là đầu số được nhiều người quan tâm nhất. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa thú vị của đầu số này nhé.

0938 đổi thành đầu số nào?

0938 được xem là một trong những đầu số được nhà mạng MobiFone phát hành sớm nhất. Và nếu bạn đang hoang mang về quy định chuyển giao thuê bao 11 số sang 10 số từ Bộ Thông Tin và Truyền Thông thì liệu đầu số 0938 có bị thay đổi hay không. Vậy thì bạn cứ yên tâm nhé, bởi vì bản chất của thuê bao 0938 đã là 10 số, nên khi bạn tìm hiểu về 0938 là mạng gì, cũng như sử dụng nó thì sẽ không cần phải thực hiện thêm thao tác chuyển đổi.

0938-la-mang-gi-2

Ví dụ: Đầu số trước đây bạn đang sử dụng là 0938.741.852 thì sau ngày 15/09/2019 bạn vẫn sẽ tiếp tục sử dụng số điện thoại 0938.741.852 để liên lạc với người khác. Đồng thời, tất cả gói data và gói cước bạn đã đăng ký trước đó cũng không bị ảnh hưởng gì nhé. Đặc biệt hơn, nếu số điện thoại của bạn đã được liên kết với tài khoản ngân hàng hay các ứng dụng thanh toán online thì cũng không cần phải cập nhật mới.

Ý nghĩa đặc biệt của số 0938 là gì?

Như chúng ta thấy, việc giữ nguyên đầu số 0938 sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ nhớ và dễ tạo sự ấn tượng với người khác. Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết được sim MobiFone số đẹp này có thật sự mang lại ý nghĩa tốt đẹp như lời đồn hay không thì hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá ngay nội dung sau nhé. Tại đây, chúng tôi sẽ phân tích thông điệp mà từng con số mang lại để bạn có được sự lựa chọn số sim chính chủ, dùng lâu dài thích hợp nhất.

Lý giải ý nghĩa số 0

Số 0 với vẻ ngoài tròn trĩnh, mặc dù trong hệ thống số học thì con số này không mang lại giá trị gì đặc biệt. Nhưng trong phong thủy, đây được xem là con số của “vạn vật khởi hoàn”. Hay nói cách khác, số 0 thể hiện cho một sự khởi đầu đầy mới mẻ. Kèm theo đó, nhờ vào đường tròn khép kín mà sự mở đầu của bạn sẽ trở nên thuận lợi và hoàn hảo hơn. Chính vì thế mà tất cả nhà mạng ở Việt Nam mới thống nhất chọn số 0 là số mở đầu sim thuê bao di động.

0938-la-mang-gi-3

Lý giải ý nghĩa số 9

Phần đông mọi người tìm đọc bài viết đầu số 0938 là mạng gì đều rất thích ý nghĩa của số 9. Bởi đây là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, cũng như mang lại nhiều sức mạnh vượng khí cho người sở hữu. Đặc biệt từ xa xưa, số 9 đại diện cho con số của bậc đế vương, hàm ý về sự mạnh mẽ, kiên cường và sự uy dũng. Đồng thời, phát âm của số 9 là “cửu” có trong vĩnh cửu hay thể hiện cho sự trường tồn. Nhìn chung, những ai có được con số chủ đạo này đều nhận được nhiều sự tốt lành, may mắn trong cuộc sống và công việc.

0938-la-mang-gi-4

Lý giải ý nghĩa số 3

Mặc dù nhiều người cho rằng số 3 không may mắn, nhưng trong phong thủy số 3 lại tượng trưng cho ý chí và tiền tài. Hiểu theo một khía cạnh chi tiết hơn thì số 3 được đọc thành “Tài” có trong sự tài giỏi và tài lộc. Đồng thời, con số này còn tượng trưng cho sự vững chắc của chiếc “kiềng ba chân”. Do đó, những ai có được con số này trong sim MobiFone số đẹp chắc chắn sẽ có được những sự chuyển biến tích cực trong cuộc sống và công việc. Thậm chí, bạn còn nhận được nhiều sự phù trợ tốt lành để mọi chuyện thuận lợi và công danh thành đạt.

0938-la-mang-gi-5

Lý giải ý nghĩa số 8

Số 8 cũng được rất nhiều người săn sim số đẹp yêu thích khi tìm hiểu về đầu thuê bao 0938 là mạng gì. Bởi vì đầu số này đại diện cho sự “Bát” hay “Phát”. Đọc đến đây thôi là chúng ta cũng hiểu được nôm na thông điệp truyền tải của con số này rồi phải không. Cụ thể số 8 sẽ đem đến sự hưng thịnh, tiềm năng đầy nội lực và sự trỗi dậy. Vì lẽ thế, những ai kinh doanh hay mở cửa hàng nều chú trọng lựa chọn số 8 trong sim điện thoại của họ. Điều họ mong muốn có được chính là công việc “thuận buồm xuôi gió” và có một sự khởi đầu tốt đẹp, cũng như phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

0938-la-mang-gi-6

Lý giải ý nghĩa số 0938

0938 là một sim số đẹp thuộc dạng “cổ” của nhà mạng MobiFone. Tuy đã ra đời từ rất lâu nhưng số lượng người dùng tìm kiếm số sim điện thoại này để sở hữu không ngừng tăng lên. Điều này cũng chứng minh được phần nào về độ hot của sim số khi nó có thể tạo ra được nhiều giá trị tích cực cho người sử dụng.

0938-la-mang-gi-7

Và khi chúng ta khám phá về ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0938 sẽ thấy được đây là một trong những sim số rất đẹp. Vì chỉ riêng đầu số thôi mà thuê bao này đã sở hữu gần như là những con số đẹp nhất, bao gồm 0, 9, 3 và 8. Nhờ vào đó, người sở hữu thuê bao MobiFone đầu số 0938 không chỉ có được sự “mở bát” như ý, mà còn thành công trong công việc và tạo ra tài lộc quanh năm.

Số 0938 là mạng gì? Có nên mua đầu số MobiFone này không?

Sau khi biết được ý nghĩa của sim phong thủy 0938, nhiều người vẫn còn bâng khuâng liệu không biết có nên mua thuê bao này để sử dụng lâu dài hay không. Nhưng với uy tín và vị thế của nhà mạng MobiFone ở thời điểm hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu đầu số này. 

Đặc biệt nếu bạn mua được sim có nguồn gốc rõ ràng thì sẽ nhận thêm được rất nhiều phúc lợi đặc quyền. Từ các gói cước, cho đến ưu đãi khuyến mãi gọi thoại hàng tháng từ nhà mạng. Hơn nữa, độ phủ sóng của MobiFone đã được cải thiện và nâng cấp, nên bạn có thể thoải mái sử dụng số sim này ở bất kỳ đâu, cho dù bạn đang sinh sống ở vùng thành thị hay nông thôn.

0938-la-mang-gi-8

Tuy nhiên có một lưu ý quan trọng, với thời đại công nghệ hiện nay các chiêu trò lừa đảo chào mời mua sim số đẹp, sim phong thủy rất là nhiều. Do đó, bạn đọc cần tìm hiểu thông tin về những đơn vị bán sim điện thoại danh tiếng và đáng tin cậy. Nếu bạn cảm thấy hoang mang không biết nên tìm chọn mua sim MobiFone ở đâu chất lượng nhất thì hãy xem tiếp phần nội dung sau đây của chúng tôi nhé.

Mua sim MobiFone đầu số 0938 ở đâu uy tín?

Hiện nay, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đang có hơn 100 cửa hàng bán lẻ được đặt tại khắp cả nước. Do đó, bạn có thể thuận tiện hơn trong việc mua sim đầu số 0938 chính hãng tại các cửa hàng này. Không những thế, khi đến đây bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các bạn nhân viên trong việc chọn mua sim và dịch vụ đi kèm.

Ngoài ra, trong bài viết tìm hiểu đầu sim 0938 là mạng gì, vẫn còn một cách tiện lợi khác để bạn sở hữu sim MobiFone đầu số 0938 tại nhà. Thông qua trang website chính thống của MobiFone bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản sau là được.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào trang website theo địa chỉ https://www.mobifone.vn/. Sau đó, bạn sẽ nhận được trang giao diện website chính chủ tương tự như hình ảnh chúng tôi cung cấp.

0938-la-mang-gi-9

Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy tìm và chọn vào mục “Dịch vụ di động” và click chọn tiếp vào “Chọn số”.

0938-la-mang-gi-10

Bước 3: Bạn đọc hãy điền số “0938” vào mục “Tìm số” và nhấn chọn “Tìm kiếm”.

0938-la-mang-gi-11

Bước 4: Ngay tại đây, bạn sẽ nhận được một danh sách về thuê bao đầu số 0938. Đồng thời, bạn chỉ cần chọn đầu sim ưng ý nhất, rồi nhấn thêm vào mục “Giữ số – Chi tiết”.

0938-la-mang-gi-12

Bước 5: Đến bước cuối cùng, bạn đọc chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin và thanh toán cho MobiFone là được rồi nhé.

0938-la-mang-gi-13

Mẹo chọn mua sim đầu số 0938 không phải ai cũng biết

Việc chọn mua sim điện thoại số đẹp đã khó, để chọn mua được thuê bao phù hợp phong thủy của từng người lại càng khó hơn. Yên tâm, khi đã đọc được bài viết 0938 là mạng gì của Hoàng Hà Mobile thì mỗi nan giải của bạn đều được giải quyết cả nhé. 

Mỗi người kể từ khi sinh ra đều đã được ấn định một tuổi mệnh khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần biết được quan niệm phong thủy về những con số gắn liền với mệnh, nhằm chọn ra đầu sim MobiFone 0938 không chỉ đẹp, mà còn phù hợp. Cụ thể, người mệnh kim sẽ tương sinh với số 6, 7, 8. Người mệnh mộc tương sinh với số 1, 3 ,4. Người mệnh thủy tương sinh với số 6,1. Người mệnh hỏa tương sinh với số 9, 0. Và cuối cùng là người mệnh thổ sẽ tương sinh với 2, 5, 8, 9.

0938-la-mang-gi-14

Theo đó, đầu số 0938 của nhà mạng MobiFone dường như là có sự hội tụ đầy đủ của 3 cung mệnh, bao gồm hỏa, mộc và kim. Từ đây, bạn hãy tuân thủ theo quy luật về tương sinh và tương khắc trong ngũ hành để đưa ra quyết định mua sim đầu số 0938 đúng đắn nhất nhé. Và nếu bạn đã chốt mua sim thì việc còn lại chỉ còn là lựa chọn thêm số đuôi sim ưng ý theo sở thích, tài chính, cũng như nhu cầu của mình.

Kết luận

Đầu số 0938 là mạng gì? Ý nghĩa đặc biệt của đầu số này ra sao? Hy vọng sau khi đọc được các nội dung trên, bạn đã có được những kiến thức quan trọng liên quan đến sim thuê bao MobiFone 0938. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến đầu sim MobiFone, Viettel và Vinaphone thì đừng ngần ngại tra cứu tại “Trang Tin Nhanh” của chúng tôi nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series