0936 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0936 chi tiết nhất

XEM NHANH

0936 là đầu sổ “cổ” đã xuất hiện rất lâu nhưng đến bây giờ vẫn chưa hết “hot”. Nếu bạn đang thắc mắc không biết đầu số này có phù hợp và mang đến may mắn cho mình hay không? Vậy bạn hãy đọc qua bài viết thú vị sau đây của Hoàng Hà Mobile nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn biết được 0936 là mạng gì, cũng như ý nghĩa đặc biệt của đầu số này.

Đầu số 0936 là mạng gì?

Đầu số 0936 hiện đang là một “đứa con cưng” của MobiFone, vì thuê bao này được phát triển từ những năm sơ khai nhất của nhà mạng, cụ thể là vào năm 2006. Trong khi đó MobiFone ra đời vào năm 1993 và đến hiện tại đã nằm trong TOP 3 “ông lớn viễn thông” tại nước ta. Trong suốt quá trình hoạt động, MobiFone đã không ngừng hoàn thiện và nâng cấp để mang đến đường truyền ổn định, cũng như mạng lưới phủ sóng mạnh mẽ. Chính vì lẽ đó mà nhà mạng này đã và đang được nhiều người dùng tin chọn.

0936-la-mang-gi-1

Có thể bạn chưa biết, 0936 là một số độc quyền thuộc dải đầu số 093 của đơn vị này. Bên cạnh đó, họ còn phát triển thêm các đầu số 093 mở rộng khác, bao gồm 0931, 0932, 0933, 0934, 0935, 0937, 0938 và 0939. Theo đó, mỗi đầu số sẽ có một ý nghĩa riêng và nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các đầu số MobiFone sim đẹp thì hãy tìm hiểu thêm bài viết của Hoàng Hà Mobile tại Trang Tin Nhanh nhé.

0936 đổi thành đầu số nào?

Bên cạnh câu hỏi “0936 là mạng gì?” nhiều bạn đọc vẫn còn bâng khuâng không biết đầu sim 0936 sẽ bị chuyển đổi thành gì. Ngay sau khi Bộ TT&TT đưa ra quyết định thay sim 11 số thành 10 số. Cụ thể từ ngày 15/09/2018, tất cả nhà mạng viễn thông phải tuân thủ chuyển đổi hệ sinh thái thuê bao 11 số sang 10 số với mục đích tạo nên sự đồng bộ giữa các nhà mạng, cũng như tiện lợi cho người dùng.

Tuy nhiên với 0936 ban đầu đã là đầu sim 10 số nên thuê bao này sẽ được giữ nguyên. Bạn không cần phải thực hiện thao tác thay đổi sim điện thoại nào cả. Ví dụ, bạn đang sử dụng số điện thoại 0936.123.123 thì vẫn tiếp tục sử dụng số nguyên bản là 0936.123.123 để liên lạc.

0936-la-mang-gi-2

Ngoài 0936, MobiFone vẫn còn có hai đầu sim 10 số khác không bị thay đổi, đó chính là đầu số 090 và đầu số 089. Còn nếu bạn hay người thân sử dụng sim MobiFone 0120 thì phải chuyển thành 070, 0121 đổi thành 079, 0122 đổi thành 077, 0126 đổi thành 076 và 0128 đổi thành 078.

Ý nghĩa đặc biệt của số 0936

Việc tìm hiểu ý nghĩa đặc biệt của sim điện thoại cũng quan trọng không kém việc biết được 0936 là mạng gì. Bởi từ những thông điệp mà mỗi con số mang lại, bạn sẽ biết được sim điện thoại mới này có phù hợp với mình không (nếu xét theo khía cạnh phong thủy). Chính vì lẽ đó, bạn đừng bỏ qua nội dung quan trọng ngay sau đây nhé.

Ý nghĩa số 0

Số 0 là một sự kết tinh tuyệt vời từ một vòng khép kín, không điểm bắt đầu và không điểm kết thúc. Nhờ vào đó mà người ta quan niệm rằng đây là con số thể hiện sự vẹn toàn của rất trời. Nơi mọi thứ trở nên vô hạn không tham – sân – si và con người cần nỗ lực để khám phá được bản chất của riêng mình. 

0936-la-mang-gi-3

Bên cạnh đó, theo phong thủy, số 0 còn thể hiện cho một sự khởi đầu đầy tốt đẹp. Tượng tự như cách mà số 0 bắt đầu dãy số tự nhiên từ 0 đến 9 vậy. Đây cũng là thể là nguyên nhân chính mà tất cả nhà mạng đều chọn 0 là con số bắt đầu.

Ý nghĩa số 9

Trong Phật Giáo có câu “Lạy 9 phương trời, 10 phương Phật”, nhờ vào câu nói này mà số 9 tượng trưng cho nơi cửa Phật – nơi mà mọi điều tốt lành đang chờ mọi người. Không những thế, khi sở hữu những sim MobiFone đẹp có số 9 thì sẽ giúp cho người dùng luôn nhận được sự bình an. Bởi vì Phật sẽ luôn bên cạnh và phù trợ cho bạn vượt qua khó khăn.

0936-la-mang-gi-4

Ý nghĩa số 3

Khi mọi người tìm hiểu đến bài viết đầu số 0936 là mạng gì, nhiều người cảm thấy không thích khi số 3 lại có trong đầu sim này. Cũng vì một phần quan điểm cho rằng số 3 là tam, thức nghĩa là tam tai hay điềm báo của xui xẻo. Tuy nhiên đây là một nhận định chưa chính xác. Bởi trong tiếng Hán, tam có nghĩa là tài, lộc và nó xuất hiện trong hình ảnh của tam đa (Phúc, Lộc, Thọ). Vì thế mà đây là con số thể hiện cho sự phát tài, bình an và may mắn đấy bạn nhé.

0936-la-mang-gi-5

Ý nghĩa số 6

6 là một trong những con số đẹp được rất nhiều người khao khát có được trong sim điện thoại và ngay cả biển số xe. Thông thường chúng ta thấy người kinh doanh thường chọn mùng 6 làm ngày khai trương. Với hy vọng của họ là cầu phát tài phát lộc và hoạt động làm ăn thuận lợi. Từ đây, chúng ta cũng đã nhìn thấy được phần nào về ý nghĩa đặc biệt của con số này rồi phải không.

0936-la-mang-gi-6

Cụ thể theo phong thủy, số 6 “lục hay lộc” là biểu tượng của sự suôn sẻ và giàu sang phú quý. Những ai có được con số này làm chủ đạo sẽ “toàn tài – toàn sinh” đối với các vấn đề liên quan đến tiền bạc. 

Ý nghĩa đầu sim 0936

Tóm lược lại ý nghĩa của sim MobiFone đầu số 0936 chính là mang đến cho gia chủ phát lộc đầy nhà và nhận được nhiều may mắn ở mọi khía cạnh trong đời sống. Không những thế, cặp số 36 rất dễ dàng khơi sáng nguồn năng lượng tích cực. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều người mong muốn sở hữu, cũng như tìm rõ đầu sim 0936 là mạng gì. Để từ đó, họ có thể tận dụng đầu thuê bao này như một “chiêu hút tiền tài”.

0936-la-mang-gi-7

Cách chọn sim MobiFone đầu số 0936 theo phong thủy

Từ lúc sinh ra, mỗi con người chúng ta đã được ấn định một bản mệnh khác nhau. Đặc biệt đối với những người kinh doanh hay tin vào tâm linh, họ rất chú trọng vào việc tìm hiểu những yếu tố trong cuộc sống mà có thể giúp họ được phát triển hơn nữa. Trong đó, sim điện thoại lại là một lựa chọn mà nhiều người dùng yêu thích nhất. Bởi khi chọn được một thuê bao hợp phong thủy thì họ sẽ sử dụng lâu dài, với mong muốn là được thay đổi vận mệnh.

0936-la-mang-gi-8

Ở đây, 0936 được xem là đầu số của mệnh Thổ, nên nó có khả năng tương sinh với người mệnh Thổ và mệnh Kim. Hay nói cách khác, cuộc sống và công việc của người dùng như được “cải vận phát tài” khi sở hữu được đầu số 0936. Bên cạnh đó, bạn cũng được hóa giải điềm xui xẻo và có được nhiều điều thuận lợi.

Trong khi đó, người mệnh Thủy và mệnh Mộc nên chú ý hơn khi lựa chọn đầu sim này vì bạn bị tương khắc đấy nhé. Bởi theo ngũ hành, ba mệnh Thổ – Thủy – Mộc không hợp với nhau. Do đó, nếu bạn vẫn quyết định lựa chọn đầu sim này thì nên cân nhắc thêm một số yếu tố khác. Chẳng hạn như 4 số đuôi của sim cũng là một tiêu chí quan trọng.

Có nên mua sim MobiFone đầu số 0936 không?

Sau khi đã tìm hiểu được 0936 là mạng gì, cũng như ý nghĩa phong thủy của nó. Nhiều người vẫn còn đắn đo không biết có nên mua đầu sim chính chủ này hay không. Để giúp bạn đọc có được quyết định đúng đắn nhất, ngay sau đây Hoàng Hà Mobile sẽ nêu ra các quan điểm của mình và mời bạn tham khảo nhé.

Đầu tiên, chúng ta đều biết rằng đầu số 0936 nằm trong chuỗi sim cổ của nhà mạng đã có hơn 30 năm hoạt động. Hơn nữa, MobiFone cũng là một tập đoàn “kỳ cựu”, cũng như không ngừng phát triển ở thị trường trong và ngoài nước. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng sim của hãng này vì khả năng phủ sóng của họ rất tốt. 

0936-la-mang-gi-9

Thứ hai, như chúng ta đã thấy qua ý nghĩa phong thủy của đầu số 0936, đây là đầu sim “Tài Lộc Phát Cửu Đỉnh”. Chính vì vậy, nó quá thích hợp với những ai đang mong cầu về tiền tài trong cuộc sống. 

Thứ ba, bản thân đầu số 0936 đã quá đặc biệt, nếu bạn chọn được đuôi sim độc đáo thì càng tạo giá trị cho thuê bao. Không những thế, điều này cũng nhằm khẳng định được vị thế và tính cá nhân hóa của mỗi người dùng.

Lưu ý khi chọn mua sim MobiFone đầu số 0936

Việc mua sim điện thoại ngày nay đã quá dễ dàng đối với tất cả mọi người. Bởi vì bạn rất thuận tiện khi bắt gặp rất nhiều cửa hàng điện thoại “mộc lên như nấm”. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết, không phải cửa hàng nào cũng là đại lý ủy quyền của đơn vị chính hãng MobiFone. Do đó, khi mua sim điện thoại chính chủ, bạn hãy đến các cửa hàng lớn để đảm bảo an toàn nhé.

Tiếp theo, bạn nên xác định trước nhu cầu mua sim đầu số 0936 là gì. Để từ đây người dùng cũng dễ dàng lựa chọn thuê bao theo phân khúc giá tiền. Nếu sim đẹp có đuôi là tam quý, tứ quý thì chắc chắn giá của nó sẽ cao gấp nhiều lần so với sim bình thường.

0936-la-mang-gi-10

Hơn nữa, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các loại sim thuê bao di động hiện nay. Chẳng hạn như các nhà mạng đang phân loại sim trả trước và sim trả sau. Tùy theo nhu cầu của người dùng mà bạn hãy chọn cho mình một phương án thích hợp nhất.

Lưu ý cuối cùng, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn sim đầu số 0936. Vậy bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của bạn bè hay người thân. Điều này góp phần giúp bạn hiểu rõ hơn về 0936 là mạng gì, cũng như tìm được cách mua sim số đẹp nhất.

Nơi mua sim đầu số 0936 uy tín

Để mua sim an toàn, bạn nên tham khảo đến trực tiếp cửa hàng Mobifone để được tư vấn chi tiết hơn. Tại đây bạn sẽ được gặp đội chăm sóc khách hàng, họ sẽ gợi ý thêm cho bạn về các thuê bao số đẹp bắt đầu bằng đầu số 0936. Đồng thời, họ cũng sẽ tư vấn trực tiếp các gói cước và dịch vụ phù hợp với sim. 

0936-la-mang-gi-11

Còn nếu bạn muốn mua sim đầu số 0936 thuận tiện hơn thì có thể truy cập vào website của nhà mạng Mobifone. Đối với những người quen thuộc với công nghệ thì sẽ chọn cách này hơn. Bởi vì bạn không cần phải đi đâu xa, mà có thể thanh toán trực tuyến và nhận sim giao đến tận nhà.

Kết luận

Chúng ta vừa tìm hiểu xong bài viết đầu số 0936 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của đầu số này. Hy vọng các nội dung trên có thể giải đáp thắc mắc của mọi người. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích thì đừng quên chia sẻ nó ngay cho bạn bè và người thân của mình nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa