0931-la-mang-gi-8

0931 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0931 chi tiết nhất

XEM NHANH

Với những ai đang đi tìm sim số đẹp thì họ khá thắc mắc về đầu số 0931 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào. Thị trường sim số hiện nay có số lượng đầu số khổng lồ nên chúng ta chưa thể nắm bắt được hết những đầu số nào thuộc nhà mạng nào. Vì vậy, bài viết sau sẽ giới thiệu về đầu số 0931 và ý nghĩa ẩn sau đầu số này.

Đầu số 0931 là mạng gì?

0931 là một đầu số sim thuộc quản lý của nhà mạng Mobifone nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Đây là một nhà mạng cung cấp dịch vụ về viễn thông có lịch sử hình thành và phát triển sớm nhất tại Việt Nam.

Hiện nay đầu số 0931 đang nằm trong dãy số sim 093 từ 0931 đến 0939. Trong đó, đầu số 0931 chính thức được ra mắt vào năm 2006 và đến nay vẫn được nhiều khách hàng săn đón trên thị trường sim.

0931-la-mang-gi-1
0931 là mạng gì?

Dù lịch sử hình thành của đầu số này đã trải qua hơn 17 năm phát triển nhưng nó vẫn giữ được nét cuốn hút riêng. Không chỉ vì đầu số này thuộc Mobifone mà 0931 được nhiều người đánh giá cao về ý nghĩa phong thủy. Sau khi đã giải thích rõ đầu số 0931 là mạng gì thì phần tiếp theo bài viết sẽ nêu rõ ý nghĩa của đầu số này cho mọi người tìm hiểu.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0931

0931 được biết đến là một đầu số lâu đời nhưng nó vẫn mang tới nhiều may mắn cho chủ sở hữu. Đầu số này còn được đánh giá là vật phong thủy giúp mọi người phát tài, phát lộc trong kinh doanh. Thậm chí nó còn có giá trị giúp thay đổi yếu tố vận mệnh của người dùng và đem lại cho họ cuộc sống viên mãn, an lành. Nhưng để có được ý nghĩa đặc biệt như vậy thì đầu số này có sự kết hợp giữa 4 số 0, 9, 3, 1 và đem đến nhiều ý nghĩa trong dân gian, phong thủy:

Ý nghĩa của 0931 theo yếu tố dân gian

Ngoài việc tìm hiểu đầu số 0931 là mạng gì thì mọi người cần tìm hiểu thêm ý nghĩa của đầu số này trong dân gian như sau:

  • Số 0: Theo dân gian thì số 0 chính là số khởi đầu, khởi nguồn cho vạn vật. Ngoài ra, số 0 còn là số may mắn, tượng trưng cho sự viên mãn trọn vẹn, vòng tròn lặp lại chu kỳ của sự sống, con số trường thọ.
  • Số 9: Số 9 là con số thể hiện đầy đủ sức mạnh, quyền lực. Nếu đọc số 9 theo tiếng Hán thì nó là Cửu và có ý nghĩa là trường tồn mãi mãi, vĩnh viễn.
  • Số 3: Dân gian thường nói rằng “vững như kiềng ba chân” nên cũng phần nào thể hiện ý nghĩa của số 3 là đại diện cho sự kiên định, vững vàng. Trong ngôn ngữ Hán thì số 3 đọc là Tam và nếu đọc lệch đi một chút thì nó có ý nghĩa về tài năng, tài lộc.
  • Số 1: Số này đại diện cho người đứng ở vị trí hàng đầu, quan trọng. Trong ngôn ngữ Hán thì số 1 đọc là Nhất và nó làm mọi người liên tưởng tới sự độc nhất, không ai có thể sánh bằng. Nó sẽ giúp chủ sở hữu khẳng định vị thế và đem đến điều may, trí tuệ, tài lộc.
0931-la-mang-gi-2
Ý nghĩa của 0931 theo yếu tố dân gian

Ý nghĩa của 0931 theo phong thủy

Ngoài ý nghĩa dân gian thì đấu số 0931 còn có ý nghĩa phong thủy khá đặc biệt. Từng số trong đầu số này có ý nghĩa như sau:

Số 0

Con số 0 được viết từ một nét tạo thành vòng tròn khép kín nên nó có ý nghĩa là hoàn hảo, trọn vẹn, viên mãn, đầy đủ. Ngoài ra, số 0 cũng thể hiện khả năng vô tận của người, chúng ta phải vươn xa, nỗ lực để khám phá nhiều thứ hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây là con số khởi đầu để vươn đến một tầm cao, tương lai sáng lạn.

Số 9

Số 9 là vĩnh cửu, trường tồn lâu dài theo thời gian. Nếu sở hữu sim có đầu số chứa số 9 thì người dùng sẽ thuận lợi phát triển công việc, nhất là lĩnh vực kinh doanh. Theo cách đọc Hán ngữ thì số 9 là cửu, nó đại diện cho quyền lực tối thượng, tình yêu thủy chung, vĩnh cửu.

0931-la-mang-gi-3
Ý nghĩa của 0931 theo phong thủy

Số 3

Số này thể hiện rõ ý chí kiên định, bền bỉ, vững chắc. Khi sở hữu đầu số có số 3 sẽ đem lại cho chúng ta suy nghĩ vững vàng, chín chắn để xử lý tất cả mọi chuyện một cách hiệu quả. Theo Hán ngữ thì số 3 là Tam và đọc lái một chút có nghĩa là Tài. Vì vậy số 3 còn có ý nghĩa là tài lộc, may mắn.

Ngoài ra, số 3 sẽ làm chúng ta liên tưởng đến bộ tam đa “PHÚC – LỘC – THỌ” mang theo ý nghĩa về sức khỏe trường thọ, phúc đức, cuộc sống đầy đủ.

 Số 1

Con số thể hiện vị trí cao nhất, độc nhất, không ai sánh bằng. Vì vậy nó thường đại diện cho sự kiêu hãnh, tự tin ở con người. Ngoài ra, số 1 là số khởi đầu cho vạn vật, sự sinh sôi phát triển. Những ai khát khao khám phá đỉnh cao, mong muốn trở thành người đứng đầu sẽ rất thích con số này vì nó đem lại động lực thúc đẩy cho họ.

Không chỉ tìm hiểu đầu số 0931 là mạng gì mà nhiều người còn muốn tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa phong thủy của đầu số này. Khi kết hợp ý nghĩa của bốn số trên lại với nhau thì nó đem lại ý nghĩa rất tốt cho đầu số 0931. Người dùng sẽ có khởi đầu may mắn nếu sở hữu đầu số này và ngày càng phát triển, thăng tiến nhanh hơn trong công việc.

Đối tượng nào nên sử dụng đầu số 0931?

Theo thông tin chia sẻ ở trên thì chúng ta đã biết đầu số 0931 là mạng gì và nó có ý nghĩa là thu hút tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu. Đồng thời, nếu đầu số này kết hợp với đuôi số hợp mệnh chủ nhân thì nó còn có tác dụng hóa giải vận xui, tránh hung đón cát….

0931-la-mang-gi-4
Đối tượng nào nên sử dụng đầu số 0931?

Theo phong thủy thì đầu số 0931 sẽ phù hợp với những người trong mệnh Mộc. Nó sẽ giúp người dùng sim gặp vạn sự hanh thông, may mắn trọn vẹn, nhanh đi đến thành công. Vì vậy mà việc chọn sim có đầu số 0931 để đồng hành trong học tập, công việc hàng ngày là điều rất tốt.

Cụ thể, những người có năm sinh sau đây thuộc mệnh Mộc và nên sử dụng đầu số 0931:

  • Nhâm Tý – 1972
  • Quý Sửu – 1973
  • Canh Thân – 1980
  • Tân Dậu – 1981
  • Mậu Thìn – 1988
  • Kỷ Tỵ – 1989
  • Nhâm Ngọ – 2002
  • Quý Mùi – 2003
  • Canh Dần – 2010.

Có nên mua sim 0931 từ Mobifone không?

Qua phần tìm hiểu đầu số 0931 là mạng gì ở trên thì chúng ta đã biết tại sao có nhiều người sử dụng đầu số sim này. Chủ yếu vì đầu số này thuộc nhà mạng Mobifone. Đây là nhà mạng đứng đầu cả nước và có lịch sử phát triển lâu đời.

0931-la-mang-gi-5
Có nên mua sim 0931 từ Mobifone không?

Nhà mạng Mobifone đã có mặt ở thị trường hơn 30 năm nên đã tạo nên nhiều bước ngoặt quan trọng cho lĩnh vực viễn thông ở Việt Nam. Tính đến hiện tại thì nhà mạng này đang sở hữu 8 đầu số sim bao gồm: 079, 078, 077, 076, 070, 089, 090, 093. Mỗi đầu sim lại có rất nhiều đuôi sim đi kèm nên đem lại sự lựa chọn đa dạng cho mọi người.

Ngoài ra, nhà mạng Mobifone mỗi năm đều được trao danh hiệu về nhà mạng di động có hoạt động xuất sắc, nhà mạng được yêu thích nhất, nhà mạng có dịch vụ CSKH tốt nhất,…. Điều này khiến khách hàng an tâm khi sử dụng sim của nhà mạng này. Ngoài ra, hàng tháng Mobifone cũng đưa ra nhiều khuyến mãi cho thuê bao nên mọi người có thể sử dụng sim với chi phí tiết kiệm.

Kinh nghiệm chọn sim có đầu số 0931 đẹp và ý nghĩa

Những người có kinh nghiệm trong việc săn tìm sim số đẹp không chỉ tìm hiểu 0931 là mạng gì trước khi mua mà họ còn mua sim theo những tiêu chí như sau:

Mua sim theo tài chính – đối tượng

Với những đối tượng có tài chính thấp như người làm văn phòng, sinh viên, học sinh thì có thể chọn sim dạng Lộc Phát Đơn, Thần Tài Đơn,… hoặc những loại sim có số đuôi chứa hai số là 4 và 7. Sim này có giá khoảng trên 500.000 VNĐ, chẳng hạn như 0931.136.098, 0931.306.098,…

Còn những ai có tài chính cao hơn, chẳng hạn như người làm kinh doanh thì có thể chọn sim có đầu số 0931 với những ý nghĩa như Lộc Phát, Thần Tài: 6886, 6868, 7979… hoặc những đuôi số có nhiều yếu tố may mắn (chứa số 3, 6, 8, 9,…) để gia tăng giá trị cho sim.

Chọn sim cân bằng chẵn – lẻ

Những loại sim có sự cân đối giữa số chẵn và số lẻ thường đảm bảo sự cân đối về mặt âm – dương. Nó sẽ giúp người sở hữu có cuộc sống, công việc ổn định, phát triển dễ dàng.

0931-la-mang-gi-6
Kinh nghiệm chọn sim có đầu số 0931 đẹp và ý nghĩa

Chọn đuôi sim gia tăng ý nghĩa cho 0931

Hiện nay nhiều người đang tìm kiếm những đuôi sim có số phù hợp với đầu số 0931 để gia tăng ý nghĩa. Bạn có thể chọn những loại sim có sự kết hợp giữa 0931 với những đuôi sim tam hoa, sim thần tài, sim lộc phát, sim ông địa,…

Mua sim ở địa điểm tin cậy

Mua sim có đầu số 0931 ở những nơi đáng tin cậy sẽ đảm bảo giá cả, chất lượng phù hợp và tối đa hóa quyền lợi của người sở hữu sim. Vì vậy bạn cần tìm hiểu và so sánh giữa các địa điểm bán sim Mobifone để lựa chọn được loại sim phù hợp, chất lượng đảm bảo.

Cảnh báo lừa đảo qua mua bán sim 0931

Trước khi mua sim, bạn không chỉ tìm hiểu 0931 là mạng gì mà còn phải tìm hiểu những chiêu trò lừa đảo qua việc mua bán sim để phòng tránh. Vì tâm lý nhiều khách hàng hiện nay đang muốn sở hữu sim số đẹp với đầu số 0931 nên nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng và dùng chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của người mua sim với những hành vi như sau:

0931-la-mang-gi-7
Cảnh báo lừa đảo qua mua bán sim 0931
  • Đóng giả nhân viên bán sim thuộc tổng đài Mobifone và chào bán sim 0931 số đẹp, giá rẻ.
  • Quảng cáo bán sim số đẹp trả góp cho những người chưa đủ tài chính mua sim và nhẹ dạ cả tin.
  • Đóng giả nhân viên của những đại lý bán sim số đẹp nổi tiếng.
  • Sử dụng công nghệ để làm giả thông tin chính chủ của sim và bán cho người mua.
  • Lợi dụng dịch vụ thuê sim để lừa gạt khách hàng là bán sim giá rẻ, số đẹp.

Nội dung trên đã chia sẻ khá nhiều thông tin về đầu số 0931 là mạng gì và ý nghĩa đằng sau đầu số này. Mọi người có thể tìm hiểu đầu số của nhà mạng Mobifone này và tìm địa điểm mua sim uy tín để đảm bảo chất lượng và thông tin đăng ký chính chủ. Hiện nay nhà mạng đang triển khai khá nhiều ưu đãi nên mọi người có thể an tâm mua sim và sử dụng.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết