093-la-mang-gi

Đầu số 093 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 093

XEM NHANH

Người ta tin rằng, sim số đẹp có khả năng thu hút may mắn, tài lộc và phú quý, nhất là đối với những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thường rất chú trọng vào việc lựa chọn sim số đẹp. Trong đó, 093 là một trong những đầu số quen thuộc và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Vậy, đầu số 093 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 093 và cách chọn sim hợp phong thủy để kích tài lộc? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Đầu số 093 là mạng gì?

Đầu số 093 là một trong những đầu số quen thuộc đến từ nhà mạng MobiFone – nhà mạng công nghệ lớn hàng đầu tại Việt Nam. Đầu số này được nhiều khách hàng tìm mua vì có giá trị sử dụng cao và nó được xem như bộ mặt làm nên thương hiệu cho MobiFone. Khi bạn dùng đầu số này, người nghe có thể dễ dàng nhận biết số lạ gọi đến là đầu mạng MobiFone và đây không phải là SIM lừa đảo. 

093-la-mang-gi-1
Đầu số 093 là nhà mạng MobiFone

Đầu số 093 có bị đổi hay không?

Sau quy định  ngày 15/08/2018, các nhà mạng đã phải thay đổi đầu số để chuyển đổi số điện thoại di động từ dãy 11 số thành dãy 10 số. Nhiều đầu số khác đều phải thay đổi, nhưng đầu số 093 vẫn không bị ảnh hưởng và được giữ nguyên vì nó ban đầu vốn vẫn là số điện thoại 10 số.

093-la-mang-gi-2
Đầu số 093 được giữ nguyên

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 093

Sau khi tìm hiểu đầu số 093 là mạng gì, hẳn bạn đã nắm rõ được một số thông tin cơ bản về đầu số 093. Ở phần này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về ý nghĩa phong thủy của con số 093. 

Ý nghĩa số 0, 9, 3

Số 093 là kết hợp giữa con số 0, số 9 và số 3. Trong phong thủy, mỗi con số sẽ tượng trưng cho một ý nghĩa riêng biệt và chúng ta sẽ lựa chọn, kết hợp giữa các con số để cho ra dãy số hoàn hảo nhất. 

Trên thực tế, có rất nhiều người tìm mua đầu số 093 vì những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp sau: 

093-la-mang-gi-3
Ý nghĩa số 0, 9, 3

Số 0

Đây là số “đầu xuôi đuôi lọt”. Số 0 là con số mở đầu, nó tượng trưng cho sự khởi đầu đầy hy vọng và may mắn, vượng tài. Khi kết hợp số 0 với con số 9, bạn sẽ thu hút được nhiều niềm vui, may mắn, hạnh phúc và thuận lợi vượt qua mọi hoàn cảnh.

Số 3

Đây là “số tài”. Số 3 là con số đại diện cho sự kiên định, ý chí mạnh mẽ và quyết tâm đạt được mọi thứ mà mình muốn. Đồng thời, con số này còn thu hút may mắn, phát tài và là biểu tượng của tam thời (quá khứ, hiện tại, tương lai) và tam tài (thiên, nhân, địa), tam đa (phúc, lộc, thọ), Tam Bảo (Phật, Pháp, Tăng), tam giới (dục giới, vô sắc giới, sắc giới)…

Số 9

Đây là số “quyền lực”. Số 9 là số lớn nhất trong các con số đơn. Số 9 được xem như biểu tượng của vinh hoa, phú quý và là con số đại diện cho quyền lực tối cao của nhà vua (cửu ngũ chí tôn). Ngoài ra, số 9 còn gắn liền với sự vĩnh cửu, trường tồn và bất diệt. Trong dân gian, số 9 là biểu tượng của sự hoàn hảo, hoạt thiện đến mức khó có thể đạt được: voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa chín hồng mao.

Ý nghĩa các con số khác

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số con số khác để kết hợp thành dãy số đẹp nhất: 

Số 1

Đây là “số sinh”. Trong phong thủy, số 1 được ví như con số của các vị thần linh, là con số căn bản mang đến nhiều điều tốt đẹp, mới mẻ, đầy hy vọng và niềm tin. Đồng thời, số 1 còn đại diện cho sự kiên định và luôn vững bước tiến về phía trước. 

Số 2

Đây là “số cát”. Số 2 là một đôi, một cặp – song hỷ, là con số đại diện cho hạnh phúc viên mãn, vẹn tròn. Đồng thời, số 2 còn mang đến sự hài hòa, cân bằng giữa hai yếu tố âm – dương để tạo thành nguồn gốc vạn vật. Trong dịp lễ Tết, người ta thường dán cặp câu đối đỏ trước nhà để thu hút may mắn. 

Số 4

Đây là “số tử”. Nhiều người thường cho rằng số 4 là con số xui xẻo, vì trong âm Hán tự đọc là tứ – khá giống với từ tử (có nghĩa là chết). Tuy nhiên, ở khía cạnh phong thủy, số 4 lại gắn liền với những ý nghĩa tích cực hơn như sự trường tồn, lâu dài và vĩnh cửu. Số 4 đại diện cho tứ phương (Đông, Tây, Nam, Bắc), tứ mùa (Xuân, Hạ, Thu, Đông), tứ dân (sĩ, công, nông, thương), tứ đức (Hiếu, Lễ, Trung, Tín), tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng),…

093-la-mang-gi-4
Ý nghĩa các con số

Số 5

Đây là “số phúc”. Số 5 trong phong thủy đại diện cho ngũ phúc (Phúc, Lộc, Thọ, Phú Quý). Đồng thời, số 5 gắn liền với 5 phẩm chất cao quý của người anh hùng (nhân, nghĩa, lễ, tín, trí) và 5 kiếp sống trần ai (phú, thọ, quý, khang, ninh). 

Số 6

Đây là “số lộc”, phiên âm hán tự đọc là Lục – khá giống với chữ Lộc, nên được người ta gắn liền với sự tài lộc, vượng phát. Đồng thời, số 6 là số đại diện cho sự quyền quý và có khả năng mang đến sự may mắn, thuận lợi trong mọi khía cạnh cuộc sống. 

Số 7

Đây là “số thần bí”. Số 7 gắn liền với quy luật thần bí của đất trời, của vũ trụ bao la. Đồng thời, đây còn là con số đại diện cho cầu vồng 7 sắc và 7 đài sen được Đức Phật Thích Ca bước qua. 

Số 8

Đây là “số phát” hay “hoa hậu số”. Trong phong thủy, số 8 là con số cực kỳ may mắn và tốt đẹp, nó đại diện cho sự tài lộc, vượng phát và luôn hướng về phía trước. Trong phiên âm Hán tự, số 8 đọc là Bát – tương tự với chữ Phát, nếu kết hợp với con số 6 sẽ thành Phát Lộc (Bát Lục – 86). 

Giá trị đầu số 093

Sau khi nắm rõ đầu số 093 là mạng gì, chúng ta sẽ tiếp tục đến với giá trị của đầu số này.

Giá trị SIM đầu số 093

Đầu số 093 là một đầu số quen thuộc mang giá trị thương hiệu cao của nhà mạng MobiFone. Khi sở hữu đầu số này, mọi người có thể nhận biết được đầu dây bên kia là đầu mạng 093 và có phần yên tâm hơn trong bối cảnh tình trạng lừa đảo qua số điện thoại rác ngày một gia tăng như hiện nay. 

093-la-mang-gi-5
093 là đầu sim gắn liền với nhà mạng MobiFone

Ngoài ra, nhà mạng MobiFone cũng thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Vậy nên việc sở hữu SIM đầu số 093 mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích, cả về uy tín lẫn ưu đãi trong quá trình sử dụng. 

Giá trị tinh thần

Như đã đề cập ở trên, mỗi một con số đều ẩn chứa những ý nghĩa phong thủy riêng. Đối với các con số 0, 9, 3, đầu số này sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn và sự hanh thông, thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Đồng thời, con số trên còn đại diện cho ý chí kiên cường, cứng cỏi, sắt đá và dễ dàng được người khác tin tưởng, trọng dụng. 

093-la-mang-gi-6
093 mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt

Kinh nghiệm chọn mua SIM 093

Nếu bạn đã biết 093 là mạng gì rồi, nhưng bạn vẫn không biết cách chọn mua SIM sao cho phù hợp, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau: 

Dãy số: Bạn nên chọn dãy số dễ nhớ như số kép, số cặp, số tứ quý, ngũ quý…

Loại SIM: Hãy cân nhắc dựa trên nhu cầu và tài chính để chọn mua loại SIM phù hợp, chẳng hạn như SIM ngũ quý, SIM tứ quý, SIM taxi…

093-la-mang-gi-7

Nhà mạng: Nếu bạn thích số 093, bạn có thể chọn nhà mạng MobiFone, hoặc bạn cũng có thể chọn bất kỳ nhà mạng khác (nhưng sẽ là đầu số khác) như Viettel, Vinaphone…

Phong thủy: Đây là yếu tố được nhiều người quan tâm – nhất là những ai làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán. Ngoài ra, chọn SIM hợp phong thủy còn mang lại nhiều may mắn và thu hút tài lộc đến cho bạn. 

Giá tiền: Giá SIM số đẹp, hợp phong thủy có thể dao động từ vài trăm, vài triệu cho đến vài chục triệu. Tuy nhiên, đây sẽ là khoản đáng đầu tư với những ai kinh doanh, buôn bán hay đang điều hành công ty riêng. 

Hướng dẫn cách mua SIM đầu số 093

Nếu bạn đã nắm rõ 093 là mạng gì và muốn sở hữu SIM đầu số 093, bạn có thể mua theo hai cách sau:

Cách 1: Mua online tại trang chủ chính thức của MobiFone

  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của MobiFone.
  • Bước 2: Tại Dịch vụ di động, bạn bấm Chọn số.

093-la-mang-gi-8

  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin tại các mục gồm: Tìm số, Loại số, Khu vực và Loại thuê bao, sau đó bấm Tìm kiếm.

093-la-mang-gi-9

  • Bước 4: Chọn số SIM bạn muốn mua, sau đó tiếp tục bấm Giữ số – Chi tiết.

093-la-mang-gi-10

  • Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu rồi bấm Tiếp theo.

093-la-mang-gi-11 093-la-mang-gi-12

Bây giờ, bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký và chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn từ nhà mạng để sở hữu SIM đầu số 093 như mong muốn.

Cách 2: Mua trực tiếp tại điểm giao dịch hoặc các đại lý MobiFone

Bên cạnh việc đặt SIM đầu số 093 online tại trang web của nhà mạng MobiFone như hướng dẫn ở trên, bạn cũng có thể đến các điểm giao dịch hoặc đại lý MobiFone gần nơi sinh sống để mua SIM. Trước khi mua, đừng quên mang theo Hộ chiếu (còn hạn), CCCD/CMND và ảnh chân dung để làm thủ tục. 

093-la-mang-gi-13

Kết luận: Có nên mua SIM đầu số 093 hay không?

Sau khi giải đáp thắc mắc đầu số 093 là mạng gì và tham khảo một số thông tin liên quan, có lẽ bạn đã tự lời giải đáp riêng cho câu hỏi “Có nên mua SIM đầu số 093 hay không?”. 

Có thể nói rằng, SIM 093 đã trở thành một đầu số quen thuộc gắn liền với nhà mạng MobiFone, nó không chỉ giúp mọi người dễ dàng nhận biết số điện thoại của bạn không phải là số lừa đảo, mà còn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt, giúp thu hút may mắn, tiền tài và những điều tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn. 

093-la-mang-gi-14

Vậy nên, nếu bạn tin tưởng và yêu thích nhà mạng MobiFone, chẳng có lý do gì để bạn từ chối việc sở hữu một chiếc SIM đầu số 093 cả. 

Như vậy, những nội dung bên trên đã giúp bạn nắm rõ đầu số 093 là mạng gì, ý nghĩa SIM đầu số 093, kinh nghiệm và cách chọn mua SIM. Nếu yêu thích đầu số này, đừng quên truy cập trang web MobiFone hoặc đến trực tiếp các đại lý, điểm giao dịch MobiFone để đặt mua SIM đầu số 093 số đẹp, hợp phong thủy ngay từ bây giờ, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa