0919-la-mang-gi

0919 là mạng gì? Đầu số 0919 có ý nghĩa như thế nào?

XEM NHANH

0919 là mạng gì mà được nhiều người sử dụng đến vậy? Hiện nay, đầu số 0919 được sử dụng phổ biến trong liên lạc. Để giải đáp thắc mắc 0919 của nhà mạng nào và có ý nghĩa gì? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để biết thông tin chi tiết nhé! 

0919 là mạng gì? 

0919 là đầu số điện thoại của nhà mạng VinaPhone (VNPT) – một trong những nhà mạng top đầu của thị trường viễn thông Việt Nam. Đầu số 0919 được ra đời vào năm 2015 thuộc dòng SIM 10 số của nhà mạng VinaPhone. Hơn nữa, đầu số điện thoại này còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Do đó, đầu số 0919 được săn đón và ưa chuộng trên thị trường. 

0919-la-mang-gi-2

Khám phá ý nghĩa của đầu số 0919 

Sau khi tìm hiểu đầu số 0919 là mạng gì, chúng ta cùng phân tích ý nghĩa của đầu số điện thoại này. Theo các chuyên gia phong thuỷ 0919 mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt khẳng định vị trí dẫn đầu, sức mạnh vững chắc. Chủ nhân sở hữu SIM điện thoại đầu số 0919 gặp nhiều may mắn, bình an và tài lộc. Để hiểu ý nghĩa trọn vẹn của đầu số 0919, chúng tôi sẽ phân tích ý nghĩa của từng con số như sau: 

Số 0

Đây là con số bắt đầu cho tất cả các dãy số điện thoại của mọi nhà mạng. Nhiều người cho rằng số 0 là trắng tay, không có gì nhưng ý nghĩa của nó lại hoàn toàn ngược lại. Số 0 với đường nét tròn trịa đại diện cho sự đong đầy, viên mãn, hạnh phúc. Số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu may mắn, hướng tới tương lai tươi sáng, rộng mở. Đường nét của số 0 theo vòng lặp không có điểm đầu cũng không có điểm cuối ẩn ý cho sự phát triển không ngừng. 

0919-la-mang-gi-3

Số 9

Trong phong thuỷ, số 9 đại diện cho sức mạnh nội lực chẳng hạn như dòng sông Cửu Long bắt nguồn từ cao nguyên Tây Tạng chảy thành 9 nhánh nhỏ đổ ra biển Đông. Bên cạnh đó, số 9 còn thể hiện sự trường tồn, vĩnh cửu của vạn vật theo thời gian. Trong đầu số 0919 là mạng gì, số 9 được xuất hiện hai lần sẽ tăng thêm sức mạnh, địa vị, phát triển mãi mãi cho chủ sở hữu. 

Số 1

Trong tiếng Hán, số 1 đọc là nhất dùng chỉ vị trí đứng đầu, để đạt kết quả này thì phải cạnh tranh với các đối thủ khác. Sự xuất hiện của số 1 trong đầu số 0919 mang tới cho người dùng cá tính mạnh mẽ, không lung lay với mục tiêu đề ra và không ngừng cố gắng. Hơn nữa, có được con số này trong đầu số điện thoại là người dùng đã có được sự phát triển hưng thịnh. 

Hướng dẫn cách mua SIM đầu số 0919 

Khi tìm hiểu đầu số 0919 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số điện thoại này thì đa số mọi người đều muốn sở hữu ngay. Để sở hữu SIM đầu số 0919 cũng rất đơn giản, bạn có thể đặt hàng online tiện lợi tại website VinaPhone. Các bước hướng dẫn mua SIM đầu số 0919 tại website VinaPhone như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập địa chỉ website của VinaPhone theo địa chỉ https://vinaphone.com.vn/. Sau đó chọn tab VNPT SHOP -> chọn mục di động và chọn Sim số.

0919-la-mang-gi-4

Bước 2: Tại mục đầu số, bạn hãy chọn 091 và mục nhập số bạn cần tìm thì nhập số 9. Tiếp theo, bạn hãy tích chọn tôi không phải là người máy -> click tìm kiếm. 

0919-la-mang-gi-5

Bước 3: Lúc này hệ thống sẽ hiển thị danh sách số điện thoại VinaPhone bắt đầu từ 0919 là mạng gì cho các bạn lựa chọn. Bạn hãy chọn số điện thoại phù hợp và nhấn mua ngay ở bên cạnh. Khi hệ thống hiển thị thông báo cam kết mua SIM thì nhấn tiếp tục. 

0919-la-mang-gi-7

Bước 4: Người mua SIM tiến hành điền thông tin như họ tên, số điện thoại liên hệ. Đồng thời chọn loại SIM vật lý và click chọn hình thức nhận tại địa chỉ yêu cầu. 

0919-la-mang-gi-8

Bước 5: Cuối cùng, người mua hãy chọn hình thức thanh toán phù hợp và chọn thanh toán để hoàn tất. 

0919-la-mang-gi-9

Một số mẹo chọn SIM đầu số 0919 ưng ý 

Trong thực tế, khi mua SIM điện thoại mỗi người sẽ có những tiêu chí, lý do riêng. Chẳng hạn như có người dựa vào phong thuỷ để mua SIM nhưng có người lại dựa vào tiêu chí giá cả. Vì vậy, để sở hữu số điện thoại ưng ý, người dùng có thể tham khảo một số mẹo sau: 

Chọn SIM đầu số 0919 phù hợp với mục đích 

Chọn SIM điện thoại theo mục đích sử dụng rất quan trọng. Khi xác định mục đích mua SIM đầu số 0919 là mạng gì thì người dùng sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn. Nếu mục đích mua SIM của bạn là để nghe, gọi, liên lạc thông thường thì chỉ cần chọn SIM có mức giá phải chăng. Còn nếu người dùng muốn mua SIM để đổi vận làm ăn, gây ấn tượng với người khác thì chọn SIM số đẹp hơn như SIM lộc phát, SIM ông địa, SIM thần tài,… 

0919-la-mang-gi-10

Chọn SIM đầu số 0919 theo mệnh 

Một trong những tiêu chí mua SIM số điện thoại được nhiều người áp dụng đó là hợp mệnh. Người dùng hãy tìm số SIM gắn với bản mệnh của mình và đầu số 0919 là mạng gì để chọn được dãy số lý tưởng nhất. Chẳng hạn như đối với người dùng mệnh Kim thì nên chọn số đuôi chứa 1, 2 và 8. Đối với người mệnh Mộc thì chọn SIM điện thoại có số đuôi là 1 và 9.

Người mệnh Thuỷ nên chọn đuôi số điện thoại là 3, 4, 6 và 7. Người mệnh Hoả ưu tiên chọn đuôi số điện thoại là 2, 3, 4 và 8. Cuối cùng, người mệnh Thổ thì nên chọn đuôi số điện thoại chứa 2, 8 và 9. Lưu ý, thông tin chỉ mang tính tham khảo, người dùng nên áp dụng linh hoạt để chọn số điện thoại mang nhiều tài lộc, may mắn. 

Chọn SIM đầu số 0919 theo giá 

Trong thị trường SIM số đẹp, giá cả của từng loại SIM có phân khúc rất rõ ràng. Người dùng có thể sở hữu SIM VinaPhone có mức giá từ vài trăm nghìn đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Giá cả sẽ biến động phụ thuộc vào mức độ đẹp của dãy số điện thoại. Dựa vào tiêu chí này, nếu người dùng có mức thu nhập không quá cao thì chọn SIM có đuôi thần tài 39 – 79 hoặc đuôi lộc phát 68 – 86 hoặc kết hợp với số 4, số 7. 

0919-la-mang-gi-13

Đối với người dùng có mức thu nhập cao, sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền đầu tư cho SIM số đẹp thì kết hợp đầu số 0919 là mạng gì với bộ đuôi tứ quý 9999, 4444 hay 5555,… Với những dòng SIM có đuôi số đẹp sẽ có mức giá khá cao nhưng đổi lại nó mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp, ấn tượng. 

Chọn SIM đầu số 0919 theo âm dương 

Trong cuộc sống, sự cân bằng âm dương có ý nghĩa quan trọng và chọn SIM điện thoại cũng không ngoại lệ. Khi mua SIM đầu số 0919, bạn cần chú ý tới sự cân bằng âm dương tức là chọn số chẵn và số lẻ đan xen và bằng nhau. Người mua không nên chọn SIM nhiều số chẵn hoặc nhiều số lẻ hơn sẽ không tạo ra hoà khí tốt và có ảnh hưởng phần nào tới công việc, cuộc sống của chúng ta. 

Câu hỏi thường gặp

Qua thông tin trên, mọi người đã biết đầu số 0919 là mạng gì? Hiện nay, đầu số điện thoại này sở hữu một số lượng thuê bao sử dụng lớn. Điều đó cho thấy sức hút của đầu số 0919 vô cùng mạnh mẽ. Để mua SIM đầu số 0919 rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác được chúng tôi hướng dẫn phía trên. Tuy nhiên, đối với một số người dùng khó tính vẫn còn băn khoăn rằng đầu số điện thoại 0919 có nên dùng không hay đây có phải đầu số đẹp không? Dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc về đầu số 0919 cho các bạn tham khảo: 

Có nên mua SIM đầu số 0919 của nhà mạng VinaPhone không? 

Hiện nay, VinaPhone là một trong ba nhà mạng viễn thông uy tín tại Việt Nam. Do đó, chất lượng dịch vụ cũng như các gói cước của VinaPhone vô cùng ưu đãi hướng tới lợi ích của người dùng. VinaPhone không ngừng phát triển, lớn mạnh để mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nhà mạng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng. 

0919-la-mang-gi-14

Thêm một lý do để người dùng nên sở hữu SIM điện thoại đầu số 0919 đó là ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt. Như chúng tôi phân tích ở trên, đầu số 0919 là mạng gì gắn với “thiên địa, nhân hoà” mang đến cho người dùng sự kiên định, sức mạnh và ban tặng thêm may mắn, tài lộc. Vì vậy, đầu số 0919 rất xứng đáng để nhiều người dùng lựa chọn. 

Đầu số 0919 phù hợp với đối tượng nào? 

Đầu số 0919 của nhà mạng VinaPhone được ra mắt vào năm 2015 hướng tới mọi đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm,…Chẳng hạn như người mua là học sinh, sinh viên thì chọn SIM có mức giá bình dân để liên lạc thông thường và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Trường hợp người dùng là doanh nhân, người có địa vị, tầm ảnh hưởng thì chọn SIM điện thoại có dãy số đẹp, giá cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

0919 có phải dòng SIM 10 số của VinaPhone không? 

Hiện nay, tất cả các đầu số điện thoại của các nhà mạng đều thuộc dòng SIM 10 số. Đầu số 0919 là mạng gì thuộc dòng SIM 10 của VinaPhone nên không cần chuyển đổi theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2018. Việc sở hữu đầu SIM 10 số giúp người dùng dễ ghi nhớ đồng thời giúp các nhà mạng làm tốt công tác quản lý và tiết kiệm kho sim số. 

0919-la-mang-gi-15

Một số lưu ý khi mua SIM đầu số 0919 

Trước khi mua SIM điện thoại đầu số 0919 của nhà mạng VinaPhone, người mua cần xác định mục đích sử dụng là gì. Trong phần gợi ý tips chọn SIM ưng ý, chúng tôi đã chia sẻ nhiều cách lựa chọn cho các bạn tham khảo. Từ đó, dựa trên nhu cầu sử dụng, giá cả, yếu tố phong thuỷ để người dùng lựa chọn được SIM điện thoại ưng ý nhất. 

Có hai cách để mua SIM đầu số 0919 đó là đặt hàng tại website VinaPhone hoặc tới các điểm bán lẻ. Mọi người hãy chọn hình thức mua SIM thuận tiện nhất, lưu ý khi mua SIM tại cửa hàng thì người dùng cần chọn địa điểm uy tín. Bên cạnh đó, người dùng không nên mua SIM đầu số 0919 số đẹp, giá rẻ được rao bán trên các hội nhóm mạng xã hội. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp 0919 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào cho các bạn tham khảo. Tóm lại, đầu số 0919 của nhà mạng VinaPhone mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp mà người dùng nên sở hữu. Đầu số điện thoại này có thể kết hợp với đuôi số thần tài, lộc phát, ông địa, tứ quý,… Đầu số 0919 phù hợp với mọi đối tượng người dùng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Hãy bấm follow fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

XEM THÊM:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa