0918 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0918 chi tiết nhất

XEM NHANH

Thuê bao điện thoại ngày này được mọi người chú trọng hơn trong việc lựa chọn sim đẹp phong thủy. Trong đó, đầu số 0918 được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được đầu sim 0918 là mạng gì? Cũng như giá trị ý nghĩa mà nó mang lại cho người dùng. Hiểu được mối quan tâm này nên hôm nay Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin liên quan đến đầu số này nhé.

Đầu số 0918 là mạng gì?

Trước tiên người dùng cần biết rằng 3 số đầu thuê bao 0918 hiện đang được phát hành và quản lý bởi nhà mạng Vinaphone. Cụ thể hơn thì 091 là đầu số cố định với thời gian hoạt động đã hơn 17 năm, từ năm 2006 đến nay. Đồng thời, 0918 là chuỗi đầu số nằm trong series thuê bao điện thoại, bao gồm 0912, 0913, 0914, 0915, 0916, 0917 và 0919.

0918-la-mang-gi-1

Nhắc thêm một vài thông tin quan trọng về nhà mạng Vinaphone để người dùng đánh giá độ tin cậy. Hiện tại, Vinaphone nằm trong “Big Four” đơn vị viễn thông tại Việt Nam, bên cạnh Viettel, MobiFone và Vietnamobile. Song song, nhà mạng này cung cấp rất nhiều gói cước linh hoạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng từ cá nhân đến doanh nghiệp. 

Với uy tín và chất lượng, Vinaphone đã và đang là đối tác tin cậy của hàng triệu khách hàng. Đồng thời thương hiệu còn góp phần quan trọng vào sự phát triển và hiện đại hóa ngành viễn thông tại Việt Nam. Chính vì vậy, bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sim, cũng như sử dụng dịch vụ của Vinaphone nhé.

0918 đổi thành đầu số nào?

Bên cạnh việc thắc mắc về đầu số 0918 là mạng gì, vẫn còn rất nhiều người thắc mắc là đầu số này sẽ chuyển đổi thành gì. Câu hỏi này cũng không có gì là ngạc nhiên khi từ tháng 09/2018, toàn bộ thuê bao 11 số bắt buộc phải chuyển đổi thành 10 số. Tuy nhiên, với thuê bao bắt đầu bằng 0918 thì người dùng không cần phải lo lắng. 

0918-la-mang-gi-2

Tính chất của đầu số 0918 đã là sim 10 số nên bạn không cần phải thực hiện chuyển đổi sim gì cả nhé. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn thì chúng tôi sẽ đưa ra một ví dụ cụ thể. Chẳng hạn số điện thoại bạn sử dụng ban đầu là 0918.741.852. Sau ngày 09/2018 thì bạn vẫn tiếp tục sử dụng và giữ nguyên số điện thoại là 0918.741.852.

Lưu ý: Việc chuyển đổi đầu sim 11 số thành 10 số áp dụng với tất cả nhà mạng viễn thông hoạt động tại Việt Nam theo quy định của Bộ TT&TT. Do đó, cho dù bạn sử dụng bất kỳ thuê bao 11 số của nhà mạng nào thì cũng cần thực hiện chuyển đổi. Đồng thời, quá trình chuyển đổi này sẽ không ảnh hưởng gì đến gói dịch vụ mà bạn sử dụng trước đó, cũng như không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào nhé.

Đầu số 0918 có ý nghĩa đặc biệt gì?

Tiếp theo phần nội dung về 0918 là mạng gì, ngay sau đây Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cho bạn các dữ liệu về ý nghĩa của đầu số này theo phong thủy. Theo đó, trong các gốc độ khác nhau thì mỗi con số trong đầu sim 0918 đều mang thông điệp tâm linh riêng. Do đó, chúng tôi sẽ phân tách từng con số để bạn hiểu rõ hơn và có quyết định mua sim Vinaphone đầu số 0918 hợp lý nhất nhé.

Số 0 có ý nghĩa gì?

Chúng ta thấy rằng, tất cả đầu sim điện thoại của các nhà mạng hiện nay đều được bắt đầu từ số 0. Nếu theo lý giải của số học thì con số này không mang lại ý nghĩa đặc biệt gì cả. Tuy nhiên, theo phong thủy số 0 lại có khả năng tác động rất lớn đến nhiều khía cạnh của gia chủ.

0918-la-mang-gi-3

Một trong những lý giải quan trọng nhất của số 0, đó chính là thể hiện cho sự mở đầu về công việc hay một cuộc sống mới. Bên cạnh đó, số 0 được hình thành từ một nét vẽ tròn trĩnh, không có đứt gãy. Điều này hàm ý về một sự hoàn thiện và trọn vẹn. Cho dù trong đời sống hay con đường thăng tiến của sự nghiệp, bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn và suôn sẻ.

Số 9 có ý nghĩa gì?

Số 9 đã quá quen thuộc đối với những ai có niềm tin vào phong thủy và triết lý phương Đông. Trong dãy số từ 0 đến 9 thì số 9 là con số có sức mạnh lớn nhất. Từ thời xa xưa, con số này cũng tượng trưng cho vua chúa và quyền lực. Ngay cả trên ngai vàng hay các bức tường thành thì người ta cũng hay chạm khắc hình ảnh 9 con rồng để nói lên sức mạnh. Do vậy, những ai có được con số chủ đạo này sẽ luôn thành đạt đỉnh cao.

0918-la-mang-gi-4

Đồng thời, nếu chúng ta đọc số 9 theo phát âm tiếng Hán thì có nghĩa là “Cửu”. Ý nghĩa của từ “Cửa” theo văn hóa nhiều nước sẽ thể hiện cho sự trường thọ, vĩnh cửu. Và ở đây, khi số 9 xuất hiện trong dãy số 0918 càng trở nên đặc biệt hơn nữa. Chính vì vậy, nhiều người mới tìm về đầu số 0918 là mạng gì để mua nhằm có được sự phù trợ từ con số 9.

Số 1 có ý nghĩa gì?

Trong phong thủy, số 1 thường được coi là biểu tượng của nhiều điều đặc biệt. Chẳng hạn như số 1 được liên kết với sự tự lập và tự chủ. Nó thường liên quan đến sự đứng đầu và không phụ thuộc vào người khác. Vì lẽ đó mà nhiều người mong muốn có sở hữu số 1 trong sim số đẹp, với hy vọng rằng họ sẽ luôn có một vị thế quan trọng.

0918-la-mang-gi-5

Thêm vào đó, số 1 còn đại diện cho sự sinh sôi nảy nở, một giai đoạn mới trong cuộc sống. Với những ai đang muốn có được một khởi đầu mới mẻ cùng nguồn năng lượng tích cực thì số 1 trong sim điện thoại có thể hỗ trợ bạn.

Số 8 có ý nghĩa gì?

Số 8 nằm trong top những số may mắn đẹp nhất mà rất nhiều mong muốn có được. Đặc biệt trong sim điện thoại, người ta quan điểm rằng càng có nhiều số 8 thì càng tốt. Vì lẽ đó mà người dùng viễn thông hiện nay chú trọng việc tìm kiếm thông tin đầu sim 0918 là mạng gì, cũng như ý nghĩa của nó.

0918-la-mang-gi-6

Cụ thể hơn thì số 8 được mệnh danh là con số của tài lộc và thịnh vượng. Hình dạng của số 8 giống như biểu tượng vô cùng, thể hiện sự liên kết và sự liên tục của sự thịnh vượng. Không những thế, số 8 là con số duy nhất được gắn liền với thuyết âm dương yin và yang, hàm ý chỉ về sự cân bằng trong cuộc sống.

Số 0918 có ý nghĩa gì?

Nhìn chung ý nghĩa của đầu số 0918 là “Đại Trường Cửu – Nhất Phát”, mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Chẳng hạn như với chữ Nhất Phát có nghĩa là bạn sẽ luôn gặp được thành công. Còn chữ “Đại Trường Cửu” thể hiện cho sự vĩnh hằng về tài lộc. Vì thông điệp trên mà đầu số 0918 được nhiều người sở hữu.

0918-la-mang-gi-7

Mẹo chọn mua đầu số 0918 sim Vinaphone số đẹp

Đầu số 0918 của Vinaphone không chỉ mang lại tiện ích trong việc kết nối mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và may mắn. Tuy nhiên, khi bạn đã quyết định mua đầu số này, việc chọn sim số đẹp là một yếu tố quan trọng. Và chi tiết hơn thì bạn đọc cần lưu ý thêm một vài điều quan trọng như sau đây.

Về chọn số đuôi may mắn

Nhìn chung, đầu số 0918 thì ai sử dụng cũng giống như ai, nhưng với đuôi sim thì bạn mới tạo nên sự khác biệt. Không những thế, việc xét ý nghĩa đuôi sim theo phong thủy cũng quan trọng gấp nhiều lần so với đầu sim. Cụ thể để chọn được số đuôi may mắn kết hợp cùng đầu số 0918 thì bạn nên chọn số cặp là lộc phát, thần tài hay ông địa. 

0918-la-mang-gi-8

Hoặc bạn cũng nên chú ý đến việc chọn số đuôi là tam hoa, với 888, 666, 999 hay 555. Nhiều người tin rằng khi sử dụng sim điện thoại với đuôi số tam hoa sẽ thu hút được nguồn năng lượng tích cực, gặp nhiều may mắn và đạt thành tựu tốt.

Bên cạnh đó, khi đã biết được đầu sim 0918 là mạng gì thì bạn cũng nên chú trọng vào sự cân bằng của các con số trong sim. Khởi nguyên của 4 đầu số đã có sự tương xứng của chẵn và lẻ. Nhiệm vụ tiếp theo là bạn hãy cân đối lựa thêm 3 số chẵn và 3 số lẻ còn lại để tạo nên một số sim đẹp theo phong thủy nhé.

Về số nút sim

Có lẽ nghe đến đây thì nhiều bạn không biết “nút sim” là gì. Hiểu một cách đơn giản thì số thuê bao nào có tổng các số cộng lại càng cao sẽ giá trị của nó sẽ càng lớn. Không những thế, số nút càng lớn sẽ có tác động tích cực và mang lại năng lượng tốt cho người sở hữu. 

0918-la-mang-gi-9

Mẹo cho bạn nên là ưu tiên số nút sim đẹp từ 7 đến 10 nhé. Với những thuê bao có số nút như thế này không chỉ tạo ấn tượng được với người đọc. Nó còn liên quan đến yếu tố phong thủy trong việc kinh doanh. Thông thường người kinh doanh sẽ thích các số 7, 8 và 9. Bộ ba số này có thông điệp theo phong thủy là làm ăn “thuận buồm xuôi gió”, luôn gặp may mắn và có sức mạnh được quý nhân hỗ trợ.

Về đơn vị mua sim

Ngoài việc tìm hiểu đầu sim 0918 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của nó, bạn cũng nên tra cứu về các đơn vị cung cấp viễn thông uy tín hiện nay. Hành động này sẽ giúp bạn tránh được việc mua nhầm sim bởi nơi cung cấp lừa đảo, không uy tín và không có chính sách hỗ trợ rõ ràng.

0918-la-mang-gi-10

Để chắc chắn nhất, bạn nên tìm đến cửa hàng của Vinaphone để được tư vấn chi tiết về cách đăng ký mua sim chính chủ bạn nhé. Bởi hiện tại chỉ có sở hữu sim chính chủ thì mới đảm bảo chiều gọi đi, gọi về và không bị khóa. Đồng thời khi đến cửa hàng, bạn cũng được tư vấn chi tiết hơn về các sim số đẹp, cũng như gói dịch vụ phù hợp.

Hoặc một cách khác là bạn đăng ký mua sim giao tại nhà thông qua trang website của Vinaphone. Chỉ với vài thao tác đơn giản và chọn lựa hình thức thanh toán phù hợp, bạn đã có thể tiết kiệm thời gian, cũng như không mất nhiều công sức để mua được sim đẹp với đầu số 0918.

Kết luận

Như vậy, bài viết của Hoàng Hà Mobile đã giúp bạn trả lời được hai câu hỏi về đầu số 0918 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của số 0918 là như thế nào. Bên cạnh đó, chúng tôi còn gợi ý cho bạn một vài mẹo rất hay để mua được sim Vinaphone số đẹp. Hy vọng với các nội dung trên, chúng tôi có thể làm hài lòng tất cả bạn đọc. Đồng thời bạn cũng có thể đọc thêm danh mục KHÁM PHÁ để biết thêm các thông tin thú vị khác về đầu sim số đẹp nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu