0904 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0904 chi tiết nhất

XEM NHANH

Thị trường viễn thông Việt Nam đã có nhiều thay đổi kể từ khi Bộ Thông Tin và Truyền Thông thực hiện chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Trong đó nổi bật nhất là thông tin về đầu sim 0904 là mạng gì đang được rất nhiều người quan tâm. Hơn nữa, người dùng cũng đắn đo không biết liệu thuê bao 0904 có mang lại may mắn cho họ hay không. Để có được thông tin chính xác nhất cho những thắc mắc trên, Hoàng Hà Mobile mời bạn đọc ngay nội dung trong bài viết bên dưới đây nhé.

Đầu số 0904 là mạng gì?

0904 được xem là một đầu số được rất nhiều người ưa chuộng và được phát hành, quản lý bởi nhà mạng MobiFone. Đây là một trong những nhà mạng có sức ảnh hưởng nhất nhì đối với thị trường viễn thông và dịch vụ số tại nước ta. Theo đó, MobiFone đang được cấp phép sở hữu độc quyền đầu số nguyên bản là 090. Do vậy, 0904 là thuê bao nằm trong chuỗi series 090 của MobiFone, bao gồm 0901, 0902, 0903, 0904, 0905, 0906, 0907, 0908 và 0909.

0904-la-mang-gi-1

Được biết, đầu số 0904 được liệt kê trong bộ sưu tập sim điện thoại số đẹp “siêu cổ” của MobiFone. Cụ thể, đầu số 0904 được ra đời từ năm 1993 ngay tại thời điểm MobiFone chính thức được sáng lập, cho đến nay đã hoạt động hơn 30 năm. Mặc dù, sự phát triển của MobiFone đã không ngừng cho ra đời các đầu sim mới, nhưng sim 0904 vẫn chiếm được sự yêu thích từ phần đông người dùng.

Và để có được vị thế quan trọng như hiện tại, MobiFone đã không ngừng đổi mới và nâng cấp dịch vụ của mình, trong đó có các gói cước dành cho sim đầu số 0904. Không những thế, mạng lưới sóng viễn thông và cửa hàng MobiFone có mặt ở khắp các tỉnh thành. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký mua sim và sử dụng dịch vụ của đơn vị này.

Đầu số 0904 đổi thành gì?

Hiện tại vẫn có một phần lớn người dùng vẫn thắc mắc rằng “0904 là mạng gì, đầu số 0904 đổi thành gì?”. Bởi vì từ khi Bộ TT&TT ban hành quy định chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số thì đã có không ít người hoang mang. Bởi điều hành có thể ảnh hưởng đến số thuê bao mà mọi người đang sử dụng.

0904-la-mang-gi-2

Tuy nhiên, căn nguyên của đầu sim 0904 từ lúc hoạt động đã là 10 số. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tiếp tục sử dụng đầu số này mà không cần phải thực hiện thao tác chuyển đổi nào cả. Riêng đối với danh bạ điện thoại, bạn cần đổi đầu số thuê bao của người thân và bạn bè để liên lạc được với họ nhé.

Bên cạnh đầu số 0904 được giữ nguyên thì hệ sinh thái sim thuê bao của MobiFone có một số sự thay đổi mà bạn nên biết thêm. Trong đó, đầu số 0120 đổi thành 070, 0121 đổi thành 079, 0123 đổi thành 077, 0126 đổi thành 076 và 0128 đổi thành 078.

Ý nghĩa đặc biệt của số 0904 là gì?

Sau khi đã tìm hiểu dược đầu số 0904 là mạng gì, không biết bạn có thắc mắc về những thông điệp mà đầu số này mang đến hay không? Nếu có thì bạn không nên bỏ qua phần nội dung quan trọng này, bởi Hoàng Hà Mobile sẽ lý giải cho bạn ý nghĩa của từng con số trong đầu sim 0904 theo quan điểm phong thủy. Để từ đây, người dùng sẽ xác định được đầu sim MobiFone số đẹp này có thật sự phù hợp và hỗ trợ gia chủ “cầu được ước thấy” hay không nhé.

Ý nghĩa số 0

Nếu nhìn theo góc độ số học thì số 0 dường như chẳng có giá trị gì đặc biệt cả. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết đến, số 0 chứa đựng một tiềm năng vô tận. Nó thúc đẩy con người luôn cố gắng và không ngừng trao dồi để khám phá đến giới hạn của bản thân. Chưa hết, cấu tạo nét vẽ của số 0 là một vòng tròn khép định, chứa đựng một giá trị rất tốt đẹp. Đó chính là thể hiện cho sự viên mãn và tròn đầy trong cuộc sống, lẫn công việc. 

0904-la-mang-gi-3

Ý nghĩa số 9

Trong dãy số tự nhiên từ 0 đến 9, số 9 là con số lớn nhất, nên nó được chọn trở thành con số của sự quyền lực và dũng mãnh không phải ai cũng có được. Đồng thời, số 9 được mệnh danh là con số mang đến nhiều may mắn và sự kiêu hãnh cho vua chúa thời xưa. Bởi vì khi phát âm Hán Ngữ của số 9 là cửu, thể hiện cho những điều tốt đẹp sẽ tồn tại mãi mãi theo thời gian. 

Chính vì vậy, những ai có được con số 9 trong sim điện thoại sẽ luôn nhận được sự phù trợ về sức mạnh trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Chưa hết, số 9 còn tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, son sắt vẹn tròn. Đây cũng có thể là nguyên nhân tại sao đến bây giờ người dùng lại tìm hiểu thông tin về “0904 là mạng gì” nhiều đến như vậy.

0904-la-mang-gi-4

Ý nghĩa của số 4

Có lẽ trong các chữ số thì số 4 là có nhiều tranh cải nhất, có hai luồng ý kiến về chữ số đặc biệt này. Một là nhiều người cho rằng con số này mang đến nhiều đềm xui rủi, vì phát âm Hán Tự của số 4 là tứ, tương tự như chữ tử. Nhưng ở một khía cạnh tích cực hơn, số 4 lại tượng trưng cho một vẹn tròn, giống như 4 mùa trong năm (xuân hạ thu đông), 4 hướng (đông tây nam bắc) hay tứ linh (Long Lân Quy Phụng). Từ đó giúp gia chủ như thu hút được nguồn năng lượng vượng khí từ đất trời khi sở hữu sim có số 4.

0904-la-mang-gi-5

Ý nghĩa số 0904

Bản thân mỗi con số đã chứa đựng nhiều điều bí ẩn và nó có thể tác động đến mọi mặt trong đời sống của chúng ta. Và sau khi luận giải các ý nghĩa đó là gì, chúng ta có được tóm lược về sim MobiFone đầu số 0904 là một sim rất đẹp nếu xét theo tổng thể. Theo đó, đầu số này chính là thể hiện cho một sự khởi đầu đầy suôn sẻ và thuận lợi. Song song đó, chủ sở hữu cũng sẽ gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc trên con đường chinh phục sự nghiệp của mình. Bạn như được tiếp thêm sức mạnh để giữ vững vị trí quan trọng, giống như hình ảnh “một vị vua” xuất hiện trong con số 9 quyền lực.

0904-la-mang-gi-6

0904 nên kết hợp với đuôi số mấy là thành sim điện thoại đẹp?

Việc chọn một sim điện thoại đẹp không chỉ nằm ở việc biết được “0904 là mạng gì” hay ý nghĩa phong thủy của các số đầu thuê bao. Thay vào đó, đuôi sim điện thoại mới là những con số quan trọng, mang tính quyết định nhất. Nhằm giúp cho bạn đọc có những một sim chính chủ đẹp nhất, Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý thêm cho bạn một vài sự kết hợp hoàn hảo giữa đầu số 0904 với các số khác nhé.

Đầu số 0904 sim thần tài

Nếu được hỏi đâu là thuê bao đẹp nhất, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người bình chọn sim thần tài nằm trong top đầu tiên. Thật đặc biệt khi sim điện thoại của bạn được gắn liền với một vị thần mang theo may mắn và tài lộc. Thậm chí, đối với những kinh doanh thì họ vẫn thờ phụng vị thần này với hy vọng công việc sẽ thuận buồm xuôi gió, kinh doanh phát tài phát lộc. 

0904-la-mang-gi-7

Chính vì vậy, nếu bạn đang cần dạng sim MobiFone như thế này thì Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp thêm một số gợi ý như 0904*3979, 0904*3939 và 0904*7979. Bạn đọc cứ tùy chọn số đuôi sim, miễn sau nó có xuất hiện cặp số 39 hay 79 là sẽ nhận được sự phù trợ, giống như “thần tài gõ cửa” vậy đó. 

Đầu số 0904 sim tam hoa hay tứ quý

Thêm một loại sim phong thủy đang được rất nhiều săn lùng hiện nay, đó chính là sim tam hoa với 3 số giống nhau (333, 666, 888) hoặc sim tứ quý với 4 số giống nhau (6666, 7777, 9999). Theo quan điểm của nhiều người, sim MobiFone số đẹp này giống như một “bùa hộ mệnh” giúp họ đạt được những điều đã cầu mong. 

0904-la-mang-gi-8

Hơn nữa, những con số tứ quý còn đại diện cho sự sung túc, tài lộc, thịnh vượng và phú quý. Đây là những điều mà ai cũng mong có được trong cuộc sống và sự nghiệp. Vì lẽ đó mà nhiều người đọc xong bài viết 0904 là mạng gì đều rất mong sở hữu được những đầu sim này. Bởi vì khi mua sim chính chủ và sử dụng lâu dài, thuê bao hưng phát với đầu số 0904 chắc chắn sẽ ngày càng có giá trị.

Đầu số 0904 sim lộc phát

Bên cạnh các số về thần tài, tam quý hay tứ quý, một phần đông mọi người ưu tiên lựa chọn sim lộc phát để cầu giàu sang và phúc lộc đầy nhà. Nếu bạn cũng thuộc nhóm đối tượng này thì xin chúc mừng vì đã đọc được bài viết của Hoàng Hà Mobile nhé. Bởi vì bạn đã tìm được đúng chỗ khi chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những số sim MobiFone đẹp và ấn tượng. 

0904-la-mang-gi-9

Chẳng hạn như bạn có thể chọn mua sim số 0904*6868, 0904*6886 hay 0904*1368 để kích lộc và cầu tài. Có thể nói, số điện thoại này sẽ mang đến nhiều điều tốt nhất về tiền tài đến cho người sở hữu nó. Tuy nhiên, các dạng số sim thuê bao đẹp như thế này không phải dễ kiếm, cũng như giá trị tương đối cao đấy bạn nhé.

Sim MobiFone đầu số 0904 hợp với mệnh nào?

Mỗi người chúng ta đều có một bản mệnh khác nhau kể từ khi sinh ra. Xét theo ngũ hành thì chúng ta có kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và sẽ có sự tương sinh, cũng như tương khác giữa các yếu tố này. Do vậy, việc lựa chọn sim số đẹp dựa theo mệnh ngũ hành cũng là một điều hết sức cần thiết. Một mặc nó có thể giúp bạn đổi vận và xua đuổi những điều đen đuổi. Mặc khác, việc chọn những con số hợp mệnh sẽ kích hoạt khả năng phát triển và khởi sinh may mắn cho chủ sở hữu.

0904-la-mang-gi-10

Và để biết được chính xác sim đầu số 0904 có hợp với mệnh của mình hay không, bạn đọc cũng nên xem xét đến hai số cuối của sim. Trong đó, hành thủy (số 1), hành thổ (0, 2, 5 và 8), hành mộc (3 và 4), hành kim (6 và 7), hành hỏa (9). Đồng thời, bạn cũng xem thử khả năng tương sinh với thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa và hỏa sinh thổ. Ngược lại, bạn cũng nên lưu ý thêm nếu các con số tương khắc với thủy khắc hỏa, hóa khắc kim, kim khắc mộc, mộc khắc thổ và thổ khắc thủy. 

Kết luận

Trên đây, Hoàng Hà Mobile đã đưa ra những thông tin hữu ích nhất về đầu số 0904 là mạng gì. Đồng thời, bạn đọc cũng đã biết được ý nghĩa đặc biệt và mẹo chọn mua sim theo phong thủy. Nếu mọi người có bất kỳ thắc mắc nào hay cần hỗ trợ tư vấn thêm thì có thể liên hệ chúng tôi. Hoặc nếu bạn muốn mở rộng thông tin về những đầu số sim của MobiFone, Viettel hay Vinaphone thì đừng ngần ngại tra cứu thông tin trên “Trang Tin Nhanh” của chúng tôi nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series