087 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 087 với con đường công danh

XEM NHANH

Mỗi nhà mạng đều sở hữu cho mình một đầu số khác nhau. Ra mắt sau rất nhiều các ông lớn như Viettel, Vinaphone, … đầu số 087 đặt ra nhiều thắc mắc với người dùng. Liệu đầu số 087 là mạng gì? Bộ số này có mang ý nghĩa gì đặc biệt hay không? Sau đây hãy cùng Hoàng Hà Mobile chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đầu số 087 là mạng gì?

Đầu số 087 là đầu số chủ lực được Itel ra mắt từ những ngày đầu tham gia thị trường viễn thông tại Việt Nam. Nhà mạng Itel thuộc quản lý của công ty truyền thông Đông Dương Itelecom. So với các nhà mạng lớn thì đây là đầu số còn khá non trẻ về mặt tuổi đời.

Itel là nhà mạng ảo hoạt động dựa trên băng tần có sẵn của Vinaphone. Kể từ khi ra mắt, đầu số này đã nhận khá nhiều sự hài lòng từ khách hàng sử dụng. Những bộ số phong thủy, sim tứ quý, đầu số đẹp, … được Itel cung cấp đáp ứng tốt nhất nhu cầu người sử dụng.

087-la-mang-gi-1
087 là mạng gì?

Ý nghĩa đầu số 087

Sau khi tìm hiểu 087 là mạng gì, nhiều người dùng thắc mắc liệu đầu số này có ý nghĩa gì đặc biệt hay không. Để có thể hiểu rõ hơn, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé:

Số 0

Câu nói nổi tiếng trong kinh dịch phần nào nói lên ý nghĩa con số đặc biệt này. Số 0 là cội nguồn mọi thứ từ đất nước, không khí, … thể hiện cho sự khởi đầu, nguồn năng lượng vô tận, tượng trưng cho sự phát triển mạnh mẽ. Đây là con số mang đến sự thịnh vượng, suôn sẻ. Hiện tất cả các nhà mạng để sử dụng đầu số này ở đầu.

Số 8

Theo tiếng Trung hay Tiếng Hán, số 8 nghĩa là bát nếu đọc lệch đi là phát mang ý nghĩa phát tài, phát lộc. Con số thể hiện sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý. Còn theo người Nhật, số 8 phình ở phần nửa dưới thể hiện sự sung túc.

Đây có thể nói là một trong những con số được người phương Đông vô cùng yêu thích. Ở nhiều nền văn hóa đều có nét tương đồng với con số này. Theo một vài khảo sát của được thực hiện giữa 3 con số 7,3 và 8 thì con số 8 luôn được người dùng yêu thích và chọn lựa hơn cả. Số 8 có thiết kế khép kín tròn vành tạo cảm giác hài hòa, cân bằng và sự chuyển hóa giữa các phía đối xứng.

087-la-mang-gi-2
Ý nghĩa từng số trong bộ số 087

Số 7

Đây là một trong con số nhận được hai luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng bảy là thất mang đến ý nghĩa không tốt. Con số này thường ngụ ý cho sự xui xẻo, kém may mắn.

Tuy nhiên ở nhiều nền văn hóa khác, số 7 lại tượng trưng cho sự may mắn. Cụ thể tại Nhật Bản, con số này chỉ 7 vị thần đứng đầu – Thất Phúc Thần. Đây là vị thần của hạnh phúc, may mắn, bình an và sức khỏe. Số 7 là con số yêu thích của người Nhật.

Còn theo quan niệm của người Ấn Độ, số 7 lại chỉ sự vĩnh cửu trong tình yêu. Con số chỉ sự gắn kết keo sơn giữa 2 vợ chồng sẽ kéo dài đến 7 kiếp. Tục lệ của người Ấn, họ thường đi 7 vòng quanh đám lửa theo giáo phái Hindu.

Còn đối với văn hóa phương Tây, số 7 để chỉ vũ trụ. Sự kết nối giữa trời và đất trong đó trời là số 3 và đất tượng trưng cho số 4.

Có thể thấy, số 7 từ nhiều ý nghĩa là con số thể hiện sức mạnh, may mắn đương đầu với thách thức và khó khăn trong cuộc sống, công việc.

Ý nghĩa đặc biệt bộ ba số 087

Từ giải nghĩa 087 là mạng gì và ý nghĩa của từng đầu số, sự kết hợp cả 3 số đơn lẻ mang đến sự thịnh vượng, thăng tiến không ngừng cho người sở hữu.

Đầu số 087 ngụ ý cho hành trình, con đường sự nghiệp công danh. Số 0 khởi đầu suôn sẻ, tốt đẹp tạo động lực phát triển trong tương lai. Tiếp đó số 8 phát tài, phát lộc mọi chuyện tốt đẹp, kinh doanh tiến tới. Và con số 7 ngụ ý cho sự khó khăn trong cuộc sống những người sở hữu bộ số vẫn không bỏ cuộc. Sự cố gắng, ý chí kiên cường không nhụt chí tiếp nối thành công và may mắn. Với ý nghĩa đặc biệt này, đầu số 087 đã nhận được nhiều ưu ái của khách hàng khi tìm mua sim điện thoại cho công việc hay học tập.

Ưu và nhược điểm đầu số 087

Mỗi nhà mạng đều có những ưu và nhược điểm. Itel dù mới xuất hiện những có lợi thế cạnh tranh đặc biệt của mình. Sau đây là một vài ưu và nhược điểm mà người dùng có thể cân nhắc trước khi chọn sim.

Ưu điểm:

  • Rất nhiều đầu số mới, đẹp, ấn tượng so với các nhà mạng lâu đời.
  • Chất lượng sóng ổn định được cung cấp từ nhà mạng Vinaphone.
  • Rất nhiều chương trình khuyến mãi gói cước kích thích và tìm kiếm thêm khách hàng.
  • Đăng ký và mua sim dễ dàng và nhanh chóng.
  • Mức giá bán 087 cũng rẻ hơn. Cước nội mạng chỉ 750 đồng/ phút và cước ngoại mạng là 1.100 đồng /phút.
087-la-mang-gi-3
Điểm mạnh và yếu của đầu số 087

Nhược điểm:

  • Chất lượng dịch vụ ở mức ổn nhưng vẫn cần nâng cấp và cải thiện thêm.
  • Chất lượng sóng chưa ổn định và phải phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng đến từ Vinaphone.
  • Các gói chưa có tính đa dạng và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Có nên sử dụng SIM đầu số 087?

Từ thông tin về 087 là mạng gì, có thể thấy Itel là một nhà mạng khá mới tuy nhiên chất lượng sóng của họ không hề thua kém so với nhiều ông lớn trên thị trường. Kể từ khi ra mắt, bộ số này là đầu số chủ lực và nhận được sự tin yêu của rất nhiều người dùng.

Với những người dùng đang sử dụng, các bạn nên biết thêm một mẹo nhỏ để tối ưu chi phí. Khi có người thân hoặc bạn bè của bạn sử dụng chung đầu số 087 chi phí mỗi lần gọi, nhắn tin sẽ tốt hơn. Vậy nên bạn đừng chần chờ hãy sở hữu ngay cho mình những sim số phong thủy và đẹp nhất của Itel.

087-la-mang-gi-4
Đầu số 087 có nên sử dụng hay không?

Hướng dẫn cách mua sim Itel 087

Từ những thông tin và hiểu biết rõ ràng đầu số 087 là gì, người dùng có thể thực hiện theo những bước sau đây để có thể đặt mua bộ sim số đẹp hợp phong thủy cho mình và người thân.

Bước 1; Truy cập trang web: https://itel.vn/mua-hang

Bước 2: Chọn số điện thoại yêu thích, nhấn chọn mua.

087-la-mang-gi-5
Truy cập vào trang web và nhấn chọn mua

Bước 3: Cửa sổ mới mở ra. Bạn điền đầy đủ thông tin bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ và hình thức thanh toán.

087-la-mang-gi-6
Điền các thông tin đặt hàng

Bước 4: Xác nhận thanh toán và đợi đơn hàng được giao đến.

087-la-mang-gi-7
Nhấn thanh toán để xác nhận đặt hàng

Lưu ý khi chọn Sim Itel 087

Từ việc hiểu 087 là mạng gì, ý nghĩa và cách mua, người dùng cũng cần trang bị trang bị đầy đủ thông tin để chọn được bộ sim số đẹp cũng như hạn chế gặp phải rủi ro trong quá trình mua hàng. Cụ thể:

Xác minh nguồn gốc

Người dùng nên tìm mua sim Itelcom trực tiếp tại trang chủ của hãng để đảm bảo an toàn, hạn chế trường hợp không đáng có. Nếu mua tại các địa chỉ khác, bạn nên biết rõ nguồn gốc hoặc thông tin đại lý trước khi đặt hàng.  

Chú ý đến chi phí và giá cả

Một vài đầu số hot sẽ có mức giá bán rất cao vậy nên người dùng nên cân nhắc phù hợp với kinh tế để lựa chọn bộ số tốt nhất. Cụ thể:

  • Giá thấp: Chọn đầu số thần tài, số lặp, … kết hợp với đầu 087 để chọn được sim số phát tài dành cho bản thân.
  • Giá trung bình: Người dùng có thể chọn số đẹp, số thần tài hay đầu số ngày tháng năm sinh có ý nghĩa với bản thân. Những bộ sim này thường có mức giá khoảng từ 10 – 20 triệu.
  • Giá cao: Sự kết hợp bộ số từ quý, ngũ quý,… thường có mức giá từ 50 triệu trở lên. Có những bộ số có thể lên đến 100 triệu tùy từng sim.
087-la-mang-gi-8
Chọn mức giá phù hợp khi mua sim Itel

Ngoài ra, hiện trên thị trường có rất nhiều đầu sim với phí duy trì khác nhau. Người dùng cần phải tìm hiểu kĩ càng từng gói cước của sim và mức phí để tránh mua phải bộ sim vượt quá nhu cầu chi trả.

Chất lượng tín hiệu

Người dùng cần lưu ý kiểm tra và hỏi han trước khi mua người quen, người thân đã từng sử dụng để biết liệu chất lượng tín hiệu có tốt và ổn định không. Với tùy từng vị trí địa lý khác nhau mà độ bao phủ sóng cũng có khác biệt.

087-la-mang-gi-9
Những lưu ý khi chọn mua Sim đầu số 087

Chính sách chuyển mạng

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo để biết việc chuyển mang từ các nhà mạng khác sang hay ngược lại có dễ dàng hay không. Bởi đôi khi việc sử dụng không được như mong muốn thì đây sẽ là giải pháp dự phòng an toàn.

087-la-mang-gi-11
Chính sách chuyên mạng hấp dẫn từ Itel

Chọn sim đuôi số phong thủy

Ngũ hành gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi một mệnh ứng với một con số khác nhau. Cụ thể:

  • Đuôi sim hợp mệnh Thổ: số 0, 2, 5, 8.
  • Đuôi sim hợp mệnh Kim: số 6, 7.
  • Đuôi sim hợp mệnh Mộc: số 3, 4.
  • Đuôi sim hợp mệnh Thủy: số 1.
  • Đuôi sim hợp mệnh Hỏa: số 9.

Người dùng có thể soi chiếu theo bộ số này để có được bộ sim hợp mệnh cách và phong thủy mang đến tài lộc và con đường công danh sự nghiệp nở rộ.

Đuôi số ẩn năm sinh

Ngày tháng năm sinh là một trong bộ số theo quan niệm dân gian tương hợp tốt nhất với mỗi người. Những con số này sẽ mang đến may mắn trong công việc và cuộc sống người sở hữu.

Ví dụ bạn sinh năm 03/03/1997, đầu số phù hợp cho bạn sẽ là 08730301997.

087-la-mang-gi-12
Các cách để chọn sim số đẹp

Chọn sim theo số tiến

Số cuối cùng của sim theo thứ tự thăng tiến dần có thể là 1234, 4567, .. là bộ sim số đẹp thể hiện sự thăng tiến và phát triển. Đây là một trong bộ sim số được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn trong công việc, kinh doanh.

Chọn sim có số giống nhau

Nhưng sim có bộ số đuôi trùng nhau tứ quý, ngũ quý, … thường có mức giá vô cùng đắt đỏ tuy nhiên những bộ sim lặp ở giữa cũng là một trong những bộ sim được nhiều người chọn. Ngoài ra, giá của chúng cũng rẻ hơn rất nhiều phù hợp với người có ngân sách vừa phải.

Bài viết trên chúng tôi hy vọng giúp người dùng hiểu đầu số 087 là mạng gì, cách thức mua, ưu và nhược điểm. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến Hoàng Hà Mobile để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa