0868-la-mang-gi

0868 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa của đầu số 0868 chi tiết nhất

XEM NHANH

0868 là mạng gì trở thành vấn đề quan tâm của nhiều người. Đầu số 0868 được sử dụng khá phổ biến, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Vậy 0868 là đầu số điện thoại của nhà mạng nào? Đầu số điện thoại này có ý nghĩa gì đặc biệt? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để có thêm thông tin chi tiết nhé! 

Giải đáp 0868 là mạng gì?

Dành cho những ai chưa biết, đầu số 0868 của nhà mạng Viettel được ra mắt vào năm 2016. Ngay từ khi xuất hiện, đầu số 0868 đã được nhiều người ưa chuộng. Hiện tại, sức nóng của đầu số 0868 đã giảm hơn chút nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với những tín đồ SIM phong thuỷ. Sự xuất hiện của đầu số 0868 còn giúp Viettel thoải mái hơn về kho số cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

0868-la-mang-gi-2

Đầu số 0868 có ý nghĩa gì?

Bên cạnh việc tìm hiểu 0868 là mạng gì thì ý nghĩa của đầu số này cũng được nhiều người quan tâm. Nhìn chung, đầu số 0868 đã sở hữu ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Đây chính là lý do mà đầu số này được nhiều người tìm kiếm, săn lùng,… 

Trước tiên là số 0, con số bắt đầu của tất cả dãy số điện thoại trong thị trường viễn thông ở nước ta. Trong phong thuỷ, số 0 thể hiện cho sự khởi đầu tốt đẹp, thuận lợi, gặp nhiều may mắn. 

Số 8: Trong phong thuỷ, số 8 tượng trưng cho sơ đồ bát quái, không chỉ vậy, con số này còn mang ý nghĩa sinh sôi, nảy nở, phát lộc – phát tài. Do đó, sự xuất hiện của số 8 trong đầu số điện thoại như một lời chúc dành cho chủ sở hữu luôn phát lộc, làm ăn, buôn bán thuận lợi, phú quý. Ngoài ra, trong số tự nhiên số 8 là số chẵn tượng trưng cho sự tích luỹ của cải, thu hút khách hàng và luôn tràn đầy năng lượng. 

0868-la-mang-gi-3

Số 6 nằm ở giữa hai số 8 mang ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt phát – lộc – phát. Đầu số điện thoại chứa số 6 mang lại cho người dùng nhiều may mắn, thu hút tài lộc, tăng vượng khí. 

Trong phong thuỷ, số 6 và số 8 được coi là hai con số đẹp mang lại nhiều may mắn. Như vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi có sự kết hợp giữa hai con số này trong đầu số 0868. Ý nghĩa tổng quát của đầu số 0868 chính là một sự khởi đầu tốt đẹp, phát lộc và tiếp tục phát trong tương lai sau này. 

Tại sao nên sở hữu sim đầu số 0868?

Sau khi tìm hiểu 0868 là mạng gì chắc hẳn người dùng sẽ xuất hiện ý muốn sở hữu SIM có đầu số này. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, trăn trở có nên mua SIM đầu số 0868 không thì hãy tham khảo những lý do sau: 

Thứ nhất, bạn nên sở hữu SIM của nhà mạng Viettel bởi đây là nhà mạng giữ vị trí đầu tại Việt Nam. Số lượng người sử dụng mạng Viettel vô cùng đông đảo nên bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ. 

0868-la-mang-gi-4

Thứ hai, nhà mạng Viettel cung cấp nhiều đầu số chất lượng trong đó có 0868. Bên cạnh đó, các dịch vụ về internet, các ưu đãi của Viettel cũng được người dùng đánh giá cao. 

Thứ ba, một trong lý do quan trọng nhất để bạn sở hữu SIM đầu số 0868 đó là ý nghĩa phong thuỷ. Đầu số 0868 tượng trưng cho sự phát triển thịnh vượng, mang lại may mắn, phú quý cho chủ sở hữu. 

Hướng dẫn cách mua SIM đầu số 0868 online

Sau khi tìm hiểu đầu số 0868 là mạng gì chắc hẳn bạn sẽ muốn mua SIM đầu số này. Cách mua SIM đầu số 0868 của mạng Viettel rất đơn giản, bạn chỉ cần tới điểm bán SIM Viettel gần nhất hoặc lựa chọn hình thức mua trực tuyến. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mua SIM đầu số 0868 cụ thể: 

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy truy cập địa chỉ website chính thức của Viettel: https://vietteltelecom.vn/.

Bước 2: Giao diện website xuất hiện -> bạn hãy chọn vào mục Dịch vụ di động -> chọn mục Mua sim số. 

0868-la-mang-gi-5

Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy chọn mua sim trả sau hoặc trả trước -> nhập đầu số 0868 vào ô tìm kiếm -> chọn tìm kiếm. 

0868-la-mang-gi-6

Bước 4: Lúc này, website sẽ hiện ra danh sách số điện thoại có đầu số 0868. Bạn hãy tìm số điện thoại ưng ý -> chọn mục mua ngay ở phía bên phải. 

0868-la-mang-gi-7

Bước 5: Tiến hành lựa chọn gói thuê bao phù hợp -> chọn dịch vụ GTGT (nếu không có nhu cầu, bạn có thể bỏ qua) -> chọn tiếp tục.

0868-la-mang-gi-8 

Bước 6: Bạn hãy điền thông tin cá nhân của mình và lựa chọn mục nhận hàng tại nhà. 

0868-la-mang-gi-9

Bước 7: Thực hiện điền địa chỉ nhận hàng và tích chọn đồng ý với các điều khoản mua hàng. Cuối cùng, bạn hãy chọn thanh toán để hoàn tất quá trình mua sim đầu số 0868 tại nhà.

0868-la-mang-gi-10 

Một số tips chọn SIM đầu số 0868 đẹp nhất

Dựa trên nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng để lựa chọn SIM bắt đầu từ 0868 phù hợp nhất. Sau đây là một số tips lựa chọn SIM đầu số 0868 chuẩn nhất cho các bạn tham khảo! 

Lựa chọn theo ý nghĩa dãy số

Đối với những người muốn sở hữu SIM 0868 với mục đích liên lạc có thể kết hợp cụm giữa có chứa số 4 hoặc số 7. Hoặc bạn chỉ cần lựa chọn SIM có dãy số thuận, dễ đọc, dễ nhớ. 

Đối với người làm công việc kinh doanh sẽ yêu cầu dãy số SIM cao hơn. Họ thường có xu hướng lựa chọn dãy số có ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp để mang tới may mắn trong làm ăn cũng như gây ấn tượng tốt với khách hàng. Những tiêu chí để bạn lựa chọn con số kết hợp với đầu số 0868 là mạng gì như: 

  • Ưu tiên lựa chọn đuôi số điện thoại ngũ quý 88888, tứ quý 8888 hay lục quý, thất quý,… 
  • Người dùng có thể lựa chọn các con số 3 – 6 – 8 -9 mang ý nghĩa tốt đẹp để kết hợp với đầu số 0868. 
  • Theo trường phái Du Niên, những cặp số 33, 66, 88, 99 thuộc sao Phục Vị khi kết hợp với đầu số 0868 giúp người dùng gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc. 

Lựa chọn theo tiêu chí phong thuỷ

Đây là cách lựa chọn SIM ngày càng được nhiều người sử dụng. Để chọn SIM theo yếu tố phong thuỷ, người dùng cần có kiến thức xem xét dãy số có hợp với bản mệnh tương sinh, tương khắc. Nếu không tự xem được, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của người có kiến thức phong thuỷ để lựa chọn SIM phù hợp nhất. 

0868-la-mang-gi-11

Lựa chọn SIM dựa vào mục đích sử dụng

Trước khi mua SIM, bạn cần tìm hiểu 0868 là mạng gì và xác định mục đích sử dụng của mình. Nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh, thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng thì nên lựa chọn SIM có dãy số đẹp. Điều này giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng và mang ý nghĩa tốt đẹp cho chủ sở hữu. 

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn SIM theo ngày, tháng, năm sinh của mình hay một sự kiện nào đó. Xu hướng lựa chọn SIM này được nhiều người ưa chuộng bởi dễ tạo được ấn tượng với người khác. Tóm lại, việc lựa SIM đầu số 0868 dựa trên mục đích, nhu cầu của người dùng. 

Chọn SIM đầu số 0868 theo giá

Những SIM điện thoại có dãy số đẹp sẽ kèm theo mức giá cao. Do đó, một trong những tiêu chí khi mua SIM bạn cần nhớ đó là tài chính. Bạn cần cân nhắc nguồn tài chính của mình để lựa chọn SIM phù hợp. 

Dưới 500.000 nghìn bạn có thể lựa chọn SIM đầu số 0868 kết hợp với dãy số tiến lên, tam hoa, lặp kép,… Từ 500.000 – 1.000.000 đồng bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn dãy số SIM điện thoại hơn. Cứ như vậy, tài chính càng lớn thì bạn càng sở hữu SIM số đẹp ưng ý và dễ dàng hơn. 

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp liên quan tới SIM đầu số 0868

Tới đây, chắc hẳn bạn đã nắm được 0868 là mạng gì? Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp liên quan đến đầu số 0868 cho các bạn tham khảo: 

Mẹo mua SIM đầu số 0868 đẹp, giá rẻ

Sau khi tìm hiểu 0868 là mạng gì và ý nghĩa của nó khiến nhiều người đưa ra quyết định mua SIM có đầu số này. Về cách mua SIM online tại nhà đã được chúng tôi hướng dẫn phía trên. Một số mẹo để mua SIM đầu số 0868 giá rẻ, đẹp như sau: 

  • Nếu bạn mua SIM với mục đích sử dụng để liên lạc thì không nên chọn bộ số ấn tượng. Bởi bộ SIM này sẽ có mức giá khá cao, thay vào đó, bạn nên lựa chọn con số có ý nghĩa và phù hợp với mình. 
  • Khi mua SIM, bạn nên chú ý tới yếu tố phong thuỷ để mang lại sự tích cực trong quá trình sử dụng. 
  • Cuối cùng, hiện nay có rất nhiều đại lý bán lẻ SIM đầu số 0868 của nhà mạng Viettel. Bạn có thể tham khảo giá bán của các đại lý hoặc mua trực tiếp trên website để không cần lo về mức giá. 

Có nên sở hữu SIM đầu số 0868 không?

0868 là đầu số điện thoại của Viettel – một trong những nhà mạng hàng đầu nước ta. Với độ phủ sóng rộng rãi, mạng Viettel là lựa chọn hàng đầu mà bạn nên trải nghiệm. Hơn nữa, Viettel có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho thuê bao. Người dùng số điện thoại mạng Viettel không lo mất sóng và được hưởng cước phí phải chăng. 

0868-la-mang-gi-12

Cách mua SIM đầu số 0868?

Có hai cách để sở hữu SIM đầu số 0868 đó là mua hàng tại website chính thức của Viettel hoặc đến đại lý gần nhất. Ở phần trên, chúng tôi đã hướng dẫn cách mua SIM online tại nhà đơn giản. Bạn hãy thực hiện theo lần lượt các bước hướng dẫn để sở hữu SIM Viettel đầu số 0868 ngay tại nhà nhé! 

Tạm Kết

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp đầu số 0868 là mạng gì cũng như ý nghĩa của đầu số điện thoại này cho các bạn tham khảo. Đây là đầu số của nhà mạng Viettel mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Chính vì lý do này nên nhiều người lựa chọn đầu số 0868 kết hợp với con số phong thuỷ khác. Nếu có nhu cầu sở hữu SIM đầu số 0868, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn trên nhé! Hãy bấm theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa