0838-la-mang-gi

0838 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0838

XEM NHANH

0838 là mạng gì được nhiều người đặt ra trong thời gian gần đây. Đầu số điện thoại 0838 được đánh giá mang ý nghĩa tốt đẹp. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về đầu số điện thoại này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile nhé! 

0838 là mạng gì? 

Trước tiên, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đầu số 0838 là mạng Vinaphone. Đây là một trong những nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam sở hữu số lượng thuê bao khủng. Đầu số 0838 được chuyển từ đầu số cũ là 01238 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Trước đó, đầu số 01238 được phát hành từ năm 2008 đến năm 2018 chuyển đổi thành 0838 và vẫn được sử dụng tới thời điểm hiện tại. 

0838-la-mang-gi-2

Đầu số 0838 mang ý nghĩa gì đặc biệt? 

Khi đọc đầu số 0838 lần đầu mọi người sẽ thấy ấn tượng bởi dễ đọc, dễ nhớ. Không chỉ vậy, đầu số điện thoại này còn mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Để giúp mọi người hiểu ý nghĩa tổng quan của đầu số 0838, chúng tôi sẽ phân tích ý nghĩa của từng số như sau: 

Số 0: Như mọi người đã biết, số 0 có vị trí đứng đầu của dãy số tự nhiên, là điểm xuất phát của tất cả mọi thứ. Vì vậy, khởi nguồn của một dãy số điện thoại cũng được bắt đầu từ số 0. Con số này tưởng chừng như vô nghĩa nhưng nó lại mang một ý nghĩa rất tốt đẹp. Số 0 đại diện cho sự hoàn hảo, may mắn, sự lặp lại luân phiên của cuộc sống hạnh phúc, ấm no. 

0838-la-mang-gi-3

Số 8: Nếu bạn là người yêu thích SIM số đẹp và tìm hiểu đầu số 0838 là mạng gì thì sẽ ấn tượng bởi hai con số 8. Trong phong thuỷ, số 8 được coi là phát – phát lộc, phát tài, làm ăn phát đạt. Sự xuất hiện hai lần của số 8 trong đầu số 0838 càng nhân đôi may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Đây chính là một trong những lý do SIM đầu số 0838 của Vinaphone được nhiều người yêu thích. 

Số 3: Con số đại diện cho sự kiên định, vững chắc giúp chủ nhân sở hữu có đủ bản lĩnh, sức mạnh để vượt qua khó khăn. Sự xuất hiện của số 3 tiếp nối số 8 mang ý nghĩa phát tài giúp người dùng may mắn, thành công. 

Hướng dẫn cách mua SIM đầu số 0838 đơn giản 

Chắc hẳn sau khi tìm hiểu 0838 là mạng gì và ý nghĩa tốt đẹp của đầu số điện thoại này mọi người sẽ muốn trải nghiệm. Để mua SIM Vinaphone đầu số 0838 rất đơn giản, mọi người có thể đặt hàng ngay tại nhà. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mua SIM tại website VNPT cho các bạn tham khảo: 

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy truy cập trang của của nhà mạng Vinaphone theo địa chỉ sau: https://vnpt.com.vn/ 

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn mục VNPT SHOP tại thanh menu. 

0838-la-mang-gi-4

Bước 3: Trang chủ sẽ chuyển tiếp giao diện, tại đây bạn hãy chọn mục di động sau đó chọn tiếp mục sim số. 

0838-la-mang-gi-5

Bước 3: Lúc này, bạn hãy chọn mục toàn quốc -> tìm và chọn đầu số 083. 

0838-la-mang-gi-6

Bước 4: Tiếp theo, tại mục nhập số cần tìm điền số 8 -> tích chọn tôi không phải là người máy và bấm tìm kiếm. 

0838-la-mang-gi-7

Bước 5: Hệ thống hiển thị danh sách số điện thoại VNPT có đầu số 0838 cho mọi người chọn lựa. Nếu ưng số điện thoại nào thì mọi người hãy bấm vào mục mua ngay biểu tượng màu xanh ở bên phải. 

0838-la-mang-gi-8

Bước 6: Tiến hành điền thông tin cá nhân chủ sở hữu SIM VNPT -> bấm chọn Sim vật lý -> chọn nhận hàng tại địa chỉ yêu cầu -> điền thông tin địa chỉ giao hàng. 

0838-la-mang-gi-9

Bước 7: Bạn hãy chọn gói cước sử dụng SIM VNPT đầu số 0838 -> chọn tiếp tục. 

0838-la-mang-gi-10

Bước 8: Cuối cùng, người mua hãy chọn hình thức thanh toán tại nhà và kiểm tra thông tin một lần nữa và chọn thanh toán để hoàn tất. 

0838-la-mang-gi-11

Một số mẹo chọn SIM đầu số 0838 ưng ý 

Tới đây, mọi người đều nắm được đầu số 0838 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào? Trong thực tế, ngoài đặt SIM đầu số 0838 theo hình thức online, mọi người có thể tới các điểm bán lẻ của VNPT để sở hữu SIM điện thoại đầu số này. Về cơ bản, đầu số 0838 mang ý nghĩa phong thuỷ tốt, phù hợp với mọi người dùng. Tuy nhiên, để chọn SIM điện thoại có sự tương xứng, hài hoà thì mọi người cần xem xét số đuôi. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo chọn SIM đầu số 0838 ưng ý cho các bạn tham khảo: 

Chọn SIM đầu số 0838 theo mục đích sử dụng 

Trước khi mua SIM điện thoại đầu số 0838 của VNPT hay bất cứ nhà mạng nào khác người mua cần xác định mục đích sử dụng là gì? Chẳng hạn như bạn muốn mua SIM đầu số 0838 để liên lạc thông thường thì nên chọn dòng SIM thuộc phân khúc giá rẻ. Ngược lại, nếu bạn muốn chọn SIM đầu số 0838 để mang lại may mắn, tài lộc, gây ấn tượng với người khác thì chọn SIM lộc phát, thần tài, ngũ quý, tứ quý, lục quý,… Tóm lại, người mua hãy xác định mục đích sử dụng SIM để đưa ra lựa chọn đúng đắn. 

0838-la-mang-gi-12

Chọn SIM đầu số 0838 theo phong thuỷ 

Ngày nay, phong thuỷ là vấn đề được nhiều người quan tâm ngay cả khi mua SIM số điện thoại. Theo đó, đầu số 0838 là mạng gì được kết hợp từ hai cặp số là 08 và 38. Xét theo bản đồ ngũ hành, cặp số 08 là Thổ khắc Thuỷ nên lấy hành Thổ đại diện. Còn cặp số 38 là Mộc khắc Thổ nên cũng lấy hành Mộc là đại diện. Khi kết hợp hai cặp số này với nhau sẽ thiên về hành Mộc phù hợp với người dùng mệnh Hoả, mệnh Mộc. 

0838-la-mang-gi-13

Chọn SIM đầu số 0838 cân bằng âm dương 

Một trong những mẹo chọn SIM đầu số 0838 mà mọi người cần nhớ đó là cân bằng âm dương. Theo đó, số chẵn là âm còn số lẻ là dương nên đầu số 0838 đang nghiêng về âm nhiều hơn. Để tạo ra hoà khí tốt, mang đến sự may mắn, ổn định thì người dùng nên cân bằng âm dương giữa đầu và đuôi số điện thoại. Trong trường hợp đầu số 0838 đang nghiêng về âm thì đuôi số cần nghiêng về dương tức là sẽ chọn đuôi có nhiều số lẻ hơn. 

Chọn SIM đầu số 0838 theo giá 

Giá cả cũng là một yếu tố khiến mọi người đắn đo khi mua SIM đầu số 0838 của nhà mạng Vinaphone. Trong thị trường SIM số đẹp có sự phân khúc giữa số điện thoại đẹp và số điện thoại bình thường. Nếu bạn có mức tài chính mua SIM không nhiều thì nên chọn SIM tam hoa, SIM lặp kép, tứ quý, gánh đảo,… Nếu bạn có mức tài chính mua SIM đầu số 0838 lớn thì có thể chọn SIM ngũ quý 9, đuôi tứ quý, ngũ quý,… Việc sở hữu SIM điện thoại có dãy số đẹp giúp chủ sở hữu thêm may mắn, tài lộc và thể hiện đẳng cấp của mình. 

Giải đáp câu hỏi thường gặp liên quan đến đầu số 0838 

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc đầu số điện thoại 0838 là mạng gì? Về cơ bản, đầu số điện thoại từng được chuyển đổi từ đầu số cũ 01238 nên nhiều người thấy lạ lẫm. Để giúp mọi người đưa ra quyết định mua SIM phù hợp, chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp như sau: 

Nên mua SIM đầu số 0838 của mạng Vinaphone không? 

Khi mua SIM đầu số 0838, mỗi người sẽ có mục đích, tiêu chí riêng để lựa chọn. Vinaphone là một trong những nhà mạng uy tín tại Việt Nam sở hữu số lượng thuê bao đông đảo. Nhà mạng không ngừng thay đổi, đáp ứng nhu cầu của người dùng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, SIM điện thoại đầu số 0838 là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ. 

0838-la-mang-gi-15

Không chỉ vậy, đầu số 0838 là mạng gì được chúng tôi phân tích ở trên mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Đầu số mang lại may mắn, phát tài, phát lộc và sự bình an, thịnh vượng cho chủ sở hữu. Ngoài ra, Vinaphone còn có nhiều chương trình tri ân khách hàng, các gói cước hấp dẫn, khuyến mại nạp thẻ, data tốc độ cao,… Với những lý do trên, người dùng hoàn toàn yên tâm khi đưa ra lựa chọn SIM đầu số 0838 của nhà mạng Vinaphone. 

SIM đầu số 0838 dành cho người dùng là ai? 

SIM điện thoại đầu số 0838 do Vinaphone phát hành hướng tới mọi người dùng ở Việt Nam. Người dùng có thể là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân, người cao tuổi,… SIM phù hợp với mọi người dùng có nhu cầu liên lạc, sử dụng data truy cập internet hay muốn số điện thoại mang lại may mắn, tài lộc,… Mọi người có thể chọn hình thức mua SIM online tại trang chủ của Vinaphone hoặc tại các điểm bán lẻ uy tín. SIM đầu số 0838 có đa dạng phân khúc giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng cho mọi người lựa chọn. SIM Vinaphone có dãy số càng đẹp thì mức giá bán sẽ càng cao. 

Đầu số 0838 có phải dòng SIM 10 số không? 

Hiện tại, 0838 thuộc dòng SIM 10 số của nhà mạng Vinaphone. Đầu số điện thoại này đã được chuyển đổi từ đầu số cũ là 01238 theo quy định của Bộ TT&TT. Việc chuyển đổi SIM từ 11 số sang 10 số giúp cho nhà mạng VNPT làm tốt công tác quản lý cũng như hạn chế tình trạng SIM rác, SIM lậu. Do đó, mọi người tin tưởng lựa chọn SIM đầu số 0838 của VNPT để sử dụng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

0838-la-mang-gi-16

Một số lưu ý khi mua SIM đầu số 0838 

Trong phần tìm hiểu đầu số 0838 là mạng gì chúng tôi cũng đã hướng dẫn cách chọn và mua SIM đầu số này. Ngoài cách đặt hàng online tại trang chủ VNPT, người mua có thể tới các cửa hàng bán lẻ của VNPT để chọn SIM số đẹp. Khi chọn mua SIM thì bạn hãy xác định mục đích sử dụng là gì, nên chọn dãy số cân bằng, logic, dễ nhớ. Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu và mua SIM ở địa điểm bán lẻ uy tín để tránh mua phải SIM giả. Đặc biệt, mọi người nên cẩn trọng khi mua SIM số đẹp được rao bán trên các hội nhóm mạng xã hội để tránh rủi ro không đáng có. 

Tạm Kết 

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp đầu số 0838 là mạng gì và chia sẻ ý nghĩa của đầu số điện thoại này cho các bạn tham khảo. Tóm lại, đây là một đầu số điện thoại đẹp thuộc dòng SIM 10 số của nhà mạng Vinaphone uy tín. Do đó, mọi người hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng SIM đầu số 0838. Khi mua SIM đầu số 0838, người mua hãy xem xét các yếu tố lựa chọn SIM hợp mệnh, hợp giá, hợp nhu cầu sử dụng,… Hãy bấm theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị, hữu ích nhé!

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu