0836-la-mang-gi

0836 Là Mạng Gì? Khám Phá Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Số 0836 Chi Tiết Nhất

XEM NHANH

Hiện nay, dịch vụ viễn thông và điện thoại di động đã trở nên rất phổ biến, giúp người dùng liên lạc, kết nối với nhau ở bất cứ đâu. Nhưng đôi lúc bạn sẽ thấy một vài số điện thoại có đầu số không quá quen thuộc. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu đến bạn thông tin đầu số 0836 là mạng gì, đầu số này có ý nghĩa đặc biệt gì với người dùng sở hữu nó? Cùng xem dưới đây nhé!

Đầu số 0836 là mạng gì?

Đầu số 08 cũng khá phổ biến với người dùng, tuy nhiên rất nhiều người vẫn không biết đầu số 0836 là mạng gì, đó có phải là đầu số ảo, spam không? Theo đó, 0836 là một trong những đầu số mới, thuộc sự quản lý của nhà mạng VinaPhone. Có thể bạn đã biết thì VinaPhone là một trong bốn nhà mạng lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam. Vì thế, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng đầu SIM số của nhà mạng này.

0836-la-mang-gi

Theo báo cáo Vietnam Internet Performance Report Q2 của Ookla, VinaPhone là nhà mạng di động có tốc độ nhanh nhất tại Việt Nam. Không chỉ vậy, họ cũng là nhà cung cấp dịch vụ mạng có chất lượng ổn định nhất khi so sánh với các nhà mạng lớn khác. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm mua một SIM điện thoại mới có thể cân nhắc các đầu số do VinaPhone cung cấp. Vậy thì đầu số 0836 được chuyển đổi từ đầu số cũ nào?

Đầu số 0836 chuyển từ đầu số nào?

Có thể bạn đã biết, từ năm 2018, Bộ Truyền thông & Thông tin đã đưa ra yêu cầu chuyển đổi các thuê bao 11 số thành 10 số, áp dụng cho tất cả các nhà mạng đang hoạt động tại Việt Nam. Để có thể đồng bộ với các đầu số chung trên thị trường, nhà mạng VinaPhone đã chuyển đổi một số đầu SIM của mình. Trong đó, đầu số 0836 vốn là đầu số 01236. Đây là một trong những đầu SIM số được sử dụng khá phổ biến trước đây. Sau khi nhà mạng VinaPhone đổi từ 5 số thành 4 số, nó đã mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

0836-la-mang-gi

Khi chuyển đổi từ 11 số sang 10 số, người dùng sẽ cần chuyển theo đầu số mới. Còn lại các số phía sau vẫn được giữ nguyên để đảm bảo sự tiện lợi. Nếu bạn đã lưu số của người thân, bạn bè có đầu số 01236 thì hãy chuyển thành 0836 để có thể tiếp tục liên lạc khi cần nhé. Vậy thì, sau khi tìm hiểu đầu số 0836 là mạng gì, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn ý nghĩa đặc biệt của những con số này.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0836 là gì?

Việc lựa chọn được các SIM số đẹp là nhu cầu của rất nhiều người dùng điện thoại. Đặc biệt với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, các vị trí quan trọng, cấp cao, SIM số đẹp giúp họ tạo uy tín với các đối tác làm ăn. Hoặc một số người muốn chọn các SIM số đẹp để không bị nhầm lẫn với các SIM rác, SIM spam. Vậy thì, sau khi biết đầu số 0836 là mạng gì, hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của nó, đây có phải đầu số đẹp không?

Ý nghĩa của các con số

Số 0: Đây là con số mở đầu trong dãy số tự nhiên. Nó cũng là con số đầu tiên được sử dụng trong hầu hết các số điện thoại. Khi sử dụng con số 0, nhiều người tin rằng nó có ý nghĩa khởi đầu, mở đầu. Đồng thời, số 0 có hình dáng của một vòng khép kín, nên nó cũng được hiểu là sự trọn vẹn.

Số 8: Với con số 8, chắc hẳn bạn đã biết những ý nghĩa tốt đẹp của nó. Số 8 là một trong những con số được rất nhiều người yêu thích. Vì trong tiếng Hán, số 8 được phát âm là “Bát”, có ý nghĩa là phát, có thể là phát tài hoặc phát đạt. Số 8 cũng thể hiện cho tiền tài, thu hút may mắn đến cho chủ nhân.

0836-la-mang-gi

Số 3: Thông thường, những con số chẵn sẽ được yêu thích hơn, thế nhưng không vì thế mà số lẻ không có ý nghĩa tốt đẹp. Với số 3, nó được hiểu là tượng trưng cho tiền tài. Ngoài ra, số 3 gắn với hình ảnh chiếc kiềng 3 chân, thể hiện sự chắc chắn, vững vàng trước những khó khăn, thử thách.

Số 6: Con số 6 cũng là một trong những số đẹp trong bộ số điện thoại. Trong tiếng Hán, số 6 phát âm là “Lục”, đọc gần giống với “lộc”, nên nó tượng trưng cho tài lộc, của cải vật chất dồi dào. Khi sử dụng số 6 trong số điện thoại, nó có ý nghĩa là thu hút tài lộc, cầu mong sự giàu có.

0836 có phải đầu số đẹp không?

Sau khi biết được đầu số 0836 là mạng gì và ý nghĩa của từng con số, người dùng có thể chọn các SIM này vì nó mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Đầu số 0836 khi kết hợp tất cả các số lại với nhau, nó là sự cầu mong những điều may mắn, tài lộc, phát đạt sẽ đến với chủ nhân. Đồng thời nó cũng có ý nghĩa là mong muốn sự phát triển bền vững, vững vàng trước những khó khăn trong cuộc sống. Nếu bạn đang có ý định chọn SIM số đẹp thì có thể cân nhắc đầu số này nhé.

0836-la-mang-gi

Có nên mua SIM đầu số 0836 không?

Nhìn chung, có rất nhiều đầu số cho bạn lựa chọn khi muốn mua SIM điện thoại mới. Tuy nhiên, khi lựa chọn SIM, hãy cân nhắc các nhà mạng uy tín. Nếu bạn còn phân vân 0836 là mạng gì có nên mua không thì như đã giải thích ở trên, đây là đầu số thuộc quản lý của nhà mạng VinaPhone – Một trong bốn nhà mạng lớn hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ vậy, VinaPhone còn phủ sóng mạng khắp cả nước, từ những thành phố lớn cho đến khu vực vùng sâu vùng xa. Vì thế khi dùng đầu số này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm kết nối được đảm bảo mọi lúc, mọi nơi.

0836-la-mang-gi

Ngoài ra, VinaPhone cung cấp các dịch vụ với chất lượng ổn định, nhiều chương trình ưu đãi. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà mạng này cũng rất nhiệt tình, được đánh giá tốt bởi nhiều người dùng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các SIM số được cung cấp bởi nhà mạng VinaPhone nhé.

Chọn SIM số đẹp với đầu số 0836

Thông thường, các nhà mạng sẽ cung cấp cho người dùng rất nhiều tuỳ chọn SIM số đẹp. Nếu bạn còn phân vân 0836 là mạng gì, có SIM số đẹp không, thì Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn các tuỳ chọn sau đây. Ví dụ như, khi tìm kiếm đầu số 0836, VinaPhone sẽ có rất nhiều tuỳ chọn cho người dùng.

Bạn có thể kết hợp với các số có đuôi 68 (ý nghĩa là Lộc Phát), hoặc 69 (tài lộc vĩnh cửu). Một vài ý nghĩa khác bạn có thể chọn theo ngày sinh hoặc con số hợp mệnh với mình chẳng hạn. Nhiều người chọn SIM số đẹp không chỉ vì ý nghĩa mà còn là một cách để gây ấn tượng với người liên lạc.

0836-la-mang-gi

Bạn sẽ thấy những người làm kinh doanh thường chọn các đầu số tứ quý (4 con số lặp lại như 8888), hoặc ngũ quý… Đôi khi các cặp số lặp lại như 66, 99 cũng rất được yêu thích. Tất nhiên, các SIM số đẹp sẽ có mức giá cao hơn so với các SIM thông thường. Nhưng nó phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

Nhìn chung, với tuỳ theo điều kiện kinh tế và nhu cầu, bạn có thể chọn được các SIM số đẹp. Điều này cũng giúp phân biệt với các SIM rác, SIM spam tràn lan trên thị trường nữa. Ngoài câu hỏi “0836 là mạng gì”, chắc chắc nhiều người sẽ thắc mắc làm thế nào để mua được các SIM đầu số này.

Mua SIM đầu số 0836 ở đâu?

Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách để sở hữu một SIM điện thoại có đầu số 0836. Để có thể mua sắm thuận tiện và an toàn, có hai cách đó là mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua kênh online. Bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Mua SIM đầu số 0836 trực tiếp tại cửa hàng

Nếu người dùng muốn mua trực tiếp, hiện nay VinaPhone có rất nhiều chi nhánh được đặt tại hầu hết các khu vực, rất thuận tiện cho người dùng khi giao dịch. Khi tới cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn điền các thông tin và chọn SIM. Sau đó, bạn sẽ nhận được SIM chính chủ và sử dụng.

0836-la-mang-gi

Tuy nhiên, có lưu ý khi mua SIM trực tiếp tại cửa hàng đó là bạn hãy mang theo căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn. Ngoài ra, bạn sẽ cần có ảnh thẻ được chụp gần nhất để làm các hồ sơ. Trước khi qua cửa hàng của VinaPhone, người dùng có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ trước. Nhân viên sẽ giải đáp các câu hỏi mạng 0836 là mạng gì, có thể chọn các SIM điện thoại nào với đầu số này. Bạn chỉ cần để lại thông tin cá nhân để hoàn tất thủ tục và sở hữu SIM.

Mua SIM đầu số 0836 tại website online

Nếu bạn không còn thắc mắc đầu số 0836 là mạng gì và không có thời gian tới trực tiếp cửa hàng, bạn cũng có thể mua sắm dễ dàng qua website online của VinaPhone. Để có thể mua SIM với đầu số 0836, bạn sẽ thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang website chính thức của VinaPhone (https://shop.vnpt.vn/).

0836-la-mang-gi

Bước 2: Để mua SIM đầu số 0836, bạn hãy chọn vào phần Di động, sau đó chọn vào Sim số.

Bước 3: Tại ô tìm kiếm đầu số, bạn hãy chọn 083, sau đó nhập 6* ở ô “Nhập số bạn cần tìm. Website sẽ yêu cầu người dùng xác minh bạn không phải người máy. Bạn tick vào ô xác minh và ấn Tìm kiếm.

0836-la-mang-gi

Bước 4: Lúc này, website của VinaPhone sẽ đề xuất cho người dùng những số thuê bao có thể mua với đầu số 0836. Bạn hãy tuỳ chọn một số điện thoại theo sở thích, xemmức giá và thời gian cam kết phù hợp, sau đó ấn chọn Mua ngay.

0836-la-mang-gi

Bước 5: Sau đó, trang website sẽ chuyển sang phần điền Thông tin cá nhân bạn hãy điền đầy đủ. Về phần loại SIM, hãy tích vào SIM vật lý. Hiện nay VinaPhone có cung cấp cả eSIM cho các dòng iPhone mới. Cuối cùng, bạn nhập địa chỉ giao hàng, chọn gói cước phù hợp với nhu cầu và hình thức thanh toán. Đừng quên kiểm tra đơn hàng sau đó hãy ấn Thanh toán nhé

0836-la-mang-gi

Tạm kết

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu cho bạn thông tin về đầu số 0836 là mạng gì. Đầu số 0836 có những ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt nào và có nên mua không. Đồng thời admin cũng đã gợi ý cho bạn những cách để mua SIM đầu số 0836 nhanh chóng, an toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một SIM điện thoại mới để liên lạc thì hãy tham khảo nhé.

Trên đây là bài viết thông tin về đầu số 0836 là mạng gì, có ý nghĩa gì, có nên mua không? Nội dung này có hữu ích với bạn không? Hãy để lại comment bên dưới nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu