0791-la-mang-gi-20

0791 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0791 chi tiết nhất

XEM NHANH

0791 là mạng gì luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt là những người yêu thích sim số đẹp. Được chuyển đổi từ đầu số cũ, 0791 được dùng nhiều hơn với nhiều lợi ích. Đầu số này nằm trong danh sách các đầu số được yêu thích nhất của đầu số 079. Nhưng nó của nhà mạng nào? Bạn thật sự hiểu hết ý nghĩa của đầu số này hay chưa? Liệu nó có mang đến sự may mắn và tài vận cho bạn. Trong bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn hiểu thêm về đầu số này và các thông tin hấp dẫn khác. 

Đầu số 0791 là mạng gì?

Đầu số 0791 là một trong những đầu số của đầu 079. Có nhiều khách hàng vẫn luôn đặt câu hỏi 0791 là gì? Của nhà mạng nào? Bởi lẽ nó không có đặc trưng gì đặc biệt. 0791 thuộc nhà mạng Mobile. Sau khi được chuyển đổi đầu số từ 11 số xuống còn 10, sim có đầu số này được dùng nhiều hơn. Không chỉ có được nhiều ưu đãi từ nhà mạng mà nó còn mang nhiều ý nghĩa may mắn và người dùng cũng dễ nhớ hơn khi dùng.

0791-la-mang-gi-8
Khái niệm về đầu số 0791

Đầu số cũ của 0791 là mạng gì?

0791 là đầu số đã được chuyển đổi lại. Vốn ban đầu nó là 0121, nhưng từ năm 2018, theo quy định của Bộ Thông tin và truyền thông thì đầu số này đã được đổi lại. Việc đổi đầu số này của nhà mạng Mobile là điều bắt buộc. Vậy nên, các sim có đầu 0121 được chuyển đổi hàng loạt sang 079 (0791). Đổi từ sim 11 số sang sim 10 số không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho Bộ thông tin trong việc quản lý mà còn cả cho các nhà mạng và người dân sử dụng sim. 

0791-la-mang-gi-9
Đầu số cũ của 0791 được chuyển đổi từ đầu số 0121 cũ

Ý nghĩa của đầu số 0791 là gì?

0791 được nhiều người ưa thích không chỉ bởi do đầu số ngắn, dễ nhớ. Ý nghĩa đặc biệt của đầu số mang nhiều sự may mắn, tài lộc và tốt đẹp. Sự kết hợp hoàn hảo lại các đầu số ngụ ý tốt đẹp đến người sử dụng. Cụ thể:

  • Số 0: 0 không có điểm đầu và cuối. Tất cả được bao trọn lại, một vòng tròn trọn vẹn, đủ đầy và không tách rời.  Không những thế, số 0 luôn là số bắt đầu sim của mỗi nhà mạng. Đây chính là sự khởi đầu, sự bắt đầu may mắn và thuận lợi. 
  • Số 7: 7 trong tiếng Hán có nghĩa là “Thất”. Một số người quan niệm rằng nó không may, ý xấu. Thế nhưng, trong Phật giáo thì 7 lại mang đến nhiều điều tốt lành. Nó mang đến sự bình an, hạnh phúc, sức khỏe cho gia chủ hoặc người sử dụng sim.
0791-la-mang-gi-10
Ý nghĩa của đầu số 0791 mang đến sự may mắn và trường tồn.
  • Số 9: 9 luôn là số lớn nhất trong các chữ số. Nó ngụ ý đến sự quyền lực, sức mạnh của người dùng. Không những thế, nó còn mang ý niệm về sự trường tồn, vĩnh cửu và bất diệt với thời gian. 
  • Số 1: 1 là sự khởi đầu của mọi vật. Sử dụng số 1 với ngụ ý mang đến sự sinh sôi, nảy nở. Nó luôn đứng thứ nhất, vị trí cao nhất trong tất cả mọi thứ. Vậy ý nghĩa chung của 0791 là gì? Đầu số này mang ngụ ý rằng công danh suôn sẻ, mọi chuyện thuận lợi. Một đầu số rất phù hợp cho những người làm kinh doanh hoặc buôn bán. 

Những lợi ích khi sử dụng đầu số 0791

0791 là mạng gì đã không còn là khái niệm quá xa lạ đối với chúng ta. Đầu số này đã trở thành xu hướng và được rất nhiều người dùng ưa thích. 0791 mang một ý nghĩa đặc biệt, may mắn và ngụ ý tốt lành. Không những vậy, nó còn mang đến rất nhiều lợi ích cho cả nhà mạng và người dùng khi có tính ứng dụng cao. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng đầu số 0791.

Đối với khách hàng

Đầu tiên, có lẽ ảnh hưởng nhiều nhất chúng ta phải kể đến khách hàng. 079 là đầu số được rút ngắn từ số 0121. Việc rút ngắn này làm cho số lượng số trong sim từ 11 số thành 10. Nó sẽ đơn giản hơn cho chúng ta trong quá trình ghi nhớ. Đặc biệt, với những sim số đẹp thì bắt đầu với số 0791 cũng sẽ giúp bạn dễ nhớ hơn, đồng thời yêu thích hơn khi sử dụng. 

0791 mang ý nghĩa tài lộc, trọn vẹn và trường tồn mãi. Đầu số này sẽ đặc biệt quan trọng và mang nhiều ngụ ý tốt lành đến những người đang kinh doanh hoặc chủ doanh nghiệp. Một con số đẹp sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc. Đồng thời, nó cũng tạo ra nguồn động lực và tạo cho bạn niềm tin trong cuộc sống. 

0791-la-mang-gi-11
Lợi ích đối với khách hàng

Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng đầu số mới này còn mang nhiều tiện ích khác. Nếu như bạn đổi từ sim 0121 sang 079 thì tất cả các dịch vụ và ưu đãi mà sim đang có đều được duy trì. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chuyển đổi sim. Khách hàng có vừa sim số đẹp để sử dụng đồng thời vẫn tiếp tục được dùng các ưu đãi của nhà mạng.

Đối với nhà mạng

Việc yêu cầu chuyển đổi của nhà mạng Mobifone tuy mang đến một số khó khăn cho nhà mạng khi thời gian và các thủ tục phải hoàn tất sớm. Tuy nhiên, việc chuyển đổi đầu số như thế này cũng mang đến nhiều lợi ích cho nhà mạng. Mobifone dễ dàng quản lý và xử lý các vấn đề phát sinh cho tất cả các thuê bao đang sử dụng, đồng thời hệ thống hóa được dữ liệu sim và khách hàng.

0791-la-mang-gi-12
Lợi ích đối với nhà mạng

Ngoài ra, Mobifone cũng thu hút được một lượng lớn các khách hàng mới. Họ là những người yêu thích sim số đẹp, đặc biệt là đối với những người tin phong thủy và những điều may mắn. Theo đó, lượng khách hàng tăng cũng là một dấu hiệu tích cực cho nhà mạng. 

0791 là mạng gì, cách mua sim trực tuyến

0791 là mạng gì? Và mua sim đầu số 0791 ở đâu?  Việc mua sim hiện tại rất đơn giản. Với sự phát triển của khoa học, công nghệ, mọi thao tác đều được làm việc trực tuyến. Việc này sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tiếp tại quầy. Mua trực tiếp tại quầy sẽ được nhân viên trực tiếp và hỗ trợ bạn nhanh hơn. Vậy nên, chúng ta có 2 cách để mua sim đầu số mới này.

Lợi ích của việc mua sim trực tuyến

Mua trực tuyến trên nền tảng ứng dụng Mobifone thực hiện đơn giản. Các thao tác được hướng dẫn cụ thể và chi tiết. Dù đăng ký online nhưng bạn vẫn có thể sử dụng và nhận được các ưu đãi giống như mua trực tiếp tại quầy. Thời gian đăng kí nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng không cần phải tốn công đi xa để mua sim.

0791-la-mang-gi-7
Lợi ích của việc mua sim trực tuyến

Các bước thực hiện mua sim đầu số 0791 trực tuyến

  • Bước 1: Truy cập vào nền tảng ứng dụng của Mobifone.
  • Bước 2: Chọn vào mục “Dịch vụ di động”, ấn “Chọn số”
0791-la-mang-gi-13
Chọn mục “Dịch vụ di động” và chọn “Chọn số”
  • Bước 3: Bạn lựa chọn đầu số 079 trong một danh sách dài các đầu số. Sau khi lựa chọn xong, nếu bạn muốn mua chọn thêm “Số cần tìm”, chọn thêm “Tìm kiếm”.
0791-la-mang-gi-14
Lựa chọn đầu số 079 trong một danh sách dài các đầu số.
  • Bước 4: Sau khi lựa chọn được số mà bạn muốn, chọn “Giữ số – Chi tiết”.
0791-la-mang-gi-15
Tiếp tục chọn “Giữ số – Chi tiết”
  • Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân mà Mobifone yêu cầu như bên dưới.
0791-la-mang-gi-16
Điền đầy đủ các thông tin cá nhân mà Mobifone yêu cầu.
  • Bước 6: Bạn kéo chuột xuống, ở mục chọn địa điểm giao hàng. Bạn lựa chọn địa điểm giao dịch Mobifone gần nhất mà bạn muốn và chọn “Tiếp theo”.
0791-la-mang-gi-17
Lựa chọn địa điểm giao dịch Mobifone gần nhất mà bạn muốn
  • Bước 7: Nếu đã điền đầy đủ thông tin, bạn chọn “Tôi đồng ý với chính sách về mua sim số của Mobifone”, ấn “Tiếp theo”.
0791-la-mang-gi-18
Chọn “Tôi đồng ý với chính sách về mua sim số của Mobifone”
  • Bước 8: Hoàn thành xong, bạn tiếp tục chọn “Nhận sim tại nhà”. Hiển thị bảng, chọn “Đồng ý”.
0791-la-mang-gi-19
Chọn “Nhận sim tại nhà”, hiển thị bảng, chọn “Đồng ý”

Lựa chọn gói cước khi đặt sim đầu 0791 là mạng gì

Sau khi thực hiện các bước trên, bạn đã có thể đặt được sim trực tuyến ngay tại nhà mà không cần đi xa.  Sim đầu số 0791 là mạng gì và cách mua không hề phức tạp. Tuy nhiên, để thuận tiện hơn cho việc sử dụng cũng như được nhận nhiều ưu đãi hơn cho thành viên mới, bạn cũng có thể đăng ký thêm các gói cước. Gói cước sẽ bao gồm gọi, nhắn tin và dữ liệu điện thoại để khách hàng có thể lựa chọn được gói cước phù hợp. Cách thực hiện vô cùng đơn giản.

  • Bước 1: Bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết để nhận sim tại nhà. Sau đó tải ảnh chân dung của bạn lên bằng lệnh “Choose file”.
0791-la-mang-gi-1
Tải ảnh chân dung của bạn lên bằng lệnh “Choose file”.
  • Bước 2: Bạn kéo chuột xuống, chọn gói cước mình muốn trong danh sách các gói cước Mobifone đưa ra cho bạn. Sau đó, ấn chọn “Choose File” 2 lần để tải mặt trước và sau của CCCD của bạn lên.
0791-la-mang-gi-2
Ấn chọn “Choose File” 2 lần để tải mặt trước và sau của CCCD của bạn lên.
  • Bước 3: Bạn nên kiểm tra lại thông tin thuê bao lần nữa rồi ấn chọn “Tiếp theo”.
0791-la-mang-gi-3
Kiểm tra lại thông tin thuê bao lần nữa rồi ấn chọn “Tiếp theo”.
  • Bước 4: Đợi nhân viên Mobifone gọi điện đến xác nhận và bạn đã có thể hoàn thành việc mua sim trực tuyến. 

Cách mua sim đầu số 0791 tại quầy

Ngoài mua trực tuyến, bạn cũng có thể đến quầy để mua. Việc đến quầy này tuy sẽ làm mất thời gian di chuyển của bạn. Tuy nhiên, nhân viên tại quầy sẽ hỗ trợ và thực hiện hết mọi yêu cầu của bạn về sim. Để mua được sim đầu số 0791 tại quầy rất nhanh và đơn giản. Tuy nhiên, lưu ý rằng khi đi bạn cần mang đầy đủ các giấy tờ sau. Mang đủ sẽ giúp bạn không cần phải quay về lấy.

  • Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân còn hiệu lực.
  • Ảnh thẻ người chủ sim.
0791-la-mang-gi-6
Mua sim đầu 0791 tại quầy

Lời kết

0791 là mạng gì? Cách sử dụng và cách mua như thế nào? Với những thông tin Hoàng Hà Mobile mang đến cho bạn trên đây chắc chắn đã cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho bạn. Sim đầu số 0791 là một những sim có đầu số đẹp. Đầu số này mang ý nghĩa tài lộc, may mắn và phát tài phát lộc. Đặc biệt, sim này sẽ phù hợp với những người làm kinh doanh hoặc có mong muốn thăng tiến trong công việc. Một sim số đẹp sẽ giúp bạn có thêm niềm tin và mang nhiều ngụ ý tốt đẹp đến người dùng. Vậy nên, hãy sở hữu ngay cho mình đầu số 0791 với sim mà mình muốn. Bạn có thể mua trực tuyến hoặc mua tại quầy Mobifone. 

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series