0789-la-mang-gi

0789 là mạng gì? Đầu số 0789 có ý nghĩa gì đặc biệt?

XEM NHANH

0789 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra về SIM đầu số 0789. Hiện tại, SIM đầu số 0789 được mọi người săn đón bởi nó mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Để giải đáp ý nghĩa của đầu số điện thoại này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile nhé! 

0789 là mạng gì? 

Đầu số 0789 thuộc quyền sở hữu của nhà mạng MobiFone – một trong top 3 nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam. MobiFone có độ phủ sóng rộng rãi, luôn quan tâm tới chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đầu số 0789 xuất hiện từ năm 2018 được chuyển từ đầu số 01289 theo chỉ định của Bộ TT&TT. Từ khi đầu số 0789 xuất hiện được nhiều người yêu thích, săn đón. 

0789-la-mang-gi-2

Ý nghĩa của đầu số 0789 

Ngay từ khi mới chuyển đổi, đầu số 0789 được nhiều người săn đón chắc phải có lý do đặc biệt. Mỗi dãy số điện thoại sẽ mang ý nghĩa khác nhau và mỗi người lại có quan niệm riêng. Tuy nhiên, tựu chung thì mọi người thường có xu hướng chọn SIM có đầu số đẹp, mang ý nghĩa may mắn. Đầu số 0789 có sự kết hợp tuần tự của các con số liệu có ý nghĩa tốt đẹp không? Sau đây, chúng tôi sẽ giải mã ý nghĩa từng con số trong đầu số 0789 là mạng gì cho các bạn tham khảo: 

Số 0 

Nhiều người cho rằng 0 là con số thất bại, không có ý nghĩa là hoàn toàn sai lần. Mọi người dễ dàng nhận thấy tất cả các dãy số điện thoại của các nhà mạng đều bắt đầu từ con số 0. Hay trong dãy số tự nhiên thì 0 cũng là con số khởi đầu. Do đó, số 0 chính là đại diện cho sự bắt đầu, số 0 có hình dạng khép kín, không có điểm kết thúc. Số 0 giúp cho con người thêm ý chí, sức mạnh vươn lên từ khi tay trắng đến khi có tất cả. 

Số 7 

Trong tiếng Hán, số 7 được đọc là “thất” có nghĩa là mất mát, thất bại, không có gì. Vì vậy, mọi người cho rằng số 7 không may mắn và chọn SIM điện thoại nên tránh con số này. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán về số 7 không có cơ sở của mọi người. Trong Phật giáo, số 7 thể hiện sự cao quý, tốt lành và vô cùng linh thiêng bởi Đức Phật sinh ra đã bước 7 bước và 7 đoá hoa sen nở ra. Không chỉ vậy, trong tự nhiên số 7 thể hiện cho sức mạnh, quyền lực của mặt trời có 7 sắc cầu vồng. Tại một số nước trên thế giới cho rằng số 7 mang lại sự may mắn, làm ăn phát đạt, thịnh vượng. 

0789-la-mang-gi-3

Số 8 

Khi tìm hiểu 0789 là mạng gì chắc mọi người đã hiểu phần nào ý nghĩa của con số 8. Con số này mang năng lượng tích cực, mang đến cho con người sự thịnh vượng, thăng tiến, phát tài phát lộc. Số 8 có cấu tạo từ 2 vòng tròn nhỏ nhìn khá giống với ký hiệu của vô cực thể hiện tài lộc dồi dào, thịnh vượng. 

Số 9 

Tương tự như số 8, con số 9 cũng được nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa tốt đẹp của nó. Số 9 mang ý nghĩa vĩnh cửu, trường tồn với thời gian và thể hiện sức mạnh đỉnh cao. Sự xuất hiện của số 9 trong đầu số 0789 càng khiến nhiều người yêu thích, muốn sở hữu. 

Như vậy, đầu số 0789 được kết hợp từ các con số may mắn, có ý nghĩa nhất định nên tạo ra sự hài hoà, tương trợ lẫn nhau. Bên cạnh đó, đầu số điện thoại này còn thể hiện sự “thăng quan tiến chức” giúp công việc suôn sẻ, “ăn nên làm ra”. 

Những người nên sở hữu SIM đầu số 0789 

Trong thực tế, SIM đầu số 0789 được bán với nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn đến vài chục, vài trăm triệu. Do đó, mọi người đều có cơ hội sở hữu SIM đầu số 0789 theo mức giá và nhu cầu sử dụng. 

Người có thu nhập trung bình: Nhìn chung, SIM của nhà mạng MobiFone có mức giá rẻ, có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng và đầu số 0789 là mạng gì cũng không ngoại lệ. Đầu số 0789 phù hợp với người có thu nhập không quá cao và có nhu cầu sử dụng SIM để nghe gọi thông thường. 

0789-la-mang-gi-4

Học sinh, sinh viên: Đối với các bạn học sinh, sinh viên thường rất cá tính, năng động thích chọn SIM có đầu số phá cách thì 0789 của MobiFone hoàn toàn phù hợp. Bên cạnh đó, đầu số 0789 còn giúp tiết kiệm chi phí và mang lại may mắn trong học hành, thi cử. 

Doanh nhân: Đối với các doanh nhân, số điện thoại có vai trò vô cùng quan trọng. Họ dùng số điện thoại không chỉ để nghe – gọi mà còn tạo ấn tượng với khách hàng. Vì vậy, đầu số 0789 của MobiFone là lựa chọn phù hợp dành cho các doanh nhân. Sở hữu đầu số điện thoại này giúp tiết kiệm chi phí và thu hút tài lộc giúp bạn làm ăn phát đạt. 

Hướng dẫn cách mua SIM đầu số 0789 trên website MobiFone 

Sau khi tìm hiểu 0789 là mạng gì và ý nghĩa của nó chắc chắn bạn sẽ nảy sinh ý muốn mua SIM đầu số này. Để mua SIM đầu số 0789 rất đơn giản, bạn có thể tới đại lý của MobiFone hoặc đặt hàng qua website. Với cách mua SIM đầu số 0789 online sẽ tiện lợi hơn, bạn nên sử dụng: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn có thể truy cập trang chủ của MobiFone https://www.mobifone.vn/ trên trình duyệt máy tính hoặc điện thoại. Tiếp theo, chọn tab dịch vụ di động -> chọn mục số. 

0789-la-mang-gi-5

Bước 2: Tại mục tìm số, bạn hãy nhập đầu số 0789 -> sau đó bấm tìm kiếm. 

0789-la-mang-gi-6

Bước 3: Lựa chọn số thuê bao có mức phí hoà mạng, loại thuê bao phù hợp với người dùng. Nếu ưng ý với số điện thoại nào đó thì bạn hãy chọn vào giữ số – chi tiết ở ngay bên cạnh. 

0789-la-mang-gi-7

Bước 4: Bạn cần điền thông tin của mình để đăng ký số điện thoại MobiFone chính chủ. 

0789-la-mang-gi-8

Bước 5: Tiến hành chọn địa điểm giao dịch của nhà mạng MobiFone trên toàn quốc -> chọn tiếp theo để hoàn tất thao tác. 

0789-la-mang-gi-9

Mẹo chọn SIM đầu số 0789 ưng ý 

Về cơ bản, đầu số 0789 đã mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn cho người sử dụng. Tuy nhiên, để sở hữu một số điện thoại có sự hài hoà về âm dương, hợp phong thuỷ thì bạn cần xem xét kỹ lưỡng giữa các yếu tố. Sau đây là một số mẹo chọn SIM đầu số 0789 ưng ý cho các bạn tham khảo: 

Tránh các số 49, 53 

Không chỉ trong số điện thoại mà trong biển số xe mọi người cần tránh hai con số này. Theo dân gian, số 49, 53 mang vận hạn, đen đủi cho con người (49 chưa qua 53 đã tới). Do đó, bạn không nên kết hợp đầu 0789 là mạng gì với đuôi số điện thoại có số 49, 53 để tránh xui xẻ, điều không may mắn trong cuộc sống nhé! 

Chọn đuôi số điện thoại tiến 

0789 là đầu số tiến nên khi kết hợp với dãy số đuôi tiến sẽ tạo ra sự tiếp nối thể hiện sự thăng tiến, phát triển. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn số đuôi tứ quý, lục quý để mang lại may mắn và đẳng cấp cho người sở hữu. Lưu ý, việc chọn SIM đầu số 0789 cần đảm bảo cân bằng chẵn – lẻ để tạo nên hài hoà âm dương. Như vậy, SIM đầu số 0789 mới mang lại sự may mắn, tốt lành cho chủ sở hữu. 

0789-la-mang-gi-10

Chọn SIM đầu số 0789 theo giá thành 

Trên thị trường, SIM đầu số 0789 được chia thành phân khúc từ giá rẻ tới phân khúc giá cao. Điều này có nghĩa SIM số càng đẹp thì giá càng cao như SIM thần tài, lộc phát kép, đuôi số tứ quý,… Nếu bạn có thu nhập trung bình thì chọn SIM đuôi thần tài 39 – 79 hoặc ông địa 38 – 78,… Tóm lại, dựa trên mức tài chính cá nhân để người mua chọn SIM đầu số 0789 phù hợp. 

Câu hỏi thường gặp 

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp đầu số 0789 là mạng gì cùng ý nghĩa của nó. Qua đó, nhiều người đã lựa chọn SIM điện thoại đầu số này nhưng vẫn còn một số băn khoăn, thắc mắc. Để giúp mọi người thoả mãn thắc mắc về đầu số 0789, chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời như sau: 

Tại sao nên sở hữu SIM đầu số 0789? 

Có rất nhiều lý do để người dùng nên sở hữu SIM đầu số 0789. Thứ nhất, đây là đầu số của nhà mạng MobiFone hứa hẹn cung cấp cho người dùng kết nối ổn định, có nhiều chương trình ưu đãi. Ngoài ra, người dùng còn được MobiFone cung cấp nhiều tiện ích khác. Thứ hai, SIM đầu số 0789 mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp giúp người dùng gặp may mắn, thành công trong công việc. Thứ ba, SIM đầu số 0789 có mức giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí và bạn có thể đặt hàng online nhanh chóng. 

0789-la-mang-gi-11

Có SIM đầu số 0789 chỉ với 50K không? 

Khi mua SIM hay bất cứ thứ gì khác thì mọi người đều quan tâm tới giá cả. Hiện nay, trên các hội nhóm mạng xã hội có nhiều bài viết quảng cáo, bán SIM 0789 với mức giá rất rẻ. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng bởi không có SIM đầu số 0789 với mức giá 50K. Khi mua SIM bạn cần có kiến thức, hiểu biết không vì ham rẻ mà bị kẻ xấu lừa đảo. Thêm một lưu ý quan trọng khi mua SIM trên các hội nhóm, bạn cần chú trọng đến thông tin cá nhân. Người mua không nên cung cấp thông tin khi không cảm thấy an toàn để tránh lộ thông tin cá nhân gây ra hậu quả nghiêm trọng. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp đầu số 0789 là mạng gì và ý nghĩa của nó. Đầu số 0789 thuộc quyền sở hữu của nhà mạng MobiFone mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ tốt. Bên cạnh đó, đầu số 0789 còn mang ý nghĩa “thăng quan tiến chức” nên được nhiều người ưa chuộng. Đầu số 0789 thuộc quyền sở hữu của MobiFone – một trong nhà mạng hàng đầu ở Việt Nam có độ phủ sóng rộng rãi, đường truyền ổn định và có nhiều chương khuyến mại, gói cước đa dạng. Khi có nhu cầu mua SIM đầu số 0789, các bạn hãy làm theo hướng dẫn phía trên hoặc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Hãy bấm follow fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ thông tin thú vị từ chúng tôi nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa