0396 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0396 chi tiết nhất

XEM NHANH

Bạn đã biết được ý nghĩa phong thủy của đầu sim 0396 chưa? Nếu bạn đang muốn mua sim số điện thoại này thì trước tiên cần phải tìm hiểu nhiều thông tin quan trọng. Trong đó sẽ bao gồm ý nghĩa, cũng như số 0396 là mạng gì. Để từ đây, bạn sẽ xác định được sim số này có phù hợp với mình và để sử dụng lâu dài hay không.

Đầu số 0396 là mạng gì?

Sim có đầu số 0396 được phát hành và quản lý bởi nhà mạng Viettel. Có lẽ nhà mạng Viettel đã quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Với lịch sử phát triển gần 30 năm, Viettel đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong ngành viễn thông và công nghệ thông tin. 

0396-la-mang-gi-1

Đầu tiên đơn vị này bắt đầu hoạt động với nhiệm vụ cung cấp dịch vụ viễn thông cho quân đội Việt Nam. Sau đó, Viettel mở rộng hoạt động kinh doanh và trở thành một trong những công ty viễn thông hàng đầu tại nước ta. Với sự cam kết về chất lượng dịch vụ và giá trị khách hàng, Viettel nhanh chóng thu hút hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Đơn vị không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông, mà còn đầu tư mạnh vào phát triển công nghệ thông tin và dịch vụ internet. Công ty đã đưa ra nhiều sản phẩm và dịch vụ hiện đại như 4G, 5G, truyền hình số, và các ứng dụng di động độc đáo. Từ đó đã góp phần xây dựng một thương hiệu Viettel mạnh mẽ và trở thành một phần quan trọng trong sự phát triển của nước nhà.

Đầu số cũ 0396 là gì?

Việc biết được đầu sim 0396 là mạng gì vẫn thật sự chưa đủ thông tin. Bạn đọc cần tìm hiểu thêm về đồ số cũ của sim này. Đây là cách tốt nhất để giúp bạn thực hiện chuyển đổi đầu sim ngay lập tức. Hành động này nhằm tuân thủ theo quy định về thực hiện chuyển đổi SIM từ 11 số sang 10 số của Bộ Thông Tin và Truyền Thông từ năm 2018.

Cụ thể, tất cả đầu số sim Viettel bắt đầu bằng 016 thì sẽ được chuyển đổi thành 03. Tiếp đến, dãy số còn lại của sim vẫn được giữ nguyên như cũ. Nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về quy luật này. Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp thêm cho bạn một ví dụ nhé.

0396-la-mang-gi-2

Ví dụ: Nếu đầu sim 11 số trước đâu của bạn là 01696.123.456. Vậy thì sau ngày 5/09/2018, đầu số này sẽ được chuyển đổi thành 0396.123.456. Tương tự với các đầu sim 11 số khác của nhà mạng Viettel cũng sẽ có bộ quy chuẩn riêng. Bạn hãy tìm xem thêm các bài viết trên Trang Tin Nhanh của chúng tôi để biết cách quy đổi đúng nhất nhé.

Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0396

Sau khi chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các thông tin cơ bản về đầu số 0396 là mạng gì? Cũng như đầu số cũ của sim là gì? Tiếp đến, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một số dữ kiện vô cùng thiết yếu. Đặc biệt các kiến thức này sẽ phù hợp với bạn nào đang muốn tìm sim số đẹp và có phong thủy tốt. 

Theo khía cạnh về số học tâm linh, đầu sim 0396 có rất nhiều ý nghĩa tượng trưng. Và Hoàng Hà Mobile sẽ lý giải cho bạn ý nghĩa từng con số cụ thể trong đầu sim này nhé.

Ý nghĩa của số 0

Với mỗi người, quan điểm về tâm linh sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung số 0 thường biểu thị cho một sự khởi đầu mới. Nó liên quan đến việc bắt đầu một chặng đường mới, một dự án mới hoặc một giai đoạn mới trong cuộc sống. Tương tự như việc người ta sẽ nghĩ đến “bắt đầu bằng hai bàn tay trắng”. Hơn nữa, số 0 còn thể hiện tiềm năng và sự chuẩn bị cho sự phát triển.

0396-la-mang-gi-3

Chưa hết, số 0 cũng thể hiện một trạng thái hoàn hảo, không có lỗi lầm hoặc thiếu sót. Bởi khi bạn viết số 0 thì đường nét của nó là liên tục, không đứt đoạn giữa chừng. Chính vì vậy, nhiều người quan điểm rằng số 0 có thể biểu thị sự kết nối và tương tác giữa các yếu tố hoặc thực thể khác nhau. Nó thể hiện sự thống nhất và liên kết.

Đồng thời, vẫn còn một ý nghĩa đặc biệt khác dành cho những sở hữu số 0. Đó chính là tiềm năng không giới hạn và khả năng không hạn chế. Nó là biểu tượng cho sự mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp.

Ý nghĩa của số 3

Tiếp đến, số 3 trong phong thủy cũng được rất nhiều quan tâm đến. Bởi vì nó thường được coi là một số mang theo nhiều ý nghĩa tích cực. Trước nhất, bạn cần biết rằng đây là một biểu tượng của sự cân bằng. bao gồm cân bằng giữa cơ hội, trách nhiệm và nguy cơ. Do đó mà nó sẽ biểu thị cho sự ổn định trong cuộc sống và công việc.

0396-la-mang-gi-4

Đặc biệt trong phạm trù tinh thần và tâm linh, số 3 còn liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng. Vì lẽ đó, những ai đang mong cầu có được sự thành công trong sự nghiệp cá nhân, cũng như thực hiện được nhiều điều như ý muốn. Bạn nên tham khảo tìm đến đầu sim 0396 là mạng gì ngay nhé. Các thông tin này sẽ giúp bạn mua ngay được số sim đẹp nhất, phù hợp với nhu cầu của mình.

Song song đó, số 3 còn đại diện cho mệnh Mộc. Do đó, nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những người mệnh Mộc. Đồng thời, những người mệnh hỏa cũng sẽ được con số này tương sinh. Nhưng đối với những người mệnh Thủy thì cần lưu ý thêm nhé.

Ý nghĩa của số 9

Từ xa xưa, số 9 đã trở thành con số đại diện cho sức mạnh của các vị vua và vị thần. Bởi lẽ đây là con số cao nhất trong dãy số từ 0 đến 9. Cộng thêm vào đó, con số này sẽ phản ánh lên sự hoàn thiện một cách khó tài nào đạt được. Chẳng hạn như “voi 9 ngà, gà chín cựa và ngựa chín hồng mao”. Vì thế mà cho đến ngày nay, số 9 vẫn luôn tượng trưng cho sự mạnh mẽ và quyền lực.

0396-la-mang-gi-5

Hơn nữa, theo quan điểm trong tình yêu, số 9 cũng được rất nhiều người trân quý. Con số này biểu thị tính chất tình yêu và sự quan tâm đến người khác. Hay nói cách khác, nó thể hiện lòng tử tế và lòng nhân ái. Do đó mà mọi người thường lan truyền câu “Thời cơ đã chín mùi”. Nếu trong tình yêu thì câu này có ngụ ý là “Mối quan hệ tình cảm này đã đủ chín để bạn bước đến giai đoạn mới”.

Đặc biệt, bạn đọc cũng nên biết rằng số 9 thuộc mệnh Kim nếu xét theo ngũ hành. Nhờ thế mà con số này sẽ mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc dành cho người mệnh Thủy. Không những thế, nó còn giúp cho người sở hữu luôn có được công việc suôn sẻ nhất.

Ý nghĩa của số 6

Số 6 theo phát âm của tiếng Hán sẽ là “lục”, nó tương tự như từ lộc của Hán Việt. Chính vì vậy, con số này luôn được nhiều người yêu thích. Vì nó có khả năng mang lại sự thuận lợi và may mắn. Hơn hết, nó còn thể hiện cho sự bình an, an lạc và thái độ tích cực đối với cuộc sống.

0396-la-mang-gi-6

Đồng thời, số 6 lại được tạo thành từ hai con số 3. Điều này đồng nghĩa với việc mang đến điều lành. Song song đó, nó còn biểu thị cho sự sáng tạo nhân đôi. Những ai có được con số này trong đầu sim sẽ luôn được khuyến khích việc phát triển, nghệ thuật và tạo ra cái mới.

Và tiếp tục, nếu chúng ta xét con số tâm linh theo ngũ hành thì số 6 thuộc mệnh Kim. Và chắc chắn số này sẽ phù hợp với người mệnh Thủy và Thổ nhé.

Tóm lại ý nghĩa của đầu số 0396

Từ ý nghĩa tâm linh của từng con số, chắc bạn đọc cũng đã hình dung ra được một vài điều từ đầu sim 0396 rồi phải không nào. Cụ thể hơn, 0396 không chỉ là đầu sim Viettel số đẹp, mà nó còn thể hiện nhiều nội dung phong thủy quan trọng. Khi từng con số 0, 3, 9 và 6 đứng cạnh nhau. Chúng sẽ quy tụ được sức mạnh và mang đến nhiều điều tốt lành cho chủ sở hữu. Không những thế, cụm số này còn mang đến bình an và giúp bạn xua đuổi tà khí.

0396-la-mang-gi-7

Và nếu nhìn vào ý nghĩa chi tiết hơn thì đầu số 0396 sẽ đại diện cho “Tiền Tài Đại Lộc”. Đồng nghĩa rằng, những ai có được con số này sẽ luôn được phù trợ về mặt tiền tài và vượng phát. Do thế, số lượng người dùng hiện nay tra cứu thông tin về đầu số 0396 là mạng gì rất nhiều. Điều này cũng dễ hiểu vì người dùng viễn thông luôn muốn mua được sim có chứa các con số sung hỷ như 0396.

Hơn nữa, đầu số 0396 rất đáng để tất cả mọi người sở hữu, chứ không phải dành riêng cho những ai chỉ tin vào phong thủy. Bởi vì khi bạn sở hữu số này sẽ trở thành khách hàng của Viettel. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều gói cước ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn đấy nhé.

Hướng dẫn cách mua sim đầu số 0396 của nhà mạng Viettel

Hiện tại, hệ thống Viettel Store đang được phân bổ với mạng lưới dày đặc tại các tỉnh thành của Việt Nam. Do vậy, bạn có thể đến trực tiếp của hàng để được tư vấn mua sim, cùng các dịch vụ viễn thông liên quan. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cách mua sim trực tuyến qua website của Viettel nữa đấy nhé. Với cách này sẽ thuận tiện vì bạn không cần phải di chuyển, mà sim số đẹp lại được giao về đến tận nhà.

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc hãy truy cập vào trang website của Viettel theo địa chỉ là https://vietteltelecom.vn/. Sau đó, bạn tìm chọn đến “Dịch vụ di động” và click “Mua sim số”.

0396-la-mang-gi-8

Bước 2: Tiếp đến bạn cần lựa chọn hình thức sim trả trước hay trả sau. Sau khi chọn xong, bạn nhập số mình muốn mua vào ô “Tìm kiếm”.

0396-la-mang-gi-9

Bước 3: Nếu bạn đã biết đầu sim 0396 là mạng gì thì sau đây là nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Một danh sách số thuê bao hiển thị ra, bạn hãy tìm chọn số sim ưng ý nhất và nhấn nút “Mua ngay” nhé.

0396-la-mang-gi-10

Bước 4: Tại đây, người dùng sẽ chọn “Gói cước” và “Dịch vụ GTGT (nếu có)”. Nhấn tiếp tục để chuyển qua bước 5.

0396-la-mang-gi-11

Bước 5: Ở bước này, bạn đọc sẽ tiến hành cung cấp thông tin cá nhân, cũng như hình thức nhận sim để hệ thống Viettel ghi nhận lại.

0396-la-mang-gi-12

Bước 6: Cuối cùng, bạn nhập thêm địa chỉ nhận hàng và thực hiện thanh toán là hoàn thành. Bạn chỉ cần chờ nhân viên Viettel giao sim đến tận nơi là sử dụng thoải mái rồi nhé.

0396-la-mang-gi-13

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến đầu số sim 0396 là mạng gì? Đồng thời, chúng tôi cũng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa đặc biệt của đầu sim này. Hy vọng với những dữ kiện chúng tôi chia sẻ đã giải quyết được thắc mắc của bạn đọc.

Xem thêm:

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết