0393-la-mang-gi-1

0393 Là Mạng Gì? Khám Phá Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Số 0393 Chi Tiết Nhất

XEM NHANH

Đầu số 0393 được đánh giá là một trong những đầu số đẹp và có giá trị về mặt phong thủy. Vậy 0393 là mạng gì và có ý nghĩa đặc biệt thế nào mà được nhiều người dùng tìm mua? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu qua bài viết sau đây để trả lời cho câu hỏi trên nhé. 

Đầu số 0393 là mạng gì?

0393 là một trong những đầu số thuộc dãy đầu số 039 của nhà mạng viễn thông Viettel. Được biết đến là nhà mạng lớn tại Việt Nam hiện nay cùng với MobiFone và Vinaphone, Viettel luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước. 

Người dùng sử dụng số thuê bao có đầu số 0393 sẽ được nhận nhiều ưu đãi từ nhà mạng. Giá trị của đầu số này còn được khẳng định nhờ những thông điệp tốt dành cho chủ sở hữu. Vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại, 0393 vẫn là đầu số được nhiều người dùng tìm kiếm. 

0393-la-mang-gi-2
Đầu số 0393 là mạng gì? 0393 là đầu số do nhà mạng Viettel phát hành

Đầu số cũ của đầu số 0393 là gì?

Từ ngày 15/09/2018, Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định chuyển SIM 11 số sang 10 số. Vì vậy, Viettel đã thực hiện theo quy định đổi đầu số 01693 thành đầu số mới là 0393.

Đầu số 0393 có ý nghĩa gì đặc biệt?

Trong phong thủy, đầu số 0393 của Viettel mang nhiều thông điệp tích cực. Ý nghĩa của số 0393 là đem lại may mắn, hạnh phúc, phát tài, phát lộc cho chủ thuê bao. Trong đó, mỗi con số trong đầu số này còn thể hiện ý nghĩa riêng như sau:

Số 0 

Trong tập hợp các số tự nhiên, số 0 là con số đầu tiên nên mang ý nghĩa của sự khởi đầu thuận lợi và may mắn. Con số này là một vòng khép kín thể hiện cho sự tuần hoàn liên tục và không ngừng phát triển. Số 0 còn là đại diện cho cuộc sống viên mãn, trọn vẹn và sung túc.

0393-la-mang-gi-3
0393 là đầu số mang ý nghĩa phát tài, phát lộc nên được nhiều người dùng yêu thích

Số 3

Đây được xem là con số tài lộc, đem đến nhiều của cải, vật chất cho người sở hữu. Bên cạnh đó, số 3 còn tượng trưng cho chiếc kiềng ba chân. Hình ảnh thể hiện cho tinh thần bền bỉ, kiên cường trước những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Trong đầu số 0393, số 3 được xuất hiện 2 lần. Vì vậy, chủ thuê bao sẽ gặp được rất nhiều vận may trong sự nghiệp, tài chính gia tăng nhờ việc thu hút được nhiều tiền tài, phú quý. 

Số 9

Trong tiếng Hán, số 9 đọc là Cửu, tức là sự vĩnh cửu, trường tồn với thời gian. Vì vậy, người sở hữu con số 9 sẽ được hưởng nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, bao gồm cả sức khỏe, tiền tài và sự nghiệp.

Ngoài ra, số 9 còn là con số đại diện cho sự uy quyền, sức mạnh và địa vị của con người vì đây là số tự nhiên lớn nhất có một chữ số. Do đó, đây được xem là con số đẹp và giá trị nhất trong dãy số.

Tại sao nên sử dụng SIM đầu số 0393?

Có nhiều lý do giúp SIM đầu số 0393 được nhiều người dùng ưa chuộng và mong muốn sở hữu. Trong đó, có thể kể đến một số lý do sau đây:

Do nhà mạng Viettel phát hành

Đầu số 0393 là mạng gì? Câu trả lời là đầu số 0393 thuộc quyền sở hữu của Viettel. Đây cũng là lý do đầu tiên bạn nên mua SIM đầu số 0393. Viettel là một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam nên có độ phủ sóng rộng rãi, đường truyền ổn định, tốc độ truy cập nhanh.

Người dùng của Viettel sẽ nhận được nhiều ưu đãi cước gọi, data hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, là một nhà mạng lớn, Viettel luôn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, có chính sách đảm bảo quyền riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân cho người dùng.

0393-la-mang-gi-4
Viettel là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông uy tín và chất lượng

Phù hợp với nhu cầu sử dụng

SIM đầu số 0393 của Viettel phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ học sinh, sinh viên đến người làm ăn kinh doanh. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại SIM đầu số 0393 đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau. Các mức giá cũng đa dạng tùy theo giá trị phong thủy và độ hiếm của SIM.

Chẳng hạn, các dòng SIM số đẹp thích hợp cho việc kinh doanh, buôn bán như SIM tam hoa, SIM tứ quý, SIM ngũ quý,… Số SIM này không chỉ dùng để liên lạc với khách hàng và đối tác mà còn tạo ấn tượng đặc biệt, giúp khách hàng ghi nhớ về thương hiệu của bạn.

0393-la-mang-gi-5
SIM đầu số 0393 có mức giá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Bên cạnh đó, SIM số đẹp mang đến cho chủ sở hữu nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Với những lợi ích trên, giá của loại SIM này cũng cao hơn so với các loại SIM thông thường.

Đối với những người chỉ có nhu cầu nhắn tin, gọi điện hay đăng ký gói cước data để truy cập vào internet thì các loại SIM giá rẻ là sự lựa chọn hợp lý. Học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp là nhóm người dùng chính của loại SIM này.

Ngoài ra, SIM này còn đa dạng về gói cước như gói cước theo ngày, theo tháng, theo năm, các gói combo,… đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của người dùng. Đây cũng là một điểm cộng cho SIM đầu số 0393 của Viettel.

Chứa đựng giá trị tốt đẹp về mặt tinh thần

Đầu số 0393 là mạng gì? 0393 là đầu số đẹp do Viettel phát hành, mang đến những thông điệp tích cực cho chủ thuê bao. Khi sở hữu SIM đầu số 0393, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, bình an trong cuộc sống. Con đường sự nghiệp sẽ ngày càng rộng mở và thăng tiến, nhờ đó đem lại phú quý, giàu sang.

Với những giá trị về mặt phong thủy như trên, SIM đầu số 0393 luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm để làm con số hộ mệnh cho mình. Ngoài cá nhân thì các doanh nghiệp cũng chọn đầu số này làm hotline để việc kinh doanh suôn sẻ và phát đạt.

Hướng dẫn cách chọn mua SIM đầu số 0393 phù hợp

Sau khi biết 0393 là mạng gì thì bạn có thể yên tâm mua SIM đầu số này. Để sở hữu một số điện thoại đẹp và mang lại may mắn, bạn nên chọn SIM đầu số 0393 theo những tiêu chí sau đây:

Chọn SIM theo phong thủy

Dựa theo thuyết ngũ hành, số 0393 thuộc ngũ hành Hỏa nên thích hợp cho người mệnh Hỏa hoặc Thổ. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không thuộc 2 mệnh này thì các con số còn lại trong SIM đầu số 0393 phải hợp với mệnh của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn số thuê bao theo quy luật âm dương. Trong đó số chẵn mang tính âm và số lẻ mang tính dương. Sự cân bằng âm dương trong số SIM sẽ đem lại sự ổn định, bình an cho người sử dụng.

0393-la-mang-gi-6
Chọn SIM hợp mệnh để mang lại bình an, tài lộc

Vì vậy, khi chọn mua SIM bạn cần đảm bảo số lượng các số chẵn và các số lẻ bằng nhau. Tức là trong SIM 10 số thì có 5 số chẵn và 5 số lẻ. Đầu số 0393 có 1 số chẵn và 3 số lẻ nên bạn cần chọn thêm 4 số chẵn và 2 số lẻ nữa để cân bằng âm dương.

Chọn SIM theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian, có những con số may mắn nhưng cũng có con số mang lại tiêu cực, xui rủi cho người sở hữu. Các số 3, 6, 8, 9 được cho là sẽ mang lại năng lượng tích cực, tốt lành. Vì thế, bạn nên chọn các loại SIM có chứa các con số trên kết hợp với đầu số 0393 để tăng giá trị cho SIM. Dưới đây là một số loại SIM số đẹp mà bạn có thể tham khảo:

  • SIM tứ quý: 3333, 6666, 8888, 9999
  • SIM số tiến: 5678, 6789, 678, 789,…
  • SIM số gánh: 686, 898, 3663, 6889,…
  • SIM số kép: 3366, 6688, 8899, 6699,…
  • SIM phát tài: 9968, 168, 986,… 
0393-la-mang-gi-7
Khi chọn SIM, cần tránh các con số mang lại vận xui như 4,7

Các con số được xem là xui xẻo, nên hạn chế xuất hiện trong số điện thoại bao gồm 4 và 7. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh 2 cặp số 49 và 53 vì đây là 2 số ám chỉ vận hạn của con người. Trong đó, số 49 gắn liền với người đã khuất, còn 53 thể hiện cho sự tổn thất, mất mát.

Nếu sở hữu những số này, bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, điềm xấu, thậm chí là nguy hiểm không lường trước được trong cuộc sống. Nhất là những người kinh doanh, buôn bán càng nên tránh mua SIM có chứa 2 số này.

Chọn SIM theo mức giá

SIM đầu số 0393 của Viettel có nhiều mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng. Bạn có thể chọn mua SIM giá rẻ chỉ với giá vài trăm nghìn đồng. Mặt khác, nếu bạn muốn sở hữu các loại SIM VIP, SIM số đẹp có giá trị cao thì bạn sẽ phải chi trả với mức giá từ vài triệu hay vài chục triệu đồng trở lên.

Một số loại SIM VIP hiện có trên thị trường như SIM tam hoa, SIM tứ quý, SIM ngũ quý, SIM lục quý, SIM thần tài, SIM lặp kép,…

Những lưu ý khi mua SIM đầu số 0393

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp SIM đầu số 0393. Mặc dù đã xác định được đầu số 0393 là mạng gì nhưng để mua được SIM chất lượng thì bạn cần chú ý một số vấn đề sau đây:

  • Tìm hiểu và chọn mua SIM tại các cửa hàng uy tín và lâu năm trong lĩnh vực này. Ngoài ra, bạn có thể đến mua và đăng ký SIM chính chủ tại cửa hàng và đại lý chính thức của nhà mạng Viettel. Tại đây, bạn sẽ được bảo hành số SIM và hạn chế việc mua phải SIM rác, SIM giả.
  • Trước khi mua, bạn nên tham khảo giá của nhiều cửa hàng và giá trên thị trường để tránh tình trạng bị hét giá, lừa đảo. Từ đó, bạn có thể mua được SIM số đẹp với giá cả hợp lý.
  • Khi mua SIM, bạn cần chắc chắn thông tin thanh toán rõ ràng, minh bạch. Bạn không nên đặt cọc số tiền lớn nếu chưa nhận được SIM.
  • Chọn mua SIM đầu số 0393 hợp với mệnh của mình, có ý nghĩa phong thủy tốt. Điều này giúp bạn đón nhận được nhiều năng lượng tích cực và may mắn.
  • Cân nhắc nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của bản thân để mua loại SIM phù hợp.
0393-la-mang-gi-8
Bạn nên đến cửa hàng của Viettel để mua SIM đầu số 0393 chính chủ và chất lượng

Trên đây là tổng hợp các thông tin liên quan đến đầu số 0393. Hoàng Hà Mobile đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 0393 là mạng gì và ý nghĩa đầu số này. Bài viết còn hướng dẫn chọn SIM đầu số 0393 phù hợp và đưa ra những lưu ý khi mua. Hy vọng bạn sẽ sở hữu được số SIM ưng ý, đem lại nhiều may mắn và tốt lành. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa