0388-la-mang-gi

0388 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0388 chi tiết nhất

XEM NHANH

0388 là một đầu số SIM đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, trước khi đến với bước chọn mua SIM 0388, bạn cần nắm rõ 0388 là mạng gì, ý nghĩa và cách chọn SIM phù hợp với nhu cầu, ngân sách cũng như mục đích sử dụng của bạn. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết được chia sẻ dưới đây!

0388 là mạng gì? Được đổi từ đầu số nào?

0388 là đầu số thuộc mạng Viettel – một trong những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Nhà mạng này được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng vì chất lượng dịch vụ cao, độ phủ sóng rộng lớn, sự đa dạng về gói cước cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

0388-la-mang-gi-1

Được biết, sau quy định chuyển đổi đầu số thuê bao di động từ 11 số thành 10 số, đầu số 01688 đã được nhà mạng Viettel đổi sang 0388 và chính thức hoạt động từ 2018 cho đến nay. Như vậy, tiền thân của 0388 chính là 0168. Ngay sau khi được chuyển đổi, đầu số 0388 dần trở thành một đầu số phổ biến và được nhiều người dùng quan tâm vì những ý nghĩa đặc biệt mà đầu số này mang lại. 

Ý nghĩa của đầu số 0388 là gì?

Như vậy, bạn đã nắm rõ đầu số 0388 là mạng gì, tại phần này của bài viết, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về ý nghĩa của đầu số này.

Mỗi con số đều sẽ tượng trưng cho một ý nghĩa riêng biệt. Dưới đây là ý nghĩa của các con số trong cụm 0388 mà bạn có thể tham khảo: 

Ý nghĩa của số 0 – 3 – 8

  • Số 0: Vòng tròn khép kín của số 0 được ví như sự bắt đầu và kết thúc đều ở cùng một điểm, điều này đại diện cho sự vĩnh cửu, trường tồn và bất diệt. Đồng thời, số 0 còn mang đến sự may mắn, đủ đầy và viên mãn trong cuộc sống. Tại Việt Nam, tất cả đầu số điện thoại đều sẽ bắt đầu bằng con số 0. 
  • Số 3: Trong phong thủy, số 3 là con số gắn liền với sự may mắn, thành công và lòng kiên định. Vậy nên, những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thường rất yêu thích con số này.
  • Số 8: Đây là con số đẹp nhất, được gọi là số “phát” – phát tài, phát lộc. Trong 0388 có hẳn 2 số 8 – tức là song phát, đại phát, là gấp đôi sự may mắn. 

0388-la-mang-gi-2

Khi kết hợp 3 số 0 – 3 – 8 thành đầu số 0388, chúng ta có một cụm số rất đẹp trong phong thủy. Đầu số này không chỉ mang lại cho bạn may mắn, tài lộc mà còn giúp cho đường công danh, sự nghiệp của bạn luôn hanh thông, rộng mở. Đó là lý do khiến 0388 được nhiều người yêu thích và “săn lùng” như hiện tại. 

Ý nghĩa các con số khác

Bên cạnh việc tìm hiểu đầu số 0388 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số này, bạn cũng có thể tham khảo ý nghĩa của các con số còn lại để có sự kết hợp hoàn hảo nhất cho số điện thoại của mình. 

0388-la-mang-gi-3

  • Số 1: Đây là con số đại diện cho sự khởi đầu đầy may mắn, hanh thông và thuận lợi. 
  • Số 2: Số 2 là biểu tượng của sự cân bằng, ổn định và hài hòa – “song hỷ lâm môn”.
  • Số 4: Mặc dù số 4 khiến người ta dễ hình dung đến con số “tử”, nhưng trong phong thủy, số 4 lại mang ý nghĩa tích cực hơn và nó đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu. 
  • Số 5: Số 5 là con số trung hòa và có khả năng thu hút những điều tốt đẹp đến với công việc, cuộc sống mỗi người. 
  • Số 6: Đây là con số rất đẹp, hay còn gọi là số “lộc”. Con số này có khả năng thu hút may mắn, tài lộc, sự giàu sang, phú quý…
  • Số 7: Số 7 tượng trưng cho những điều huyền bí, không thể lý giải.
  • Số 9: Số 9 là con số gắn liền với uy nghiêm và quyền lực của vua chúa. Đồng thời, con số này còn đại diện cho những giá trị vĩnh cửu và bất diệt trong cuộc sống. 

Có nên mua SIM đầu số 0388 không?

Nếu bạn đã nắm rõ 0388 là mạng gì cũng như ý nghĩa đặc biệt của đầu số này, hẳn bạn sẽ tự trả lời được câu hỏi “có nên mua SIM đầu số 0388 không?”.

0388-la-mang-gi-4

0388 là đầu số thuộc nhà mạng Viettel. Được biết, Viettel là một trong những nhà mạng uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Nhà mạng này không chỉ cung cấp đa dạng đầu số điện thoại với nhiều gói cước khác nhau, mà còn được yêu thích bởi độ phủ sóng cao cùng chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng. 

Bên cạnh đó, đầu số 0388 còn là một đầu số đẹp trong phong thủy. Vậy nên, đây là một đầu số rất đáng mua và chẳng có lý do gì để bạn phải từ chối đầu số này cả.

Cách chọn mua SIM 0388 phù hợp

Sau khi tìm hiểu 0388 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số này, bạn có thể tham khảo một số cách chọn mua SIM 0388 nếu muốn sở hữu một dãy số đẹp phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Chọn theo phong thủy

Đây là cách chọn SIM được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bằng cách chọn một số SIM đẹp hợp phong thủy, bạn có thể thu hút được nhiều may mắn, tài lộc, gia đạo yên ấm, công việc hanh thông, phát triển.

0388-la-mang-gi-5

Ngoài việc tham khảo và kết hợp các con số đẹp trong phong thủy mà Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu ở trên, bạn còn phải cân nhắc một số yếu tố sau:

  • Quy luật ngũ hành: Bạn có thể tìm hiểu quy luật ngũ hành để biết được mình hợp với những con số nào và lựa chọn SIM 0388 có đuôi là con số đó. 
  • Cân bằng âm dương: Hãy lựa chọn dãy số có số lượng số lẻ cân bằng với số lượng của số chẵn. Như vậy, mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ luôn cân bằng và hài hòa.

Nếu bạn không am hiểu về lĩnh vực này, bạn có thể truy cập vào các trang web tra cứu SIM phong thủy, sau đó nhập ngày tháng năm sinh để xem kết quả và lựa chọn SIM mà mình ưng ý nhất.

Chọn SIM theo khoảng giá

Sau khi tìm hiểu 0388 là mạng gì, chúng ta đã biết đây là một đầu số của nhà mạng Viettel. Trong đó, Viettel nổi tiếng là một nhà mạng chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm để phục vụ cho những đối tượng khách hàng khác nhau. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc SIM phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

Nếu bạn có ngân sách thấp, lại chỉ mua để phục vụ cho nhu cầu cơ bản như nghe, gọi, liên lạc… bạn có thể tham khảo các mẫu SIM đầu số 0388 có giá dưới 300.000 VND với đuôi kép, SIM tam hoa, SIM đuôi lộc phát…

0388-la-mang-gi-6

Đối với những ai có nguồn ngân sách dư dả hơn chút có thể chọn mua những dòng SIM đầu số 0388 từ 500.000 VND đến 3.000.000 VND. Phân khúc này có nhiều sự lựa chọn hơn, thậm chí là bạn có thể sở hữu SIM tứ quý, ngũ quý, SIM theo năm sinh…. tùy thích. 

Ngoài ra, còn có những dòng SIM đầu số 0388 cao cấp với giá từ 3 triệu trở lên. SIM này thường được những người đang hoạt động trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh tìm mua để thu hút may mắn, tài lộc. Đặc biệt, các tổ chức, doanh nghiệp có thể chọn mua SIM từ vài chục triệu cho đến hàng trăm triệu để làm hotline cho công ty. 

Chọn SIM theo nhu cầu sử dụng

Mỗi người sẽ có một nhu cầu khác nhau. Nếu bạn là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng có thu nhập trung bình, chỉ muốn tìm mua SIM để làm phương tiện liên lạc thì SIM đầu số 0388 giá rẻ sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Ngược lại, những ai muốn mua SIM để kinh doanh, buôn bán, liên lạc, chăm sóc hoặc hỗ trợ khách hàng sẽ cần đến SIM số đẹp với giá từ vài triệu đến vài chục triệu. 

0388-la-mang-gi-7

Mua SIM 0388 ở đâu?

Nếu bạn đã nắm rõ đầu số 0388 là mạng gì và muốn tìm mua SIM 0388, bạn có thể đăng ký mua tại trang web/ứng dụng của Viettel hoặc ghé trực tiếp các điểm giao dịch, đại lý ủy quyền để được hỗ trợ.

Cách mua SIM 0388 online

Bạn có thể mua SIM 0388 online tại website https://vietteltelecom.vn/ hoặc ứng dụng My Viettel:

Đăng ký tại website

Như vậy, bạn đã biết câu trả lời cho “0388 là mạng gì?” là Viettel. Vậy nên, để mua SIM 0388 online, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của nhà mạng và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập đường link: https://vietteltelecom.vn/di-dong/sim-so 
  • Bước 2: Tại đây, bạn bấm chọn loại SIM trả trước hoặc SIM trả sau, sau đó nhập 0388* tại khung tìm kiếm rồi bấm “Tìm kiếm”. 

0388-la-mang-gi-8

  • Bước 3: Sau khi bấm Tìm kiếm, bạn sẽ nhìn thấy kết quả là hàng loạt số điện thoại có đầu 0388, hãy bấm “Mua ngay” tại dãy số mà bạn thích. 

0388-la-mang-gi-9

  • Bước 4: Ở bước này, bạn cần chọn gói cước phù hợp và dịch vụ GTGT nếu muốn. Sau khi hoàn tất, hãy click vào “Tiếp tục”.
  • Bước 5: Bây giờ, hãy nhập đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, SĐT liên hệ, số CMND/CCCD/Hộ chiếu, sau đó tích vào phương thức giao hàng phù hợp. Với phương thức “Nhận tại nhà”, bạn cần trả thêm 20.000 VND.

0388-la-mang-gi-10

  • Bước 6: Điền địa chỉ giao hàng, sau đó tích chọn ô “Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng” rồi bấm “Thanh toán”.

0388-la-mang-gi-11

Đăng ký qua My Viettel

Nhìn chung, các bước thực hiện tại ứng dụng My Viettel khá giống với thao tác trên web. Tại đó, bạn chỉ cần chọn hình thức trả trước/trả sau rồi gõ 0388* trên thanh tìm kiếm, sau đó lựa chọn dãy số mình yêu thích cùng gói cước phù hợp với nhu cầu. Cuối cùng, bạn điền các thông tin cần thiết để thanh toán và nhận SIM. 

0388-la-mang-gi-12

Lưu ý: Khi đăng ký bằng ứng dụng, bạn sẽ phải upload ảnh CMND/CCCD và ảnh chân dung tại bước điền thông tin cá nhân và xác minh danh tính.

Cách mua SIM 0388 offline

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé các điểm giao dịch, đại lý ủy quyền của Viettel để mua SIM đầu số 0388. Tại đây, các tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các thao tác cần thiết, nhưng đừng quên mang theo cả CMND/CCCD để làm thủ tục nhé!

0388-la-mang-gi-13

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn nắm rõ 0388 là mạng gì và những ý nghĩa đặc biệt của đầu số này. Có thể nói rằng, đây là một đầu số rất đáng mua, vậy nên hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu cho mình một số điện thoại 0388 đẹp, ý nghĩa ngay từ bây giờ, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa