0377-la-mang-gi

0377 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0377 chi tiết nhất

XEM NHANH

0377 là một đầu số điện thoại mới xuất hiện sau quy định chuyển đổi số điện thoại từ 11 số thành 10 số từ ngày 15/09/2018 của Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết 0377 là mạng gì và ý nghĩa mà đầu số này mang lại. Vì thế, trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về đầu số 0377, mời bạn cùng tham khảo!

Đầu số 0377 là mạng gì?

0377 là một đầu số thuộc sự quản lý và sở hữu của Viettel – một trong những nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam và thuộc top các nhà mạng lớn nhất trên thế giới.

0377-la-mang-gi-1
0377 là một đầu số thuộc sự quản lý và sở hữu của Viettel

Đầu số 0377 là đầu số mới được chuyển đổi từ đầu số cũ là 01677 sau ngày 15/09/2018 theo quy định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Việc chuyển đổi từ 11 số thành 10 số giúp người dùng sở hữu các dãy số ngắn gọn, dễ đọc và dễ nhớ hơn. Đồng thời, đầu số mới 0377 còn mang trong mình nhiều ý nghĩa đặc biệt, giúp thu hút may mắn và những điều tốt đẹp nhất đến với chủ thuê bao.

Đầu số 0377 được chuyển đổi từ đầu số gì?

Như vậy, phần trên đã giúp bạn nắm rõ đầu số 0377 là mạng gì, đồng thời cũng đề cập đến đầu số cũ của 0377 – tức là 01677. Trước đây, hầu hết các SIM Viettel đều có 11 số, nên sau quy định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông, nhà mạng này đã thực hiện chuyển đổi và cho ra đời nhiều đầu số mới, trong đó có 0377.

0377-la-mang-gi-2
0377 được chuyển từ đầu số cũ là 01677

Vậy, 0377 là đầu số mới được chuyển đổi từ đầu số 01677 của nhà mạng Viettel. Trong đó, 01677 được Viettel ra mắt từ 2008 và đã chính thức được đổi thành 0377 sau tháng 9/2018.

Ý nghĩa của đầu số 0377

Sau khi tìm hiểu đầu số 0377 là mạng gì và đầu số cũ của 0377, chúng ta sẽ đến với những ý nghĩa đặc biệt mà đầu số 0377 mang lại cho người dùng.

Trong phong thủy, mỗi con số đều có ý nghĩa riêng và đại diện cho một thông điệp, giá trị cụ thể. Với 0377, đầu số này là sự kết hợp của số 0, số 3 và 2 số 7.

Ý nghĩa số 0

Số 0 được ví như một vòng tròn bất tận, không có điểm bắt đầu, cũng chẳng có điểm kết thúc và nó là biểu tượng của sự trường tồn, bất diệt. Ngoài ra, hình dạng của số 0 cũng gợi liên tưởng đến sự trọn vẹn, hoàn hảo và viên mãn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người coi số 0 như sự bắt đầu đầy thử thách, chông gai nhưng cũng cực kỳ thú vị và đáng mong đợi.

0377-la-mang-gi-3

Ý nghĩa số 3

Trong tiếng Hán, người ta đọc số 3 là “tam”, cách đọc này khá giống với chữ “tài”, nên từ lâu số 3 đã được xem như số “tài” với khả năng mang lại nhiều may mắn, tài lộc, phát đạt và có ý nghĩa tốt đẹp trong công việc làm ăn, kinh doanh.

0377-la-mang-gi-4

Ngoài ra, số 3 còn đại diện cho sự bền vững và chắc chắn khi gắn liền với câu “Vững như kiềng 3 chân”. Bên cạnh đó, con số này còn đi kèm với nhiều khía cạnh như Thiên – Địa – Nhân, Phúc – Lộc – Thọ…

Ý Nghĩa Số 7

Số 7 trong tiếng Hán được đọc là “Thất”, gần giống với từ “Phất” trong “phất lên nhanh chóng”. Với ý nghĩa này, con số 7 gắn liền với sự phát triển mạnh mẽ trong đường công danh, sự nghiệp.

0377-la-mang-gi-5

Ngoài ra, con số 7 còn được gọi là số “Thiêng” vì nó gắn liền với con số Phật cùng nhiều khía cạnh khác như 7 châu lục, 7 kỳ quan thế giới, 7 nốt nhạc, 7 sắc cầu vồng… Người phương Tây gọi đây là con số của sự bí ẩn, quyền lực và huyền diệu. Còn người Việt lại tin rằng con số này sẽ mang đến cho họ sự an yên, hạnh phúc trong cuộc sống.

Có nên mua SIM đầu số 0377 hay không?

Nếu như bạn đã nắm rõ 0377 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số này, hẳn bạn đã tự có câu trả lời cho riêng mình. 0377 là đầu số thuộc nhà mạng Viettel – một trong 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Khi sử dụng SIM 0377, bạn sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi và dịch vụ từ Viettel, bao gồm mức cước phí thấp, tốc độ truy cập cao, độ phủ sóng rộng khắp cả nước cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đồng thời, không thể không kể đến những ý nghĩa đặc biệt mà đầu số 0377 mang lại cho chủ thuê bao. Với đầu số này, bạn sẽ thu hút được nhiều may mắn, tài lộc và con đường sự nghiệp luôn hanh thông, rộng mở. Đặc biệt, nếu bạn biết cách kết hợp với các dãy số đẹp khác trong phong thủy, bạn sẽ đón nhận dược nhiều điều tốt đẹp trong cả công việc và cuộc sống.

Ai nên mua SIM đầu số 0377?

Bên cạnh câu hỏi “Đầu số 0377 là mạng gì?”, nhiều bạn thường tự thắc mắc không biết ai mới là đối tượng phù hợp với đầu số này. Vậy nên, Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục giải đáp câu hỏi trên tại phần dưới đây.

0377-la-mang-gi-7

Trên thực tế, đầu số 0377 là một đầu số khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với đa dạng dịch vụ và cước phí, bất kỳ ai, dù là ở độ tuổi hay công việc nào đều cũng có thể tham khảo và tìm mua SIM đầu số 0377 phù hợp với nhu cầu, ngân sách và mục đích sử dụng của mình.

Nói tóm lại, dù bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân hay người làm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh… bạn đều có thể sử dụng đầu số này để phục vụ cho nhu cầu riêng.

Cách chọn SIM đầu số 0377 phù hợp

Nếu bạn đã nắm rõ đầu số 0377 là mạng gì và muốn sở hữu SIM đầu số này, bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây để lựa chọn được dãy số phù hợp nhất với mình:

Chọn SIM dựa trên nhu cầu, mục đích

Mỗi một đối tượng sẽ có nhu cầu và mục đích sử dụng SIM riêng. Vậy nên, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định nhu cầu và mục đích của mình để có thể thu hẹp phạm vi lựa chọn giữa vô vàn dãy số khác nhau.

0377-la-mang-gi-8

Nếu bạn chỉ cần một chiếc SIM để phục vụ cho nhu cầu liên lạc, gọi điện, nhắn tin và kết nối 4G thông thường, bạn sẽ không cần phải quan tâm quá nhiều đến các con số và có thể lựa chọn bất kỳ dòng SIM nào, từ số tiến, lộc phát, ông địa cho đến SIM ngày sinh…

Còn nếu bạn là một doanh nhân thành đạt, chủ công ty hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, bạn sẽ cần những dòng SIM cao cấp hơn để chọn được một số điện thoại gắn liền với bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp. Khi đó, các dòng SIM VIP như tứ quý, lục quý, ngũ quý… có giá từ vài triệu, vài chục triệu cho đến vài trăm triệu sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Chọn SIM hợp cung, mệnh

Mỗi mệnh sẽ hợp với những con số và màu sắc khác nhau, và việc chọn SIM cũng tương tự như vậy. Bạn cần phải tìm hiểu về cung mệnh của mình, sau đó tra cứu các con số hợp cung, mệnh đó rồi tìm kiếm những dãy số phù hợp nhất. Bằng cách này, bạn không chỉ mua được một SIM đầu số 0377 số đẹp, mà còn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc đến với cuộc sống của mình.

0377-la-mang-gi-9

Lưu ý cần biết khi chọn mua SIM 0377

Sau khi tìm hiểu 0377 là mạng gì, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc SIM 0377, bạn nên tham khảo một số lưu ý sau:

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp SIM 0377 uy tín, chuyên nghiệp, tránh chủ quan và mua tại những nơi không đáng tin cậy nếu bạn không muốn bị lừa đảo mất tiền hoặc mua phải SIM giả.
  • So sánh giá và kiểm tra chất lượng, giá thành cũng như độ uy tín trước khi mua SIM. Tốt nhất là bạn hãy mua SIM tại các điểm giao dịch của Viettel hoặc đại lý ủy quyền từ nhà mạng này để đảm bảo an toàn tối đa.
  • Khi mua SIM, đừng quên đăng ký SIM chỉnh chủ và yêu cầu bảo hành SIM để nâng cao bảo mật và tránh có trường hợp tranh chấp sau này.

0377-la-mang-gi-10

Một số câu hỏi thường gặp

Ngoài câu hỏi “0377 là mạng gì”, Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục giải đáp một số thắc mắc xoay quanh SIM đầu số 0377, bao gồm:

Vì sao nên dùng SIM 0377?

Như đã đề cập ở trên, SIM 0377 không chỉ đến từ nhà mạng Viettel – một nhà mạng viễn thông lớn hàng đầu tiện Việt Nam, mà đây còn là một đầu số ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Vậy nên, khi sở hữu SIM này, bạn sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi từ Viettel, đồng thời thu hút may mắn, tài lộc đến với cuộc sống, công việc của mình.

0377-la-mang-gi-11

0377 có phải đầu số tài lộc?

Đầu số 0377 là sự kết hợp của các con số đẹp trong phong thủy. Vậy nên, đây được xem như một con số tài lộc có khả năng thu hút may mắn, bình an, tài lộc và giúp công việc luôn hanh thông, rộng mở.

0377-la-mang-gi-12

Cách chọn SIM hợp mệnh?

Để chọn SIM hợp mệnh, bạn cần căn cứ vào bản mệnh của mình.

Trong thuyết Ngũ Hành, có 5 hành chính là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi hành sẽ gắn liền với một con số khác nhau, đồng thời hoạt động theo quy luật tương sinh – tương khắc với các mệnh khác, cụ thể là:

  • Tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
  • Tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
  • Hành các con số: Thủy (1), Thổ (2, 8), Mộc (3, 4), Kim (6, 7), Hỏa (9). Trong số, số 0 không thuộc hành nào, còn số 5 là số trung hòa.

0377-la-mang-gi-13

Như vậy, bạn nên chọn những SIM có số đuôi thuộc hành hợp với bản mệnh của mình. Chẳng hạn như mệnh Mộc sinh Hỏa, nếu bạn là mệnh Hỏa có thể chọn các con số của mệnh Mộc như 3, 4 và nên tránh số 1 của mệnh Thủy vì Thủy khắc Hỏa.

Mua SIM 0377 ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể chọn một trong hai cách sau để mua SIM 0377:

  • Mua Online: Với hình thức này, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet là đủ. Hãy truy cập vào trang web của Viettel hoặc tải App My Viettel về máy và chọn mua SIM đầu số 0377 mà bạn thích một cách nhanh chóng, đơn giản.

0377-la-mang-gi-14

  • Mua Offline: Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé điểm giao dịch hoặc đại lý ủy quyền của Viettle gần nhất để được hỗ trợ đăng ký và sử dụng SIM chính chủ. Trước khi đi đừng quên mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn thời hạn để phục vụ cho quá trình làm SIM, bạn nhé!

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi “0377 là mạng gì” và cách lựa chọn SIM đầu số 0377 phù hợp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và đừng quên chia sẻ để mọi người cùng đón đọc nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa