037-la-mang-gi

Đầu số 037 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số là gì?

XEM NHANH

037 là mạng gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiện nay, đầu số 037 được sử dụng phổ biến bởi những lợi ích mà đầu số này mang lại. Vậy đầu số 037 mang ý nghĩa tốt đẹp không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để được giải đáp thắc mắc trên nhé! 

037 là mạng gì?

037 là đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel – một trong những nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam. Trong đầu số 037 lại sở hữu 8 đầu số kèm theo đó là: 0372, 0373, 0374, 0375, 0376, 0377, 0378, 0379. Tính tới thời điểm hiện tại, đầu số 037 được sử dụng phổ biến nhất. Do đó, đây chúng chính là lý do mà mọi người thắc mắc 037 là mạng gì mà được nhiều người dùng tới vậy? 

037-la-mang-gi-2

Ngoài ra, Viettel là một nhà mạng lớn, chiếm thị phần lớn nhất ở nước ta. Trên 63 tỉnh thành đều được phủ sóng mạng Viettel nên người dùng hoàn toàn an tâm về đường truyền ổn định. Nhà mạng Viettel còn cung cấp các gói cước tiết kiệm, khuyến mãi hấp dẫn đối với học sinh – sinh viên hay đơn giản hoá đối với người dùng tuổi già. 

037 được chuyển từ đầu số nào?

Chắc hẳn, sau khi tìm hiểu 037 là mạng gì khiến một vài người dùng bất ngờ. Đối với yêu cầu rút ngắn số điện thoại của Bộ TT & TT, nhà mạng Viettel nghiêm túc thực hiện chuyển đổi đầu số 0167 thành 037. Trước đó, đầu số 0167 đã được lưu hành trong thời gian khoảng 10 năm. Đến năm 2018, đầu số 0167 bị xoá bỏ và đầu số 037 lưu hành. So với đầu số 0167, đầu số 037 đơn giản và dễ nhớ hơn. 

Ý nghĩa của đầu số 037 là gì?

Đối với những người quan tâm đến phong thuỷ thì chắc chắn không thể bỏ qua ý nghĩa của đầu số 037 là gì? Khi kết hợp đầu số này với số khác mang ý nghĩa gì? Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi làm rõ trong phần sau đây: 

Ý nghĩa đầu số 037

Tới đây, chắc bạn đã biết được đầu số 037 là mạng gì? Theo phong thuỷ, đầu số 037 mang ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để cùng chúng tôi giải đáp ý nghĩa của từng con số như sau: 

Số 0

Có thể thấy, số 0 là con số đầu tiên trong dãy số điện thoại của tất cả các nhà mạng. Trong phong thuỷ, số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu tốt đẹp, may mắn vô hạn cho người sở hữu. Ngoài ra, số 0 còn hợp với người mệnh Kim, mệnh Thổ mang tới sức mạnh vượt qua khó khăn, thử thách. 

Số 3

Theo quan niệm người xưa, số 3 mang ý nghĩa là “tài” mang đến cho con người sự may mắn, tài lộc. Số 3 tượng trưng cho chiếc kiềng 3 chân thể hiện sự chắc chắn. Con số này còn mang đến sự thuận lợi trong công việc, gia đình hoà thuận, sung túc. Bên cạnh đó, số 3 hợp với mệnh Mộc, mệnh Hoả. 

037-la-mang-gi-3

Số 7

Nhiều người tìm hiểu đầu số 037 là mạng gì và lầm tưởng số 7 là con số xấu, không mang lại may mắn. Tuy nhiên, đây là con số gắn kết giữa tự nhiên và con người. Không chỉ vậy, số 7 còn thể hiện sự hoà hợp giữa con người với con dương, giữa âm khí – dương khí. Đặc biệt, số 7 còn hội tụ các hướng Đông – Tây – Nam – Bắc hay ba thời điểm quá khứ – hiện tại và tương lai. 

Với ý nghĩa của từng con số trên tạo thành đầu số 037 sẽ hội tụ nhiều điều tốt đẹp mang lại may mắn cho người dùng. Vậy khi đầu số 037 kết hợp với con số khác mang ý nghĩa gì? Hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo trong bài viết để được luận giải nhé! 

Đầu số 037 kết hợp với con số khác 

Đầu số 037 là mạng gì và khi kết hợp với con số khác mang ý nghĩa gì? Trong đầu số 037 của nhà mạng Viettel sẽ kèm theo 8 đầu số khác. Sau đây là ý nghĩa đầu số 037 kết hợp với con số khác cho bạn tham khảo: 

Đầu số 0372

Số 2 mang ý nghĩa là “mãi mãi” hay thể hiện sự bao bọc, che chở. Nếu xét theo quan niệm phương Đông thì số 2 tượng trưng cho lứa đôi, cân bằng âm dương, thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc,… Vì vậy, đầu số 0372 có ý nghĩa trường tồn, mang tới cho người dùng nhiều may mắn, cân bằng giữa các yếu tố trong cuộc sống. 

Đầu số 0373

Ý nghĩa của số 3 trong phong thuỷ chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với mọi người. Số 3 mang tới cho con người tài lộc trên con đường công danh, sự nghiệp. Đồng thời số 3 giúp cho người sở hữu có trí tuệ nhạy bén, khả năng lãnh đạo tốt. Như vậy, khi đầu số 037 kết hợp với số 3 thể hiện tài lộc gấp đôi. 

Đầu số 0374

Số 4 tượng trưng cho bốn mùa trong năm đó là xuân – hạ – thu – đông hay tứ bình Mai – Lan – Cúc – Trúc. Trong đầu số điện thoại có số 4 mang lại may mắn, điều tốt lành cho khách hàng của nhà mạng Viettel. 

037-la-mang-gi-4

Đầu số 0375

Có thể bạn chưa biết, số 5 gắn liền với bản đồ ngũ hành Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ. Nếu xét trong 10 số tự nhiên đầu tiên thì số 5 nằm ở vị trí trung tâm thể hiện sự cân bằng. Đầu số 037 là mạng gì đã mang ý nghĩa tốt đẹp và kết hợp với số 5 mang ý nghĩa phát triển, sự sinh sôi nảy nở và gặp được nhiều điều tốt lành. 

Đầu số 0376 

Tương tự như số 3, ý nghĩa của số 6 đã quen thuộc đối với mọi người. Số 6 tượng trưng là “lộc” mang đến nhiều phước báu, tài lộc. Tổng quan đầu số 0376 mang ý nghĩa may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống thịnh vượng. 

Đầu số 0377

Thêm số 7 trong đầu số 037 sẽ tăng thêm sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên, con người với con người. Ngoài ra, đầu số này còn tượng trưng cho sự hồi sinh, tạo ra mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. 037 là mạng gì và sở hữu nhiều ý nghĩa tốt đẹp khi kết hợp cùng số 7.  

037-la-mang-gi-5

Đầu số 0378

Số 8 tượng trưng cho sự phát đạt, thịnh vượng, thăng tiến. Do đó, đầu số 0378 sẽ mang lại sung túc cho người sở hữu. Đồng thời, 0378 là đầu số tiến mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân. 

Đầu số 0379

Trong phong thuỷ, số 9 đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Trong những số tự nhiên có một chữ số thì số 9 là con số lớn nhất hay còn được gọi là cực dương. Vì vậy, đầu số 0379 thể hiện ý nghĩa trường tồn, mối quan hệ giữa con người với vũ trụ là bất tử. 

Hướng dẫn cách mua sim đầu số 037 tại nhà

Sau khi tìm hiểu 037 là mạng gì và ý nghĩa của nó khiến nhiều người muốn sở hữu ngay SIM có đầu số này. Dưới đây là hướng dẫn cách mua SIM đầu số 037 ngay tại nhà cho các bạn tham khảo: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào website https://vietteltelecom.vn/ -> chọn mục dịch vụ và chọn mục mua sim số. 

037-la-mang-gi-6

Bước 2: Tuỳ vào nhu cầu của bạn để chọn SIM trả trước hay trả sau. Tiếp theo, bạn hãy nhập đầu số 037 trên thanh tìm kiếm -> chọn tìm kiếm. 

037-la-mang-gi-7

Bước 3: Danh sách số điện thoại có đầu số 037 của nhà mạng Viettel hiển thị. Bạn hãy tìm số điện thoại yêu thích -> chọn mua ngay ở phía bên phải số điện thoại đó. 

037-la-mang-gi-8

Bước 4: Thực hiện cung cấp thông tin cá nhân mà hệ thống yêu cầu gồm họ tên, số điện thoại,… Bên cạnh đó, lựa chọn phương thức nhận hàng tại nhà -> tích chọn đồng ý với điều khoản mua hàng. Cuối cùng, kiểm tra thông tin lại một lần nữa và chọn thanh toán để đăng ký nhận SIM tại nhà. 

Một số câu hỏi thường gặp về SIM đầu số 037

Đầu số điện thoại 037 được đánh giá mang ý nghĩa tốt đẹp nên được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về ý nghĩa của đầu số này. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi về đầu số 037 cho các bạn tham khảo: 

Đầu số 037 mang lại lợi ích gì?

Song hành với câu hỏi 037 là mạng gì, thắc mắc đầu số 037 mang lại lợi ích gì cũng được nhiều người quan tâm. SIM có đầu số 037 thuộc quyền sở hữu của Viettel nên người dùng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, quyền lợi. Bên cạnh đó, khi dùng SIM Viettel bạn sẽ không cần lo lắng về kết nối đường truyền. Đồng thời, Viettel có nhiều gói cước dịch vụ tiết kiệm chi phí tối ưu cho người sử dụng. 

037-la-mang-gi-9

Hầu hết SIM Viettel có đầu số 037 đều dễ nhớ, người dùng thuận tiện trong quá trình liên lạc. Khi sở hữu SIM đầu số 037 còn mang lại lợi ích về mặt tinh thần nhất là đối với người quan tâm tới phong thuỷ. Đầu số điện thoại 037 mang lại sự may mắn, tài lộc và cân bằng các yếu tố trong cuộc sống. Hơn nữa, khi kết hợp đầu số 037 với các số khác còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. 

Đầu số 037 kết hợp với số nào đẹp? 

Chính đầu số 037 đã mang ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu. Vì vậy, khi kết hợp đầu số này với con số khác càng tăng thêm sự may mắn, tài lộc. Hiện nay, theo quan niệm của mỗi người sẽ có cách chọn sim khác nhau. Thông thường, 3 cách chọn sim được mọi người dùng nhiều nhất đó là: 

  • Chọn SIM tương sinh với mệnh: Tức là dựa vào sơ đồ tương sinh – tương khắc để lựa chọn SIM phù hợp với mình. Chẳng hạn như mệnh Kim nên chọn các số như 2,5,6,7 còn mệnh Mộc chọn số 4,5,6 hay mệnh Thuỷ chọn số 1,6,7…Do đó, bạn có thể lựa chọn đầu số 037 là mạng gì kết hợp với con số hợp mệnh. 
  • Chọn SIM có sự cân bằng âm dương hay cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Theo quan niệm, sự cân bằng âm dương mang lại sự ổn định, thuận lợi cho người sở hữu. 
  • Chọn SIM phong thuỷ theo tổng điểm: Tức là cộng tất cả các dãy số điện thoại lại với nhau và chọn SIM có tổng điểm cao nhất. Chẳng hạn như số điện thoại 0372 257 918 = 0+3+7+2+2+5+7+9+1+8 = 43 = 3 điểm. 

Tạm Kết

Bài viết dưới đây, chúng tôi đã giải đáp đầu số 037 là mạng gì cho các bạn tham khảo. Đầu số 037 của nhà mạng Viettel với số lượng thuê bao lớn mang đến cho người dùng nhiều lợi ích. Đồng thời, đầu số này còn mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp, mang lại may mắn, bình an cho chủ nhân. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin thú vị về công nghệ và cuộc sống nhé! 

XEM THÊM:

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết