035-la-mang-gi

035 Là Mạng Gì? Khám Phá Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Số 035 Chi Tiết Nhất

XEM NHANH

Sau quy định chuyển đổi số điện thoại từ 11 số xuống còn 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông, nhiều đầu số cũ đã bị nhà mạng bỏ đi và đồng thời cũng xuất hiện các đầu số mới, trong đó có 035. Vậy, 035 là mạng gì và đầu số này có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu qua bài viết được chia sẻ dưới đây!

Đầu số 035 là mạng gì?

Trước khi đến với ý nghĩa của 035, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đầu số 035 là mạng gì.

035 là một đầu số thuộc sự quản lý và quyền sở hữu của Viettel – một trong những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Sau quy định chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số thành 10 số từ ngày 15/09/2018 của Bộ TT&TT, Viettel đã chuyển đầu số cũ là 0165 thành đầu số mới 035 như hiện tại. Sự thay đổi này khiến số thuê bao của người dùng được rút gọn và dễ đọc, dễ nhớ hơn. Hơn cả thế, đây còn là một con số ý nghĩa và may mắn trong phong thủy. 

035-la-mang-gi-1
035 là một đầu số thuộc sự quản lý và quyền sở hữu của Viettel, được chuyển đổi từ 0165 thành 035

Lưu ý: Sau khi chuyển đổi thuê bao từ 11 số thành 10 số, chỉ có 3 số đầu thay đổi (ví dụ như 016-5 đổi thành 03-5), còn 8 số còn lại vẫn sẽ được giữ nguyên. Đồng thời, các gói cước, ưu đãi và khuyến mãi với thuê bao đó cũng không bị thay đổi. 

Ý nghĩa của đầu số 035 là gì

Sau khi tìm hiểu 035 là mạng gì, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về ý nghĩa của đầu số 035.

Ý nghĩa từng con số 0 – 3 – 5

Mỗi một con số đều chứa đựng những thông điệp và ý nghĩa riêng. Với đầu số 035, chúng có ý nghĩa như sau: 

Số 0: Số 0 được tạo nên từ một vòng tròn khép kín, điểm bắt đầu cũng chính là điểm kết thúc. Vậy nên, con số này được xem như biểu tượng của sự tròn đầy, vẹn toàn và viên mãn. Ngoài ra, đường bao bọc của vòng tròn bên ngoài được ví như sự giữ gìn tài lộc, không bị thất thoát… Bên cạnh đó, số 0 còn đại diện cho một sự khởi đầu mới đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị.

035-la-mang-gi-2
Mỗi con số 0, 3, 5 đều ẩn chứa một ý nghĩa đặc biệt riêng

Số 3: Số 3 là con số “Tài”, tức là tài lộc. Con số này đại diện cho sự giàu có, sung túc và phú quý. Hơn cả thế, con số 3 còn là biểu tượng của sự mạnh mẽ, vững chắc và ý chí kiên định – đúng với câu “Dù ai nói ngả nói nghiêng – Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân”. Đồng thời, số 3 sẽ gắn liền với Tam bảo, Phật – Pháp – Tăng.

Số 5: Số 5 là con số trung hòa, nó đứng giữa Âm – Dương, Đất – Trời và mang lại sự hài hòa, cân bằng cho người sở hữu. Trong phong thủy, con số này ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp và đại diện cho ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa. Thổ) và 5 điều con người phải có (Nhân, Lễ, Nghĩa, Chí, Tín). Ngoài ra, số 5 còn gắn liền với sự trường thọ, uy quyền và sức mạnh bất diệt. 

Ý nghĩa của cụm số 035

Ngoài việc nhận biết 035 là mạng gì, bạn cũng nên tham khảo thêm ý nghĩa phong thủy khi 3 con số 0 – 3 – 5 kết hợp với nhau sẽ như thế nào.

Sau nội dung trên, hẳn bạn đã nắm rõ ý nghĩa của từng con số. Vậy, khi chúng kết hợp với nhau sẽ mang ý nghĩa gì? Số 0, số 3 và số 5 đi cùng nhau không chỉ tạo nên một đầu số dễ đọc, dễ nhớ mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Đầu số 035 sẽ mang đến cho chủ thuê bao sự giàu có, sung túc, tài lộc và thịnh vượng. Trong cả đời sống lẫn sự nghiệp, mọi thứ đều thuận lợi, phát triển và cân bằng.

035-la-mang-gi-3

Sự xuất hiện của con số 5 trong 035 tạo nên sự hài hòa, cân bằng. Qua đó, chủ thuê bao sẽ giữ được bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết mọi thứ một cách tốt nhất. Đồng thời, trong mọi mối quan hệ, bạn đều sẽ tạo nên sự hài hòa và êm đẹp, từ đó có cho mình những người bạn đồng hành chất lượng.

Khi kết hợp giữa đầu số 035 với SIM thần tài, bạn sẽ sở hữu một dãy số điện thoại cực kỳ đẹp, nhất là đối với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, điều này lại càng quan trọng. Ngoài mang lại sự may mắn, thuận lợi trong công việc, bạn còn có một ý chí mạnh mẽ, tinh thần kiên định và sự minh mẫn để giải quyết mọi việc phát sinh ngoài ý muốn một cách ổn thỏa. 

Ý nghĩa của đầu số 035 khi kết hợp cùng các con số khác

Như vậy, bạn đã biết 035 là mạng gì và ý nghĩa của số 035. Bây giờ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa của 035 khi kết hợp cùng các con số khác: 

035-la-mang-gi-4
Ý nghĩa của đầu số 035 khi kết hợp cùng các con số khác
  • 0351: Đầu số này tượng trưng cho sự quyền lực và những biến hóa tốt đẹp mới trong cuộc sống. 
  • 0352: Số 2 là một con số may mắn trong phong thủy – song hỷ lâm môn, hạnh phúc tràn đầy. Khi số 2 kết hợp cùng 035 sẽ mang đến may mắn và sự thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. 
  • 0353: 0353 có tận 2 số 3, nên đây là con số của tài lộc, có khả năng thu hút may mắn, tiền tài và là biểu tượng của sự trường thọ. 
  • 0354: Đây là cụm số có khả năng thu hút may mắn và tiền tài đến cho chủ sở hữu.
  • 0355: Sự xuất hiện của 2 số 5 đại diện cho sự cân bằng, trung hòa và bình ổn trong cuộc sống. 
  • 0356: Số 6 là số lộc, nên đầu số này sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc và cơ hội phát triển lớn trên đường công danh, sự nghiệp. 
  • 0357: Con số 7 là con số ẩn chứa sự bí ẩn và sức mạnh huyền diệu. Vậy nên, cuộc sống của bạn sẽ đón nhận nhiều điều tốt đẹp trong tương lai. 
  • 0358: Con số 8 là số “phát” tức là phát tài, phát lộc. Vì ý nghĩa đó mà con số này được rất nhiều người săn đón.
  • 0359: Đây là con số của sự quyền lực, giàu sang, phú quý và trường tồn, vững mạnh bền lâu. 

Có nên chọn mua đầu số 035 hay không?

Sau khi đã biết 035 là mạng gì và những ý nghĩa đặc biệt của đầu số này, hẳn bạn đã tự có câu trả lời cho riêng mình. Có thể nói rằng, đây là một đầu số rất đáng mua vì những ưu điểm sau:

Nhà mạng uy tín, ưu đãi ngập tràn

Như đã đề cập trong phần “035 là mạng gì?” của bài viết, 035 là một đầu số đến từ nhà mạng Viettel. Hiện tại, Viettel đang là một trong những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam và lọt top 40 nhà mạng lớn nhất trên toàn thế giới. Vậy nên, khi bạn sử dụng đầu số 035, bạn sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi, khuyến mãi từ nhà mạng này. Hơn cả thế, chất lượng dịch vụ và chất lượng đường truyền tại đây cũng được đánh giá cao từ đông đảo khách hàng.

035-la-mang-gi-5
Viettel là nhà mạng uy tín lớn hàng đầu tại Việt Nam và lọt top 40 thế giới

Ý nghĩa tốt đẹp

Hơn cả thế, đầu số 035 còn được ví như một lá bùa may mắn có khả năng thu hút may mắn và tài lộc đến cho người sở hữu. Không chỉ thế, đầu số này còn giúp bạn phát triển trí tuệ, tài năng, mang đến sự thuận lợi, hanh thông và phát triển trong công việc cũng như cuộc sống. 

035-la-mang-gi-6
Đầu số 035 được ví như một lá bùa may mắn có khả năng thu hút may mắn và tài lộc đến cho người sở hữu

Như vậy, chẳng có lý do gì để bạn từ chối một đầu số đẹp như 035 cả!

Cách chọn SIM đầu số 035

Nếu bạn đã nắm rõ đầu số 035 là mạng gì và muốn sở hữu một SIM 035 đẹp, ý nghĩa, bạn có thể tham khảo cách chọn SIM 035 sau: 

Bước 1: Xác định mục đích

Mọi người thường gặp khó khăn và mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn SIM. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất thường đến từ việc chúng ta cảm thấy phân vân và không biết nên chọn số nào giữa vô vàn dãy số khác nhau. 

035-la-mang-gi-7
Bạn nên xác định trước mục đích sử dụng của mình rồi thu hẹp phạm vi vào một vài dòng SIM nhất định để tiết kiệm thời gian

Để tiết kiệm thời gian, bạn nên xác định trước mục đích sử dụng của mình, sau đó thu hẹp phạm vi vào một vài dòng SIM nhất định. Mục đích dùng SIM được hiểu là SIM đó chủ yếu phục vụ cho công việc gì. 

Chẳng hạn như với những ai muốn chọn SIM để nghe gọi bình thường, bạn có thể chọn bất kỳ SIM giá rẻ nào cũng được, hoặc những ai mua SIM để làm kỉ niệm, hãy chọn SIM theo ngày sinh hoặc chứa số gắn liền với sự kiện nào đó. Còn đối với khách hàng mua SIM để buôn bán hoặc làm Hotline, những dòng SIM VIP như SIM tứ quý, tam hoa, taxi… sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. 

Bước 2: Chọn SIM phù hợp

Sau bước 1, bạn đã thu hẹp phạm vi chọn SIM dựa trên mục đích sử dụng. Bây giờ, chúng ta sẽ đến với bước chi tiết hơn, đó là chọn SIM phù hợp với bạn.  

SIM phù hợp là SIM chứa các con số hợp mệnh, hợp phong thủy. Để hiểu rõ hơn về điều này, bạn có thể tra cứu trên Google và tìm kiếm bản mệnh của mình sẽ hợp hay khắc với các con số nào. Sau khi xác định được con số phù hợp, bạn đã có thể chọn được những con số đuôi cho đầu số 035. 

035-la-mang-gi-8
Chọn SIM phù hợp với ngân sách, nhu cầu và phong thủy

Ngoài ra, SIM phù hợp còn là SIM hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn. Nếu bạn là một người có thu nhập trung bình (sinh viên, nhân viên văn phòng chẳng hạn), bạn có thể chọn các SIM 035 có 2 số đuôi là đuôi Thần Tài (39, 79), đuôi Ông Địa (38, 78) hay đuôi Lộc Phát (68, 86)… Chẳng hạn như: 0358.063.768, 0359.284.278…

Những ai làm ăn kinh doanh sẽ cần có số điện thoại đẹp và hợp phong thủy, còn vấn đề về giá thì hầu như họ đều không quá bận tâm. Nếu bạn ở trong trường hợp này, bạn có thể lựa chọn số điện thoại có chứa nhiều con số may mắn như 3, 6, 8 hay 9. Đồng thời, đừng quên kết hợp đuôi Lộc Phát kép, Thần Tài kép, Tứ Quý, Ngũ Quý hay Tiến Lên… để tạo nên một SIM đẹp nhất. 

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn nắm rõ 035 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số này. Có thể nói rằng, đây là một đầu số đẹp và đáng mua mà bạn có thể tham khảo khi có ý định tìm mua một SIM số điện thoại cho riêng mình. Đừng quên đăng ký trên web của Viettel hoặc ghé cửa hàng để mua SIM 035 ngay từ bây giờ, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa