Garmin Forerunner 265

Chấm điểm Garmin Forerunner 265 sau 03 tuần trải nghiệm

XEM NHANH

Garmin Forerunner 265 là một trong những phiên bản mới nhất (tại thời điểm viết bài) của dòng Forerunner nổi tiếng của Garmin. Garmin Forerunner 265 xuất hiện chưa đầy một năm sau khi phát hành dòng 255 được giới phê bình đánh giá cao, trang bị một số tính năng cập nhật, vỏ đồng hồ được thiết kế lại và màn hình AMOLED hoàn toàn mới.

Cùng Hoàng Hà Mobile tổng kết lại về thiết bị này sau 03 tuần trải nghiệm nhé!

Thiết kế đẳng cấp của Garmin 

Nhiều lo ngại rằng, không chắc liệu chiếc Garmin Forerunner 265 có đủ khác biệt để giành được vị trí trong danh sách đồng hồ Garmin tốt nhất mà chiếc 255 đã từng đạt được hay không.

Tuy nhiên, mọi lo ngại đã biến mất. Màu sắc của Forerunner 265 vẫn hoàn toàn trẻ trung và sang trọng. Tổng thể thiết kế vẫn gọn gàng và chiếc đồng hồ trông rất tuyệt ở mọi góc độ. Đồng hồ 265 và 265S chỉ lớn hơn một chút so với các mẫu 255 và 255S, ở mức 46,1mm / 42mm so với 45,6mm / 41mm của các mẫu cũ hơn. Màn hình bắt mắt và hoàn toàn tuyệt đẹp: 416 x 416 px hoặc 360 x 360 px AMOLED, với thấu kính Corning Gorilla Glass để đảm bảo đồng hồ luôn chắc chắn và đủ cứng cáp để yên tâm vượt qua những bài tập nặng.

SPA2bFrSbZN52sufqTdNye-970-80.jpg

Đồng hồ có vỏ và gờ bằng titan được thiết kế lại một chút, hoàn chỉnh với nút start-stop lớn hơn ở trên cùng bên phải, được thiết kế lại phù hợp dưới dạng nút Run. Mặc dù các nút khác không thay đổi, nhưng sẽ giúp thao tác đồng hồ nhanh chóng trong khi tập luyện một cách dễ dàng, ngay cả khi đeo găng tay.

Đánh giá: 4.5/5

Màn hình AMOLED tuyệt đẹp

Bạn có thể sử dụng màn hình cảm ứng Forerunner 265 để cuộn lên và xuống thay vì sử dụng các nút. Tuy nhiên, nếu đổ mồ hôi hoặc đeo găng tay, bạn sẽ cũng có thể sử dụng các nút như bình thường.

W7KVeNYqyUygSY7o8oVJ75-970-80.jpg

Màn hình cảm ứng AMOLED mới tuyệt đẹp của Garmin sánh ngang với bất kỳ đồng hồ “sừng sỏ” nào, kể cả Apple Watch. Rất may, màn hình cảm ứng AMOLED không ảnh hưởng quá nhiều đến thời lượng pin đáng kể của đồng hồ: ngay cả ở chế độ GPS, nó có khả năng sử dụng hàng giờ liền mà không bị gián đoạn, nó sẽ kéo dài khoảng hai tuần ở chế độ đồng hồ thông minh và sạc đầy trong khoảng một giờ. Cụ thể hơn, Forerunner 265 có thời lượng sử dụng 13 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 25 giờ ở chế độ GPS.

Đánh giá: 5/5

Tính năng tập luyện cao cấp từ Forerunner 955

Điểm số Mức độ sẵn sàng luyện tập bổ sung là một tính năng mà Garmin đã triển khai vào năm ngoái, một lần nữa trên Garmin 955 và thật tuyệt khi thấy nó được mang xuống những chiếc đồng hồ nhỏ hơn. Tính năng này sẽ kiểm soát cường độ của vài buổi tập gần nhất, giấc ngủ, nhịp tim, thời gian trôi qua giữa các buổi, v.v. Sau đó, Forerunner 265 cung cấp cho bạn điểm số cập nhật dựa trên mức độ sẵn sàng cho hiệu suất mà cơ thể bạn có thể đạt được.

UcPVRULDZpGPXCucF5WQqW-970-80.jpg

Sau khi trải nghiệm tính năng này, người viết đã biết cơ thể mình mất bao lâu để phục hồi sau các chặng đường chạy lớn, để có thể lên kế hoạch cho chiến lược giảm cân của mình. Thêm nữa, một thông báo đẩy được gửi tới đồng hồ của bạn khi bạn thức dậy cho bạn biết điểm Giấc ngủ, điểm Sẵn sàng luyện tập, thông tin thời tiết và bài tập chạy dựa trên lịch sử luyện tập của bạn. Ngoài ra, chắc chắn chiếc đồng hồ vẫn hoạt động tốt khi mưa nhỏ và dính 1 chút nước mà không gặp vấn đề gì.

Một điều thú vị khác về Forerunner 265 là cũng sẽ hỗ trợ âm nhạc. Đồng hồ 265 đi kèm với dung lượng lưu trữ 8GB, đủ để chứa hàng ngàn bản nhạc giúp bạn vượt qua các cuộc marathon dài. Spotify cũng sẽ được hỗ trợ, nếu bạn là người nghe nhạc “chuyên nghiệp”.

Đánh giá: 4/5

Pin tốt nhưng chưa nâng cấp nhiều

Garmin Forerunner 265 sẽ trụ được trong 13 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 20 giờ ở chế độ GPS. Con số này thấp hơn công bố của Garmin, nhưng thực sự rất ấn tượng đối với một chiếc smartwatch dưới 500 USD có màn hình AMOLED.

CUF4hhMUVsxRiXkK9BtAte-970-80.jpg

Trong thời gian trải nghiệm sản phẩm, đồng hồ hoạt động tốt trong khoảng 10 ngày trước khi yêu cầu cắm sạc, với tần suất sử dụng gần như liên tục và khoảng 7 giờ chạy ở chế độ GPS trong khoảng thời gian đó. Việc sạc đầy đồng hồ mất khoảng 50 phút.

Đánh giá: 3.5/5

Tính năng thông minh

Đồng hồ đi kèm với nhiều tùy chọn mặt đồng hồ mới, cũng như được tối ưu hơn, tận dụng tối đa màn hình và thêm một vài tính năng để hiển thị tiện ích thích hợp. Cuộn qua các tùy chọn của bạn bằng cách sử dụng các nút lên và xuống ở phía bên trái của đồng hồ sẽ quen thuộc với bất kỳ ai đã từng sử dụng đồng hồ Garmin trước đây. Vì thế, thao tác gần như là vô cùng cơ bản.

Đồng hồ rất thoải mái khi đeo trên cổ tay với dây đeo silicon mềm và mặc dù là một chiếc đồng hồ lớn nhưng nó không hề nặng. Forerunner 265 tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong ngày tập luyện. Một tính năng còn thiếu của nó mà Garmin nên thêm vào chiếc đồng hồ này là bản đồ TopoActive, vì vậy bạn có thể nhìn thấy địa hình dễ dàng hơn: khi chạy trên đường mòn, chúng sẽ cực kỳ hữu ích và trông đẹp mắt trên màn hình mới.

Đánh giá: 4.5/5

22_638145744041438547

Đánh giá & tổng kết

Sau khoảng 03 tuần đeo đồng hồ, bao gồm cả trong một cuộc chạy marathon, tôi có thể tự tin nói rằng đây là một trong những chiếc đồng hồ tốt nhất mà Garmin từng tạo ra. Đồng thời, nó cũng mang lại cảm giác quen thuộc nhưng cũng khác biệt, với thiết kế được làm mới đáng kể. Có thể khẳng định, sản phẩm không chỉ là một bản cập nhật lặp đi lặp lại đơn giản của các dòng đồng hồ tiền nhiệm.

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Garmin Forerunner 265 tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO ĐỒNG HỒ GARMIN GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất