Xiaomi

Máy tính bảng Xiaomi vượt trội nhất phân khúc tầm trung

Xiaomi là “ông lớn” công nghệ có trụ sở chính tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 năm sau khi thành lập, cái tên Xiaomi đã vươn lên vị trí top 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Bên cạnh các mẫu smartphone từ tầm trung cho đến cao cấp, Xiaomi cũng sản xuất rất nhiều thiết bị khác như máy tính bảng, đồ gia dụng, Tivi,... Các sản phẩm mang thương hiệu Xiaomi đều được đánh giá cao về công nghệ, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Trong những năm gần đây, Xiaomi ngày càng đầu tư phát triển các sản phẩm máy tính bảng. Các mẫu máy ra đời nằm trong phân khúc giá tầm trung, hướng đến tất cả đối tượng người dùng.

Một số mẫu máy tính bảng Xiaomi phổ biến bao gồm:Xiaomi Pad 5, Xiaomi Pad 3,... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy tính bảng có mức giá hợp lý để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí thì đừng bỏ qua các sản phẩm của Xiaomi nhé.

Thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng trẻ trung, công nghệ màn hình hiện đại

Nhà sản xuất Xiaomi luôn chú trọng đến việc hoàn thiện thiết kế sản phẩm. Từ smartphone, smart Tivi cho đến máy tính bảng Xiaomi đều sở hữu các thiết kế mỏng nhẹ linh hoạt. Các máy tính bảng của Xiaomi có thiết kế được gia công tỉ mỉ đến từng góc cạnh, phần viền màn hình khá mỏng, giúp mở rộng tối đa không gian hiển thị. Hầu hết các máy tính bảng của Xiaomi đều có kiểu dáng trẻ trung, nhiều tùy chọn màu sắc đẹp mắt.

Thêm vào đó, các mẫu máy tính bảng nhà Xiaomi đều được trang bị tấm nền màn hình với công nghệ hiện đại. Các màn hình lớn với độ phân giải lên tới 2K cho chất lượng hiển thị rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, tần số quét 120Hz cũng mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng khi xem phim hay chơi game. Đặc biệt, các màn hình của table Xiaomi đều được tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh và điều chỉnh ánh sáng theo môi trường xunh quanh, vừa giúp bảo vệ mắt người xem vừa mang đến các hình ảnh với màu sắc tự nhiên, chân thực nhất.

Cấu hình vượt trội, thời lượng pin lớn, Xiaomi Pen tiện lợi

Nằm trong phân khúc giá tầm trung, các mẫu máy tính bảng của Xiaomi được trang bị con chip Snapdragon của Qualcomm cũng RAM lớn. Nó cũng có dung lượng lưu trữ lớn để người dùng có thể thoải mái tải các file hoặc lưu dữ liệu quan trọng và mở ra sử dụng khi cần. Máy tính bảng Xiaomi còn sở hữu cụm camera sau và camera selfie với độ phân giải cao, hỗ trợ người dùng chụp các bức ảnh, ghi lại khoảnh khắc qua video,... Hầu hết các thiết bị đều có dung lượng pin khủng đi kèm với công nghệ sạc nhanh hiện đại. Nhờ đó, máy tính bảng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt một ngày dài. Nhìn chung tablet nhà Xiaomi mang đến hiệu năng vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Người dùng còn có thể sử dụng máy tính bảng kèm với bút Xiaomi Pen vô cùng tiện lợi khi cần ghi chú, vẽ hoặc thiết kế trên các phần mềm.

Mua máy tính bảng Xiaomi chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Máy tính bảng Xiaomi được người dùng đánh giá cao về hiệu năng và độ bền, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng. Các sản phẩm tablet Xiaomi được bán trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành chính hãng 18 tháng. Tham khảo thông tin và đặt mua sản phẩm ngay hôm nay. 

Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG