Thẻ nhớ - USB

Thẻ nhớ chính hãng, giá rẻ tại Hoàng Hà mobile.

Việc lưu giữ thông tin dưới dạng dữ liệu không còn xa lạ với mỗi người, có rất nhiều cách lưu giữ thông tin dưới dạng này như ubs, phần mềm, đĩa…nhưng đặc biệt nhất đó là thẻ nhớ rất được mọi người sử dụng vì sự nó rất nhỏ gọn có thể mang đi bất kỳ đây đồng thời dung lượng lưu giữ của nó rất lớn nên mang lại cho người dùng những lợi ích nhất định. Thẻ nhớ chắc hẳn mỗi chúng ta đã từng sở hữu ít nhất là 1 cái thẻ nhớ và cũng đã biết công dụng cũng như sự tiện ích mà nó mang lại cho mỗi chúng ta sử dụng nó, nhưng ít ai biết được cấu tạo cũng như cách sử dụng chiếc thẻ nhớ một cách tối đa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin cơ bản và chi tiết về chiếc thẻ nhớ mà bạn đang sử dụng nhé.

Thẻ nhớ là gì? Các loại thẻ nhớ trên thị trường hiện nay.

Để hiểu rõ và sâu hơn về thẻ nhớ thì đầu tiên ta phải biết được khái niệm của thẻ nhớ, theo một số định nghĩa thì, thẻ nhớ là một dạng bộ nhớ mở rộng của các thiết bị số cầm tay, nhất là smartphone. Điện thoại di động, và một số thiết bị khác. Từ khái niệm trên thì ta cũng đã biết công dụng chủ yếu của thẻ nhớ đó là thiết bị mở dung lượng bộ nhớ cho điện thoại hoặc các thiết bị thông minh khác. Nhằm tránh tình trạng hết dung lượng bộ nhớ của các thiết bị của bạn Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cũng như dung lượng khác nhau. Theo hiệp hội thẻ nhớ, các loai thẻ nhớ bao gồm: SD được viết tắt từ Secure Digital (SD1.0) có dung lượng từ 128MB ~ 2GB SDHC được viết tắt từ Secure Digital High-Capacity (SD2.0) có dung lượng khoảng 4GB ~ 32GB. SDXC được viết tắt từ Secure Digital eXtended-Capacity (SD3.0) có dung lượng khoảng 64GB ~ 2TB. Với loại Secure Digital có ba kích thước khác nhau, với tên gọi là SD, MiniSD, MicroSD (từng loại sẽ tương ứng với cách gọi tuỳ dung lượng). Lưu ý. Bạn phải biết thiết bị của bạn loại gì mới có thể mua đúng thẻ nhớ, bởi vì mỗi thiết bị sẽ cho phép nhận thẻ như thế nào? Ví dụ: Thiết bị hỗ trợ SDHC sẽ nhận được thẻ SDHC và SD nhưng không nhận được SDXC. Với thiết bị hỗ trợ chuẩn SDXC sẽ nhận được thẻ SD, SDHC, SDXC. Và thiết bị hỗ trợ SD chỉ nhận được thẻ SD, không nhận được thẻ SDHC và SDXC

Cách chọn thẻ nhớ phù hợp.

Có rất nhiều cách để chọn được một chiếc thẻ nhớ phù hợp với bạn, sau đây là một số cách có thể làm gợi ý cho bạn khi mua thẻ nhớ cho bản thân. Chọn thẻ theo dung lượng sử dụng. Thẻ có class (tốc độ tối thiểu) càng cao thì tốc độ sẽ càng nhanh nhưng với smartphone chỉ nên chọn thẻ có class từ 4 - 6 là vẫn có thể sử dụng bình thường cho hầu hết các phần mềm hay ứng dụng trên smartphone. Mặc dù các smartphone đều có bộ nhớ trong rất lớn chủ yếu từ 32 GB như nên sử dụng trong thời gian dài thì nhu cầu lưu giữ sẽ lớn nên yêu cầu cần có một thẻ nhớ ngoài để lưu giữ các dữ liệu hay các phần mềm quan trọng. Ngoài ra bạn chọn thẻ nhớ bằng hãng và dòng điện thoại của mình đang dùng. Khi chọn thẻ nhớ, bạn cũng cần mua dung lượng phù hợp với smartphone hỗ trợ. Một số loại máy cao cấp sẽ được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB. Nhưng một số máy chỉ hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 4GB, nên các bạn cân nhắc để có thể mua thẻ nhớ phù hợp với dòng máy của mình đang sử dụng. Bạn cũng có thể chọn mua thẻ nhớ thông qua thời gian bảo hành cũng như giá tiền của nó. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất thẻ nhớ nổi tiếng như Samsung, Kingston… các sản phẩm của các hãng này được đảm bảo chất lượng nên thường ít bị hư hỏng. Và tuỳ từng loại và từng giá tiền khác nhau chế độ bảo hành của thẻ cũng khác nhau. Thông thường mỗi chiếc loại thẻ nhớ có thời gian bảo hành từ sáu tháng đến một năm. Thẻ nhớ thường sử dụng rất lâu vì thế chỉ nên chọn những loại thẻ nhớ đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ dữ liệu và giải trí của mình, tránh lãng phí do không dùng hết.

Đơn vị nào cung cấp thẻ nhớ uy tín nhất

Trên đây là cách chọn thẻ nhớ phù hợp với mục đích của mỗi người, nhưng mua thẻ nhớ ở đâu có chất lượng tốt cũng như có những chế độ bảo hành tốt nhất thì rất ít người biết đến. Hãy đến Hoàng Hà Mobile ở đây có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho bạn mua đúng sản phẩm- thẻ nhớ với mục đích sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền của bạn. Ngoài ra, ở đây bạn sẽ hưởng được chế độ bảo hành dài hạn là 6 tháng và được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khi có vấn đề về thẻ nhớ. Để biết thêm các thông tin chi tiết về các hãng thẻ nhớ tại Hoàng Hà Mobile thì bạn có thể truy cập vào website https://hoanghamobile.com. Ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn các sản phẩm chính hãng, đảm bảo về chất lượng cho người tin dùng cũng như đảm bảo về giá cả đúng như nhà sản xuất đã niêm yết.


 

Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG