“Cực phẩm” Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức lên kệ vào 02/07, giá từ 21 triệu đồng

“Cực phẩm” Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức lên kệ vào 02/07, giá từ 21 triệu đồng

XEM NHANH

Nếu Xperia XZ2 chưa đủ để làm thõa mãn bạn thì hãy chờ đến đầu tháng 07 tới đây khi Xperia XZ2 Premium lên kệ, chắc chắn sản phẩm này sẽ khiến bạn phải tấm tắc khen ngợi.

Thời gian và giá bán Xperia XZ2 Premium

Theo đó, ngay sau khi Sony ra mắt Xperia XZ2 vào cuối tháng 2 tại sự kiện MWC thì sau đó khoảng 1 tháng, hãng đã chính thức công bố Xperia XZ2 Premium với cải tiến rất đáng kể là cụm camera kép chính ở mặt lưng.

ngày mở bán Xperia XZ2 Premium

Và vừa mới đây, Sony đã công bố ngày mở bán Xperia XZ2 Premium là vào ngày 02/07 sắp tới. Mặc dù giá bán chưa được tiết lộ nhưng dự kiến nó sẽ giao động từ mức 5.999 NDT (khoảng 21.3 triệu đồng).

Những điểm nổi bật của Xperia XZ2 Premium

Giống như Xperia XZ2, XZ2 Premium sở hữu ngôn ngữ thiết kế Ambient Flow mới nhất của Sony với mặt lưng được làm cong dạng vòm, bộ khung bằng nhôm nguyên khối kết hợp với hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 trước – sau. Máy có hai biến thể màu sắc là Đen và Bạc.

ngày mở bán Xperia XZ2 Premium

 

Màn hình của Xperia XZ2 Premium có kích thước lớn hơn một chút với người anh em XZ2 là 5.8 inch với công nghệ hiển thị 4K HDR sắc nét, X-Reality, công nghệ TV BRAVIA, độ sáng tăng thêm 30% và hơn thế nữa. Hơi đáng một chút tỷ lệ khung hình chỉ là 16:9 như truyền thống trước đây chứ không phải 18:9. Lí giải cho điều này là vì Sony và các đối tác chưa kịp sản xuất màn hình 4K tỷ lệ 18:9.

ngày mở bán Xperia XZ2 Premium

Cấu hình của máy gần như tương tự với Xperia XZ2 là vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin 3.450 mAh, hỗ trợ sạc không dây và kháng nước chuẩn IP68. Về nhiếp ảnh, cụm camera kép Motion Eyes có độ phân giải 19MP + 12MP tích hợp chế độ quay video Super Slowmotion 960fps.

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy J4 – giá hơn 3 triệu, pin rời, có màu mắm tôm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill