Xiaomi tiết lộ cấu hình và giá bán của Redmi 8 trên China Telecom

Xiaomi tiết lộ cấu hình và giá bán của Redmi 8 trên China Telecom

XEM NHANH

Mới đây trên China Telecom, Xiaomi đã tiết lộ giá và cấu hình của Redmi 8. Điều này đồng nghĩa với việc ngày ra mắt của sản phẩm đang đến rất gần. 

Cấu hình của Redmi 8 năm nay

Theo như thông số kỹ thuật trên trang China Telecom thì Redmi 8 sẽ sở hữu một màn hình rộng 6.21 inch có độ phân giải HD+. Gánh một màn hình HD+ là bộ vi xử lý Snapdragon 439 đi kèm với thanh Ram 4GB, bộ nhớ trong của máy là 64GB có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ qua thẻ nhớ Micro SD. Thế nhưng ngoài phiên bản RAM/ROM 4GB/64GB, Redmi 8 dự kiến sẽ có một phiên bản thấp cấp hơn với bộ nhớ RAM/ROM lần lượt là 3GB/32GB.

giá của xiaomi redmi 8

Redmi 8 năm nay sẽ có 4 phiên bản màu sắc chính bao gồm: Đỏ, Xanh lá, Xanh lam và Đen. Bộ vỏ khung của máy được cho là được hoàn thiện từ nhựa.

Về phần nhiếp ảnh, máy sẽ sở hữu một cụm camera kép. Camera chính của máy là một ống kính với cảm biến 12MP, và một camera phụ 2MP sẽ hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh giúp chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Ở phía trước sẽ là một camera 8MP hỗ trợ video call, selfie.

giá của xiaomi redmi 8

Dung lượng pin của Redmi 8 năm nay là một nâng cấp đáng kể so với 4000mAh trên Redmi 7 năm ngoái khi nó có dung lượng lên tới 5000mAh. Vì được hỗ trợ sạc qua cổng USB-C nên hy vọng máy sẽ được hỗ trợ sạc nhanh. Và máy cũng sẽ vẫn còn jack cắm tai nghe 3.5mm.

Giá của Redmi 8 được tiết lộ

Trên trang China Telecom, Redmi 8 được niêm yết với giá là 1.600 Yuan (~5.1 triệu đồng). Mức giá này có thể nói là vẫn còn khá bất hợp lý vì Redmi 8A chỉ có giá dưới 100$ (~2.3 triệu đồng) nên con số 5.1 triệu đồng của Redmi 8 có thể có một sự nhầm lẫn nào đó. Hy vọng ngày máy được công bố chính thức thì giá của Redmi 8 sẽ được điều chỉnh lại hợp lý hơn.

Còn bạn, bạn có dự đoán thế nào về giá của Xiaomi Redmi 8, hãy để lại comment ở phần bình luận phía dưới và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Camera Zeiss 48MP của Nokia 7.2 có vượt trội trong phân khúc?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị