Xiaomi Redmi 4X ra mắt: camera 13MP, pin 4100mAh, cảm biến vân tay, giá chỉ từ 2,3 triệu đồng

XEM NHANH

Xiaomi vừa ra mắt Xiaomi Redmi 4X cùng lúc với smartphone Mi 5c. Đây là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng lại sở hữu cấu hình hình khá chất lượng.

 

4x

Ra mắt Xiaomi Redmi 4X giá rẻ

Nhân dịp ra mắt Xiaomi Mi 5c, hãng điện thoại Trung Quốc này đã trình làng luôn chiếc smartphone giá rẻ Redmi 4X. Mặc dù có mức giá chỉ từ 699 NDT ( khoảng 2,3 triệu đồng) thế nhưng model này lại sở hữu cấu hình vượt mức giá. So với các điện thoại trong cùng tầm giá thì Redmi 4X đáng mua hơn nhiều.

Vì sao các tín đồ công nghệ mong chờ ra mắt Xiaomi Redmi 4X?

Nhìn Redmi 4X không ai nghĩ đây là chiếc điện thoại giá rẻ bởi vẻ ngoài sang chảnh và hấp dẫn không thua kém bất kì một smartphone đắt tiền nào. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn, các góc bo tròn mềm mại, màn hình kích thước 5inch, độ phân giải HD, mặt trước vát cong 2,5D. Ở mặt sau của máy là camera chính 13MP, đèn flash và cảm biến vân tay.  

4x

Màu đen cuốn hút và bí ẩn

4x

Màu hồng baby dễ thương, nữ tính

4x

Màu vàng sang trọng, đẳng cấp

Thông tin cấu hình “tân chiến binh”

Xiaomi Redmi 4X sẵn sàng hạ gục bất kì đối thủ nào trong tầm giá. Thiết bị này được trang bị Snapdragon 435, có 2 tùy chọn là RAM 2GB + ROM 16GB và RAM 3GB + ROM 32GB. Máy sở hữu viên pin dung lượng khủng lên đến 4100 mAh.

4x

Cấu hình chất lượng ngoài tầm giá

Xiaomi Redmi 4X sẽ được bán trên thị trường với 3 màu là champagne, vàng hồng và đen nhám. Giá bán của phiên bản RAM 2GB + Rom 16GB là 699 NDT ( tương đương 2,3 triệu đồng) và phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB là 899 NDT (khoảng 3 triệu đồng). Tuy nhiên, vẫn chưa rõ bao giờ sẽ ra mắt Xiaomi Redmi 4X tại các thị trường khác như Việt Nam.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới