21cad08f3a604e0da323c1d25a82ee1a

Xiaomi Mi MIX Fold ra mắt phiên bản mừng Tết Nhâm Dần 2022 độc lạ, tặng kèm tai nghe TWS

XEM NHANH

Chào đón tết Nhâm Dần 2022, Xiaomi mới đây đã tung ra phiên bản hộp quà đặc biệt cho dòng flagship – Xiaomi Mi MIX Fold lấy cảm hứng từ loài hổ dũng mãnh. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng nó xem có gì hấp dẫn.

Xiaomi Mi MIX Fold phiên bản Tết Nhâm Dần độc lạ 

Giống như Việt Nam, Trung Quốc cũng là một quốc gia sử dụng Âm lịch. Để hưởng ứng và chào đón năm mới 2022 đang đến gần, Xiaomi mới đây đã trình làng phiên bản đặc biệt của chiếc Xiaomi Mi MIX Fold. Vì là năm con hổ nên đây cũng là chủ đề in lên hộp sản phẩm, với tên gọi đầy đủ là Xiaomi Mi MIX Fold Year of the Tiger Gift Box Edition.

 

Ở bên trong hộp quà phiên bản giới hạn này sẽ bao gồm một chiếc điện thoại Mi MIX Fold phiên bản cao cấp nhất RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Ngoài ra, người dùng còn được tặng kèm thêm một tai nghe không dây Xiaomi Buds 3 Pro phiên bản màu đen.

Ngoài việc trang trí sản phẩm theo chủ đề Nhâm Dần 2022 thì Xiaomi Mi MIX FOLD vẫn sở hữu những thông số kỹ thuật cơ bản như hãng đã công bố từ trước. Màn hình chính 8.01 inch với tấm nền AMOLED, độ phân giải 2K+, hỗ trợ HDR10+ và Dolby Vision. Còn nàn hình phụ là 6.52 inch với tần số quét 90Hz.

Tạm kết 

Được biết, Xiaomi Mi MIX Fold sẽ có giá bán tại thị trường Trung Quốc là 8999 tệ (~ 32 triệu đồng). Đây là con số khá hợp lý cho người dùng bởi nếu tính chi tiết ra thì riêng chiếc tai nghe Xiaomi Buds 3 Pro đã có giá 649 tệ (~ 2.3 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill