mi6 plus 1

Xiaomi Mi 6 Plus bất ngờ lộ diện hình ảnh thiết kế mặt lưng

XEM NHANH

Mới đây, một hình ảnh về Xiaomi Mi 6 Plus đã xuất hiện. Theo đó, hình ảnh này khá sắc nét và cho thấy toàn bộ thiết kế mặt lưng của thiết bị.

Hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi 6 Plus

Xiaomi Mi 6 đã ra mắt được 2 tháng. Và mới đây chúng ta đã có những hình ảnh mặt lưng của Mi 6 Plus. Đây là phiên bản nâng cấp của Xiaomi Mi 6. Mặt lưng của Mi 6 Plus khá giống với Mi 6 và vị trí của camera và đèn Flash LED cũng được đặt ở vị trí tương tự.

Hình ảnh rò rỉ sắc nét của Xiaomi Mi 6 Plus

Ở hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy được thiết kế của Mi 6 và Mi 6 Plus gần như giống nhau hoàn toàn. Tuy nhiên, Mi 6 Plus sẽ có kích thước lớn hơn tương đối so với Mi 6. Một số thông tin rò rỉ trước đây cho biết Mi 6 Plus sẽ có màn hình rộng 5.7 inch với độ phân giải Full HD.

Một số thông tin khác về cấu hình

Là phiên bản nâng cấp của Xiaomi Mi 6, Mi 6 Plus được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 835. Cùng với đó là RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và 128GB, chip nhớ UFS 2.0. Thiết bị sẽ sở hữu cụm camera kép chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện MIUI 8.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi mi 6 plus

Đây sẽ là bản nâng cấp của Xiaomi Mi 6

Ngoài kích thước màn hình tăng, dung lượng viên pin của Mi 6 Plus cũng sẽ được cải thiện so với Xiaomi Mi 6 với 4.500 mAh. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt cũng như giá bán của thiết bị này. Chúng ta hãy cùng chờ thêm nhé.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay