Xiaomi Mi 5C chính thức ra mắt với vi xử lý “cây nhà lá vườn”, camera cực khủng

XEM NHANH

Mi 5C 1

Ra mắt Xiaomi Mi 5C

Dù đây là lần dầu tiên tiên dùng chip tự sản xuất cho smartphone nhưng hãng công nghệ Trung Quốc không tổ chức một lễ ra mắt Xiaomi Mi 5C. Thay vào đó, những thông tin về cấu hình và giá bán sản phẩm này đã được lặng lẽ đăng tải. Con chip đầu tiên của Xiaomi cuối cùng cũng xuất hiện.

Ra mắt Xaomi Mi 5C với chip Surge S1

Surge S1 là tên chính thức của con chip do Xiaomi tự phát triển. Chip này gồm 8 nhân, trong có 4 nhân xung nhịp 2.2GHz để phục vụ hoạt động nặng và 4 nhân xung nhịp 1.4GHz để phục vụ cho các tác vụ thông thường và giúp tiết kiệm điện.

Mi 5C 5

Mi 5C 2

Đi kèm với Surge S1 là RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin dung lượng 2800mAh hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A qua cổng USB Type-C. Thiết bị này cài sẵn Android 7.1 và giao diện ROM MIUI 8 DEV.

Thiết kế kim loại

Nhìn chung thiết kế Mi 5C cũng không khác nhiều với phiên bản Mi 4C tiền nhiệm. Máy sở hữu lớp vỏ kim loại, với 3 màu thông dụng là vàng, hồng và đen. Xiaomi trang bị cho sản phẩm này màn hình kích thước 5,15 inch với lớp viền siêu mỏng, chỉ 1,66mm.

Mi 5C 3

Mi 5C với thiết kế đẹp mắt và màu sắc dễ được ưa chuộng

Với màn hình này, người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng đến 2048 cấp độ, trong khi các smartphone hiện nay chỉ có 256 mức độ. Độ sáng tối đa của màn hình này đạt 550 nit. Cùng ngắm thêm một số ảnh khác của máy nhé!

Mi 5C 4

Mi 5C 6

Camera kích cỡ điểm ảnh lớn

Mi 5C được trang bị camera sau 12MP, kích điểm ảnh lên tới 1.25 µm. Đi kèm với đó là chế độ HDR chụp theo từng khung hình. Chế độ này sẽ giúp cân bằng chi tiết tốt hơn khi bức ảnh có độ chênh sáng lớn. Đây cũng là lần đầu tiên Xiaomi trang bị một camera “khủng” đến vậy trong một thiết bị tầm trung.

Mi 5C 1

Giá bán và ngày lên kệ

Xiaomi Mi 5C được định giá 1499 nhân dân tệ tại Trung Quốc, tương đương khoảng 5 triệu đồng. Dự kiến máy sẽ lên kệ trong tháng tới. Không biết con chip chính chủ của Xiaomi có làm nên chuyện không nhỉ? Cùng chờ đến lúc “Mỳ xào” cho ra mắt Xiaomi Mi 5C với người tiêu dùng nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay