Xiaomi Mi 11 ra mắt

Lei Jun: “Xiaomi Mi 11 ra mắt sẽ đánh dấu sự khởi đầu trong thập kỉ mới của Xiaomi”

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã xác nhận ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi 11. Đây là chiếc smartphone được người dùng chờ đợi trước khi kết thúc năm 2020. CEO Xiaomi cho biết đây sẽ là bước khởi đầu trong thập kỷ mới của công ty.

Xiaomi Mi 11 xác nhận ra mắt vào 28/12

Mới đây, Xiaomi đã chính thức thông báo về ngày ra mắt của Xiaomi Mi 11. Điện thoại của nhà Xiaomi sẽ ra mắt vào lúc 19h30 ngày 28/12. Chủ tịch Lei Jun kiêm giám đốc điều hành của Xiaomi đã đăng trên WeChat chia sẻ về chiếc smartphone này. Xiaomi Mi 11 là sự khởi đầu của “thập kỷ mới” của công ty. Theo ông Lei Jun, Xiaomi Mi 11 là một món quà năm mới.

Xiaomi Mi 11 ra mắt

Ông cũng chia sẻ: “Vào năm 2021, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trên các sản phẩm cao cấp và mang đến trải nghiệm điện thoại thông minh tiên tiến và hoàn hảo nhất cho người dùng.” Công ty đã thông báo rằng Xiaomi Mi 11 sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 888 . Lei Jun cho biết bộ xử lý này có siêu lõi X1+ GPU mạnh nhất từ ​​trước đến nay. Theo Xiaomi, đây là lần đầu tiên hãng gia nhập thị trường cao cấp với dòng Xiaomi Mi 10. 

 

Thành công từ Xiaomi Mi 10 là bước đệm

Năm nay, Xiaomi đã cho ra mắt hai piên bản Xiaomi Mi 10 và Pro với Snapdragon 865+. Theo Xiaomi, đây là chiếc flagship có cấu hình 5G mạnh nhất vào thời điểm đó. Ngoài ra, Xiaomi Mi 10 Extreme Edition nâng cấp lên bộ nhớ tốc độ cao UFS 3.1. Hiệu năng màn hình của dòng Mi 10 vượt trội hơn các đối thủ trong ngành. Điện thoại có hai cảm biến ánh sáng trước và sau. Thêm vào đó, chiếc flagship mới nhất của Xiaomi cũng đứng đầu trên DxOMark. Xiaomi Mi 10 Pro lần đầu tiên sử dụng âm thanh nổi đối xứng và loa kép 1216 siêu tuyến tính.

Xiaomi Mi 11 ra mắt

Hệ thống camera của Xiaomi Mi 11 cũng rất ấn tượng. Dòng máy này có tính năng zoom phóng to tốt nhất trên thế giới ở thời điểm này. Extreme Commemorative Edition sử dụng ống kính zoom siêu tele 120X. Nó cũng tương thích với công nghệ sạc nhanh 120W. Với tất cả những thành tựu đó, Lei Jun tin rằng dòng Xiaomi Mi 11 sẽ mang đến một điều gì đó đặc biệt. Chúng ta hãy cùng chờ đến sự kiện ra mắt nhé.

Trên đây là thông tin Xiaomi Mi 11 ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí