Xiaomi Mi 10 Lite ra mắt

Xiaomi Mi 10 Lite vừa ra mắt là điện thoại 5G giá “hạt dẻ” nhất hiện nay

XEM NHANH

Xiaomi Mi 10 Pro là chiếc smartphone mới nhất của hãng được trang bị camera 108MP cực khủng. Mới đây, Xiaomi bất ngờ tung ra một chiếc điện thoại 5G khác. Xiaomi Mi 10 Lite ra mắt với mức giá phải chăng hơn cho bạn lựa chọn.

Điện thoại 5G Xiaomi Mi 10 Lite ra mắt

Kỉ nguyên mạng 5G đang chuẩn bị mở ra trước mắt. Một số thiết bị có kết nối 5G đã được tung ra từ cuối năm ngoái. Hiện tại nếu muốn mua một chiếc điện thoại 5G, bạn phải trả nhiều hơn một chút so với điện thoại 4G. Mức giá của điện thoại 5G sẽ giảm xuống khi nó trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên mới đây Xiaomi vừa tung ra chiếc điện thoại Mi 10 Lite kết nối 5G với mức giá phải chăng hơn.

Xiaomi Mi 10 Lite ra mắt

Công ty vừa ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10 Lite. Tất cả các điện thoại trong dòng Mi 10 đều hỗ trợ 5G, nhưng Mi 10 Lite hiện là điện thoại 5G rẻ nhất từ ​​trước đến nay. Xiaomi Mi 10 Lite dự kiến sẽ “lên kệ” vào khoảng tháng 5 năm 2020. Thiết bị sẽ có giá khoảng $ 380. Bên cạnh đó Xiaomi Mi Mix 3 5G có giá khoảng $ 860. Chúng ta sẽ biết được giá chính xác khi thiết bị này được phát hành.

Thông tin Xiaomi Mi 10 Lite

Xiaomi Mi 10 Lite ra mắt

Với mức giá như vậy, Xiaomi Mi 10 Lite có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm như thế nào? Thiết bị sẽ có màn hình AMOLED 6,57 inch TrueColor. Ngoài ra nó sẽ có một thiết lập bốn camera sau. Bao gồm một ống kính chính 48MP, các cảm biến còn lại vẫn chưa được xác nhận thông số. Xiaomi Mi 10 Lite có một camera trước 16MP. Thiết bị có dung lượng pin 4,160mAh và sạc nhanh 20W. Xiaomi Mi 10 Lite 5G được trang bị con chip Snapdragon 765G. Đây là một số thông số kỹ thuật mà bạn thường thấy ở các điện thoại tầm trung. Nhưng bây giờ Xiaomi đã mang đến một chiếc điện thoại 5G thực sự có giá phải chăng hơn cho người dùng.

Trên đây là thông tin về Xiaomi Mi 10 Lite ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill