Xiaomi giới thiệu flagship camera 200MP

Xiaomi sẽ là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu flagship trang bị camera 200MP

XEM NHANH

Tuần trước, Samsung đã cho ra mắt cảm biến 200MP đầu tiên trên thế giới. Rò rỉ mới đây cho biết Xiaomi sẽ là cái tên đầu tiên sử dụng công nghệ này. Nó sẽ xuất hiện trên chiếc flagship tiếp theo cùng cảm biến 50MP. 

Xiaomi sẽ giới thiệu flagship camera 200MP và 50MP

Công nghệ cảm biến ISOCELL HP1 200MP vừa được Samsung giới thiệu đến thị trường tuần trước. Họ cũng đã bắt đầu vận chuyển các cảm biến này đến cho các nhà sản xuất có nhu cầu. Tuy nhiên không rõ là ai đã đặt các đơn hàng từ Samsung. Rò rỉ mới đây cho biết Xiaomi có thể là cái tên đầu tiên trải nghiệm công nghệ này. Hiện tại họ đã làm việc trên một chiếc smartphone có camera 200MP.

Camera điện thoại Xiaomi 200MP

Theo rò rỉ từ Digital Chat Station, Xiaomi dự kiến sẽ giới thiệu dòng Mi 12 Series trong năm tới. Đây sẽ là phiên bản kế nhiệm tiếp nối dòng Mi 11 đã thành công trong năm nay. Flagship thế hệ tiếp theo của Xiaomi sẽ có cảm biến camera kép 200MP + 50MP. Hiện tại,  Samsung là nhà sản xuất máy ảnh duy nhất đã công bố cảm biến 200MP. Do đó nhiều khả năng Xiaomi sẽ sử dụng cảm biến ISOCELL HP1 này. Bài đăng cũng tiết lộ rằng Xiaomi sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến 108MP và 64MP cho các mẫu điện thoại tầm trung và cao cấp của mình.

Xiaomi giới thiệu flagship camera 200MP

Không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi dự định tung ra một chiếc điện thoại có camera 200MP. Nếu bạn còn nhớ thì Mi 9CC Pro là điện thoại đầu tiên sở hữu một cảm biến 108MP. Điều đó cho thấy Xiaomi đang muốn khẳng định vị thế người đi đầu công nghệ của mình so với các đối thủ. Cùng chờ những thông tin rò rỉ tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin Xiaomi giới thiệu flagship camera 200MP. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng