Xiaomi công bố danh sách smartphone được lên đời Android 7 (MIUI 9)

XEM NHANH

Danh sách lên đời Android 7.0 (MIUI 9) cho Xiaomi vừa được công bố. Theo đó, có 14 điện thoại Xiaomi sẽ được và 7 sản phẩm không được lên đời Android 7.0.

ds

Đâu là cái tên nằm trong danh sách được cập nhật Android 7.0 cho Xiaomi?

Cuối cùng, danh sách cập nhật Android 7.0 cho Xiaomi đã được trang thông tin XiaomiToday công bố. Danh sách bao gồm đầy đủ cả các sản phẩm được và không được lên đời phiên bản hệ điều hành mới nhất này. Hãy cùng check xem chiếc điện thoại bạn đang sử dụng thuộc “bảng vàng” hay “bảng đen” nhé.

Danh sách cập nhật Android 7.0 cho Xiaomi

Tin mừng là hầu hết các điện thoại Xiaomi ra mắt năm vừa qua đều có tên trong “bảng vàng” này. Vui mừng hơn cả là chiếc điện thoại Xiaomi cực phổ biến ở Việt Nam – Xiaomi Mi 4 cũng sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android 7 Nougat. Ngoài ra sẽ còn các dòng khác như Xiaomi Mi 5, Redmi Note 3, Redmi Note 4 hay siêu phẩm smartphone không viền Mi MIX…Cùng xem tên điện thoại sẽ được xướng ở trong “bảng vàng” nào:

ds

Người dùng 14 smartphone này chắc chắn đang rất vui mừng đây

Những model chưa được lên đời

Bên cạnh 14 cái tên sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android Nougat mới nhất thì cũng có kha khá mẫu điện thoại Xiaomi chưa được tham gia “chung vui” lần này trong đó phải kể đến mẫu Phablet giá tốt của hãng đó là Xiaomi Mi Note.

ds

Chia buồn với những cái tên trong bảng đen này nhé

Trên đây là danh sách những smartphone Xiaomi được và chưa được cập nhật lên hệ điều hành Android mới nhất. Nếu điện thoại của bạn có nhỡ may rơi vào danh sách đen thì cũng đừng buồn, biết đâu trong một thời gian không lâu tới đây sẽ có một danh sách lên đời Android 7.0 cho Xiaomi mới thì sao. Cùng chờ đợi nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí