ceo-bkav-vsmart-1

Vsmart rút khỏi thị trường, CEO BKAV tuyên bố BPhone sẽ đứng top 2 vào năm 2023

XEM NHANH

Về việc Vsmart đóng mảng sản xuất tivi và smartphone, CEO BKAV Nguyễn Từ Quảng đã bất ngờ lên tiếng tri ân đối thủ một thời và khẳng định sẽ tiếp tục con đường chinh phục thị trường smartphone nội địa.

CEO BKAV nói gì khi Vsmart rút khỏi thị trường?

Ngày 9/5/2021, Tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố rút khỏi mảng sản xuất tivi và smartphone để dồn toàn lực cho VinFast. Đây là một quyết định bất ngờ, chấm dứt chặng đường gần 3 năm chinh phục lĩnh vực smartphone của Vsmart và tạo ra nhiều sự tiếc nuối cho người dùng. Nguồn lực hiện tại của Vsmart sẽ chuyển sang phát triển hệ thống Infotainment (thông tin – giải trí – dịch vụ) cho xe điện VinFast và nhà ở thông minh.

Ngay sau đó, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã đăng tải lên mạng xã hội cảm nghĩ về thông tin này. Ông gửi lời cảm ơn Vsmart vì đã giành được thị phần từ các hãng smartphone nước ngoài, vươn lên vị trí thứ 3 thị trường. Mặc dù đã dự đoán trước được việc Vingroup sẽ rút khỏi thị trường smartphone nhưng ông vẫn không khỏi lấy làm tiếc.

Ông Quảng tin rằng người Việt sẽ luôn ủng hộ các sản phẩm công nghệ Việt. Ông cũng cho biết thêm là BKAV sẽ tiếp tục theo đuổi giấc mơ smartphone Made in Vietnam và khẳng định tham vọng BPhone sẽ đứng Top 3 thị phần vào năm 2023.

Hướng đi của Bphone không giống với Vsmart mà kiên định dựa vào xây dựng nền tảng công nghệ lõi. Ông cũng tin rằng thương hiệu smartphone Việt Nam sẽ sớm có chỗ đứng trên thị trường thế giới.

Nguyên văn lời chia sẻ của ông Quảng:

ceo-bkav-vsmart-2

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VSMART dừng cuộc chơi Smartphone – Người dùng Vsmart có nên lo lắng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí