Vivo V5 với camera selfie 20MP sắp chấm dứt ngôi bá chủ của Oppo F1s

XEM NHANH

Thời kì của những điện thoại chuyên selfie đang đến rất gần, Vivo sắp cho ra mắt bộ đôi V5 / V5 Plus có camera trước độ phân giải lên đến 20MP, đánh bại con số 16MP trên Oppo F1s

 vivo v5 1

Vivo V5 và V5 Plus có thể sẽ trở thành những chiếc điện thoại chuyên selfie “khủng” nhất thế giới

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, đối thủ “đồng hương” của Oppo là Vivo sắp sửa trình làng bộ đôi điện thoại chuyên selfie V5 / V5 Plus với camera trước 20MP vào ngày 15/11 tới đây. Các thông số kĩ thuật khác đi kèm cũng khá đáng chú ý. Cùng tìm hiểu thử xem nhé!

Điện thoại chuyên selfie với camera trước 20MP, camera sau vừa phải

Vivo V5 và V5 Plus sẽ được trang bị camera trước 20MP, đi cùng tính năng “Moonlight flash” tương tự như “Retina flash” trên iPhone. Nhờ đó, màn hình smartphone sẽ sáng lên trong điều kiện thiếu sáng giúp các bức ảnh selfie chất lượng hơn. Bộ đôi V5 cũng đích thực là điện thoại chuyên selfie vì camera sau của nó không được đầu tư bằng và chỉ có độ phân giải vừa phải là 13MP.

vivo v5 2

Vivo V5 nổi bật với camera softlight 20MP

Trước đây, thông tin rò rỉ về Vivo X9 và X9 Plus cho thấy bộ đôi này cũng sẽ sở hữu camera trước 20MP,và có thể được trang bị camera kép với thêm một ống kính 8MP nữa. Nếu điều này xảy ra, Vivo sẽ độc chiếm về khoản điện thoại “tự sướng”.

Các thông số kĩ thuật khác của Vivo V5 / V5 Plus

Vivo V5 sẽ sở hữu màn hình 5.5’’ HD, vi xử lý Snapdragon 652, dung lượng RAM 4GB kèm bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ microSD 128GB, pin 3.000mAh. Máy sẽ khơi chạy hệ điều hành Android 6.0 khi xuất xưởng và có hỗ trợ 4G LTE.

vivo v5 3 

Thông số kĩ thuật của Vivo V5

Theo nguồn tin, Vivo V5 Plus cũng sẽ sở hữu những thông số tượng tự V5, nhưng kích thước và độ phân giải màn hình lớn hơn. Đồng thời dung lượng pin cũng được nâng cấp đôi chút.

 vivo v5 4

Thông tin ra mắt của Vivo V5 và V5 Plus

Dự kiến, bộ đôi V5 và V5 Plus sẽ ra mắt ngày 15/11/2016 tại Mumbai, Ấn Độ với giá bán khoảng 300 USD (6,7 triệu đồng) cho V5. Đây là thời điểm X9 và X9 Plus cũng sẽ ra mắt. Cùng đón chờ những chiếc điện thoại chuyên selfie này của Vivo nhé!

Tin mới nhất
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới
may-tinh-khong-vao-duoc-mang
Khắc phục lỗi máy tính không vào được mạng Internet