vinsmart-ban-1-2-trieu-smartphone-1

Chỉ trong 17 tháng ngắn ngủi, Vinsmart đã bán được hơn 1.2 triệu chiếc Vsmart

XEM NHANH

Vào ngày 27/5 vừa qua, Vinsmart đã chính thức công bố đạt doanh số tới hơn 1.2 triệu smartphone Vsmart được bán ra chỉ trong vòng 17 tháng ngắn ngủi gia nhập thị trường di động Việt.

Đã có hơn 1.2 triệu chiếc smartphone được Vinsmart bán ra chỉ trong trong 17 tháng

Theo đó, với doanh số máy bán ra khủng khiếp như vậy, Vsmart đã chính thức trở thành một trong những thương hiệu điện thoại di động có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất Việt tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Việc Vinsmart đạt được những thành tựu đáng mừng này cũng đồng thời đặt một nền móng vững chắc cho công ty trong tương lai, hướng tới một mục tiêu mới, một phân khúc cao cấp và đẳng cấp hơn.

vinsmart-ban-1-2-trieu-smartphone-2

Vsmart Live

Kể từ khi ra mắt là tháng 12/2018 cho tới nay, Vinsmart đã trình làng tới 12 mẫu smartphone khác nhau. Và doanh số bắt đầu tăng mạnh bắt đầu từ khoảng cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, với tốc độ tăng chóng mặt lên tới 260%, có nghĩa là trung bình mỗi tháng sẽ có khoảng 200.000 chiếc điện thoại được bán ra. Vừa qua Vsmart cũng đã vươn lên để trở thành hãng điện thoại đứng thứ 3 trong top những thương hiệu bán chạy nhất cả nước, chiếm 16.7% thị phần trong tháng 4.

vinsmart-ban-1-2-trieu-smartphone-3

Vsmart Active 3

Hầu hết các sản phẩm của Vsmart đều được đánh giá là có chất lượng tốt, cấu hình ổn, đầy đủ các tính năng cần thiết đi cùng với mức giá dễ chịu. Những mẫu điện thoại như Vsmart Joy 3, Star 3, Active 3,…có doanh số khủng và được người tiêu dùng bình chọn là những chiếc smartphone quốc dân. Ngoài điện thoại cấu hình ổn và giá tốt thì VinSmart còn được mọi người biết đến với chế độ bảo hành và hậu mãi tốt, những chính sách ưu đãi mang tính đột phá, chưa từng xuất hiện trên thị trường như bảo hành chính hãng 18 tháng, đổi trả trong vòng 101 ngày, hỗ trợ trả góp 0%.

vinsmart-ban-1-2-trieu-smartphone-4

Chiếc Vsmart Joy 3 từng lập kỉ lục về doanh số bán được 12.000 máy chỉ sau 14h mở bán

Và nhằm tri ân cho sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, từ 27/5 đến hết 30/6/2020 – VinSmart triển khai chương trình “Triệu Tiên Phong – Triệu Tri Ân” thay cho lời cảm ơn đến hàng triệu quý khách hàng đã tiên phong tin tưởng, lựa chọn sản phẩm công nghệ của hãng. Đây chính là động lực giúp Vsmart không ngừng nỗ lực để phát triển, mang đến những sản phẩm mới với chất lượng và dịch vụ vượt trội cùng mức giá tốt nhất để chinh phục người tiêu dùng Việt. Theo đó, tất cả khách hàng mua sản phẩm Vsmart trước ngày 30/06/2020 sẽ được:

  • Tặng thêm 1 tháng bảo hành chính hãng
  • Từ ngày 01/06 – 30/06 tất cả các khách hàng sẽ được nhận được quà tặng hấp dẫn từ Vinsmart trên ứng dụng VinID với giá trị quà tặng lên đến 9,3 tỷ đồng, trong đó bao gồm voucher sử dụng các dịch vụ tiện ích trên VinID, cơ hội sở hữu xe VinFast Fadil, xe máy điện VinFast Klara, voucher nghỉ dưỡng tại resort 5 sao Vinpearl dành cho 4 người.

Vậy còn bạn đọc có đang sở hữu một chiếc điện thoại Vsmart nào không? Và cảm nhận như thế nào về chiếc Vsmart mà bạn đang sử dụng? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chính thức VSMART vượt qua Apple, Xiaomi để chiếm Top 3 thị phần điện thoại Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu