Về giá niêm yết và quà tặng của Samsung Galaxy J7 Prime

XEM NHANH

LƯU Ý: NẾU KHÔNG CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG GÓI QUÀ, HOÀNG HÀ MOBILE SẼ HỖ TRỢ NHẬP LẠI VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT. QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI 1900 2091 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MỨC GIÁ TỐT NHẤT.

QUÝ KHÁCH VẪN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÓI QUÀ TẶNG KHI MUA TRẢ GÓP SẢN PHẨM.

Điện thoại Samsung galaxy J7 prime.

Những chiếc điện thoại cao cao cấp của Samsung như Samsung galaxy note5, Samsung galaxy s7 và s7 edge đã gây được nhiều ấn tượng và tạo ra được một chỗ đứng riêng trong phân khúc hàng cao cấp. Tuy nhiên, với phân khúc tầm trung, mọi việc có vẻ khó khăn hơn rất nhiều. Những đối thủ trực tiếp của Samsung đến từ những nhà sản xuất Trung Quốc như Xiamo với những thiết bị cấu hình cao giá rẻ hay thậm chí là oppo với cấu hình tương đối, giá cao và quảng cáo cực kỳ mạnh. Samsung có vẻ như muốn cạnh tranh sòng phẳng với những hãng khác bằng những chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy J series và đặc biệt là với chiếc điện thoại Samsung galaxy J7 Prime. Nói về cấu hình, chiếc điện thoại này sử dụng con chíp Exynos do chính Samsung sản xuất cho hiệu năng tốt và ổn định, còn về marketing đoạn TVC quảng cáo “hoàng từ bóng đêm” của Samsung chẳng thua kém chút nào so với những TVC của Oppo. Có thể nói đây là chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất mà Samsung từng tạo ra.

Thiết kế cao cấp cho một thiết bị tầm trung.

Những người sử dụng điện thoại Samsung đã phàn nàn trong nhiều năm qua vì sự thiếu đa dạng trong thiết kế của tất cả các dòng máy galaxy. Công ty hàn quốc có vẻ đã tiếp thu và thực hiện hàng loạt các thay đổi trên các dòng máy của mình và ấn tượng nhất có lẽ là những thay đổi trên dòng Galaxy J mà tiêu biểu là chiếc điện thoại Samsung galaxy J7 Prime. Lần đầu tiên một chiếc điện thoại thuộc dòng J – phân khúc tầm trung lại mang một thiết kế kim loại nguyên khối. Sự thay đổi về chất liệu từ nhựa sang kim loại đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của người dùng, sẽ chẳng ai nghĩ một chiếc máy có thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn với những góc bo cong mềm mại cho cảm giác cầm cự kỳ tối lại chỉ có mức giá khoảng 6 triệu đồng tại hoàng hà mobile. Bên vỏ kim loại thì màn hình cong 2,5D cũng xuất hiện trên chiếc J7 Prime – một công nghệ chỉ có trên những chiếc máy cao cấp hay cận cao cấp của hãng.

Điện thoại Samsung galaxy J7 prime – hiệu năng ổn định.

Những năm gần đây Samsung bắt đầu tập trung cho việc sản xuất những con chíp di động của riêng mình và hiệu quả của nó đã được chứng minh trên các thiết bị của hãng như Samsung galaxy s7 và s7 edge. Con chíp Exynos 7870 trên chiếc điện thoại Samsung galaxy J7 prime mặc dù không thể so sánh với con chíp Exynos 8890 trên hai chiếc điện thoại cao cấp nhất nhưng hiệu nang của nó hoàn toàn đủ để đánh bại bất cứ con chíp tầm trung nào. Bên cạnh đó việc sở hữu 3GB bộ nhớ RAM cùng với hệ điều hành Adroid 6.0.1 Marshmallow cho những trải nghiệm không hề thua kém các thiết bị cao cấp. Viên pin 3300mAh cũng mang lại một thời lượng pin vô cùng ấn tượng đối với một thiết bị có màn hình lớn 5.5 inch và độ phần giải FulHD công nghệ màn hình AMOLED.

Camera xứng danh hoàng tử bóng đêm.

Điện thoại Samsung galaxy J7 Prime sử hữu một camera sau 13 megapixel cùng với khẩu độ f/1.9 và một đèn flash LED. Khẩu độ lớn cho phép chiếc điện thoại này thu sáng tốt hơn và cải thiện chất lượng những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng. Trong thực tế, camera của Samsung galaxy J7 prime thẻ hiện khá tốt trong điều kiện đủ sảng, ảnh thu lại nhiều chi tiết màu sắc tốt và sắt nét. Trong điều kiện ánh sáng nhân tạo hoặc thiếu sáng, các bức ảnh chụp với Samsung galaxy J7 Prime trông vẫn khá sắc nét mặc dù chưa thực sự hoàn hảo. Với camera trước, Samsung trang bị cho J7 Prime một camera độ phân giả 8 megapixel cũng có khẩu độ f/1.9 điều đó có nghĩa khả năng chụp ảnh selfie của J7 Prime không thua kém gì camera sau trong điều kiện thiếu sáng. Oppo có thể có camera selfie 16 megapixel nhưng nếu không được hỗ trợ bằng đèn flash LED chưa chắc đã selfie thiếu sáng tốt bằng sản phẩm đến từ Samsung. Nhìn chung đây là một chiếc điện thoại có camera chụp thiết sáng quá tốt trong tầm giá.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay