chất liệu vải đánh bóng Apple

Soi chất liệu vải đánh bóng Apple dưới kính hiển vi, đúng là “đắt xắt ra miếng”!

XEM NHANH

Apple đã giới thiệu một sản phẩm gọi là vải đánh bóng. Người dùng cảm thấy khá buồn cười thậm chí mỉa mai khi bỏ ra gần 500.000đ để mua một chiếc khăn lau. Nhưng hãy cùng xem chất liệu vải đánh bóng Apple để biết lý do nhé. 

Chất liệu vải đánh bóng Apple dưới kính hiển vi

iFixit gần đây đã tiết lộ hình ảnh soi vải đánh bóng Polishing Cloth của Apple dưới kính hiển vi. Phụ kiện này được bán với giá 19 USD, khoảng gần 500.000đ. Sẽ thật ngớ ngẩn nếu bỏ ra một số tiền như vậy để mua một chiếc khăn lau. Trên thực tế, phụ kiện này được làm từ chất liệu vải mềm và không mài mòn. Những miếng vải sợi nhỏ giá rẻ ngược lại có thể không làm sạch các thiết bị Apple hiệu quả và an toàn.

vải đánh bóng Apple

Mặc dù iFixit không phải những người sành về chất liệu vải, họ cũng đã đưa ra những hình ảnh so sánh cụ thể nhất. Quan sát này được đặt dưới kính hiển vi và được so sánh với các loại vải thông thường. Vải của Apple có chất lượng tốt hơn hẳn, nó là hai tấm được dán lại với nhau rồi in logo trái táo khuyết lên đó.

249197664_564174261535170_7170064309861111323_n

Chất liệu này khá giống lớp lót trong của Smart Cover cho iPad. Khi mở phần dán, bạn sẽ có hai tấm khăn lau với giá chỉ 9.5 đô la mỗi tấm. Trên thực tế, nhiều người dùng không có thói quen lau màn hình thiết bị hoặc dùng loại khăn thường, khăn giấy… Do đó phụ kiện này có vẻ sẽ khá thừa thãi. Tuy nhiên nó được thiết kế để người dùng lau và vệ sinh bề mặt thiết bị an toàn và hiệu quả nhất. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về trải nghiệm thực tế trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin chất liệu vải đánh bóng Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị