Ứng dụng mới “text to speech” của Mobifone

Ứng dụng mới “text to speech” của Mobifone

XEM NHANH

Mới đây, ứng dụng mới “text to speech” của Mobifone với giọng đọc chân thực, tùy chỉnh giọng nam nữ, tốc độ và giọng điệu các vùng miền giúp cho người nghe cảm thấy hài lòng nhất.

Ứng dụng “text to speech” sử dụng robots nhân tạo AI

Ứng dụng “text to speech” giúp chuyển đổi từ văn bản bài báo sang giọng nói được cung cấp bởi MobiFone mang lại trải nghiệm thú vị cho độc giả. Khi truy cập các trang báo có hỗ trợ ứng dụng “text to speech” của MobiFone, người nghe chỉ cần ấn vào biểu tượng loa ở phía trên cùng để nghe văn bản. Khi đó, toàn bộ văn bản dạng text sẽ được chuyển thể thành giọng nói bởi 1 robots sử dụng trí tuệ nhân tạo AI.

Ứng dụng mới

Robots giọng nói sử dụng trí tuệ nhân tạo AI thực sự thuyết phục người nghe với giọng đọc truyền cảm, mượt mà và đặc biệt là khả năng tùy chỉnh giọng nam nữ, tốc độ và giọng điệu các vùng miền. Việc chuyển đổi văn bản từ text sang dạng nói giúp cho việc cập nhật tin tức của những người lái xe trở lên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các nhân viên văn phòng cũng là đối tượng người dùng yêu thích ứng dụng “text to speech” này.

Theo đại diện MobiFone, tính năng báo nói “text to speech” là ứng dụng giọng nói tiếng việt ấn tượng nhất hiện nay. MobiFone không ngừng cập nhật các từ ngữ mới vào hệ thống để có thể đọc chính xác toàn bộ văn bản, đảm bảo tính chính xác về ngôn ngữ, giọng điệu.

Robots AI thay đổi thói quen người dùng

Việc tạo ra ứng dụng “text to speech” của MobiFone hy vọng thay đổi thói quen theo dõi tin tức và báo chí của độc giả và không mất nhiều thời gian. Giống với VOV giao thông, ứng dụng “text to speech” cũng được xây dựng để cảnh báo tình trạng giao thông, các tuyến đường ách tắc để giúp việc điều khiển xe của tài xế được thuận lợi hơn.

Ứng dụng mới

Ứng dụng “text to speech” còn góp phần xây dựng hệ thống trả lời tự động, thuyết minh phim…

Việc nắm bắt thị trường và là thương hiệu đầu tiên giới thiệu ứng dụng “text to speech”, MobiFone giúp cho thị trường viễn thông 4.0 tại Việt Nam phát triển lên 1 tầm cao mới, đồng thời khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple