tinh-nang-iOS-15-1

Tưởng iOS 15 bị lỗi hóa ra là “cú lừa” của Apple

XEM NHANH

iOS 15 vừa mới phát hành của Apple có thêm một tính năng mới mà người dùng cứ ngỡ là lỗi. Đó chính là cho phép đặt nhiều bản sao của một ứng dụng trên màn hình iPhone.

Tại sao Apple tạo ra tính năng này cho iOS 15?

Apple cho phép tạo ra nhiều bản sao của cùng một ứng dụng là do các tính năng Focus mới của iOS 15. Người dùng có thể sắp xếp những gì sẽ hiển thị trên màn hình chính trong chế độ Focus.

tinh-nang-iOS-15-3

Như trong hình ảnh bên dưới, bạn có thể lấp đầy toàn bộ màn hình iPhone của mình chỉ bằng một ứng dụng. Nhìn thì tưởng là lỗi nhưng thực ra đây là tính năng Apple mới trang bị cho iOS 15.

Tính năng Focus cũng cho phép thiết lập các chế độ khác nhau để làm việc và thư giãn. Ví dụ: khi ở chế độ làm việc, bạn có thể thiết lập ẩn các trang ứng dụng chứa tất cả các ứng dụng mạng xã hội thú vị để tránh bị phân tâm.

Cách tạo bản sao của một ứng dụng

Bạn cần chuyển ứng dụng trên màn hình chính đến Thư viện ứng dụng. Sau đó nhấn giữ ứng dụng đó và kéo nó lên màn hình chính. Lúc này, biểu tượng ứng dụng sẽ xuất hiện.

iOS 15 cũng cho phép kéo và thả ứng dụng trong tìm kiếm Spotlight. Vì vậy, bạn có thể tìm kiếm ứng dụng của mình, sau đó kéo ứng dụng ra khỏi Spotlight và đặt nó ở nơi bạn muốn.

tinh-nang-iOS-15-2

Bạn có thể lặp lại thao tác nhiều lần để nhận được các bản sao không giới hạn của cùng một biểu tượng ứng dụng. Chúng có thể nằm trên các màn hình khác nhau hoặc thậm chí trên cùng một màn hình.

iOS 15 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm dành cho nhà phát triển và sẽ có sẵn cho tất cả người dùng vào mùa thu.

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone bị hỏng nút nguồn? ĐỪNG LO! Thử ngay những cách khóa màn hình thay thế sau đây

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mockup-la-gi-avt
Mockup là gì? Sử dụng thế nào?
spiderman-marvel-remastered
Cấu hình máy tính chơi Marvel’s Spider-Man Remastered
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ