siri 2

Trợ lý ảo Siri là ân nhân cứu mạng của ba thủy thủ mắc kẹt trên biển động

XEM NHANH

Mới đây, cô trợ lý ảo Siri có mặt trên chiếc iPhone 7 của Apple đã tiếp tục cứu sống ba thuyền viên suýt bị chìm tàu ở ngoài khơi Key Biscayne.

Được cứu bởi trợ lý ảo Siri của Apple

Ba thuyền viên đã vô tình đi vào vùng biển động sáng thứ Bảy vừa qua trong khi đang đánh cá xa 4 dặm ngoài khơi Key Biscayne. Theo nguồn tin, khi con tàu của họ có dấu hiệu tròng trành, các thành viên đã nhanh chóng mặc áo phao và cố gắng gọi 911 trước khi nó bị chìm.

 Siri đã cứu mạng họ trong vụ chìm tàu

Tuy nhiên, khi tay họ bị ướt và lạnh thì lại không thể nào cảm ứng được điện thoại. Trong tình huống khẩn cấp đó, may mắn là một người đã nhanh trí nghĩ ra cách nhờ cậy đến trợ lý ảo Siri trên một chiếc iPhone 7 để liên lạc nhờ trợ giúp. Được biết, sau khi gọi 911, một chiếc trực thăng cứu hộ trực bờ biển đã nhanh chóng tìm ra họ và cử 1 thợ lặn ở lại giúp đỡ trong khi chờ cảnh sát biển đến giải cứu hoàn toàn.

Tính năng vô cùng có ích

Mặc dù trước đây Siri vẫn bị chỉ trích vì một số nhược điểm nhất định nhưng lại một lần nữa, nó đã chứng tỏ được khả năng của mình nhờ vào thao tác liên lạc mà không cần trực tiếp động tay vài thao tác với smartphone.

Không thể phủ nhận sự tiện ích của Siri

Dù cho đó không hẳn là đặc điểm hiếm hoi gì hiện nay khi hầu hết smartphone đều đã được tích hợp khả năng đó, nhưng Siri lại là cái tên có duyên hơn cả. Và chúng ta một lần nữa không thể phủ nhận những tính năng tiện ích mà trợ lý ảo Siri và Apple mang lại.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay