49845

Các trò chơi trên Google Play sẽ có mặt trên Windows 10 và 11 vào năm tới

XEM NHANH

Trong lễ trao giải Game Award, một phát ngôn viên của Google đã đưa ra thông báo: “Các trò chơi trên Google Play sẽ được hỗ trợ trên Windows 10 và 11 bắt đầu từ năm sau. Còn lại chỉ là vấn đề thời gian.

Các trò chơi trên Google Play sẽ có mặt trên Windows 10 và 11

Người phát ngôn không đi sâu vào chi tiết, nhưng anh ấy nói rằng các trò chơi sẽ có sẵn thông qua một ứng dụng Google được phát triển trên Windows 10 và 11. Ứng dụng này sẽ được cập nhật liên tục. Điều này sẽ đáp ứng không nhỏ một bộ phận khách hàng mong muốn điều này xảy ra trước kia.

cach-tai-ch-play-ve-may-tinh-760×367

Ví dụ: Người dùng có thể bắt đầu một trò chơi trên thiết bị Android của mình, tuy nhiên đang chơi máy hết pin nên tạm ngưng. Người dùng vẫn có thể tiếp tục ở nơi đã dừng lại trên máy tính laptop hoặc PC. 

allthings.how-what-is-windows-subsystem-for-android-android-apps-windows-11-759×427

Google không tiết lộ nhiều về việc tích hợp nhưng họ cho biết rằng sắp có thêm thông tin. Hi vọng tính năng này sẽ mở rộng với danh mục ứng dụng khác, và tất cả các trò chơi trên Google Play sẽ có sẵn cho PC.

Ngoài ra trong buổi lễ trên, Microsoft và Amazon chính thức công bố mối quan hệ đối tác để niêm yết các ứng dụng lên Microsoft Store của Windows 11.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm laptop chính hãng tại đây

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí