Trên tay Xperia XZ2: Khi sự hoàn hảo được nâng lên một tầm cao mới

Trên tay Xperia XZ2: Khi sự hoàn hảo được nâng lên một tầm cao mới

XEM NHANH

Chỉ một vài ngày nữa thôi là siêu phẩm Xperia XZ2 đầu năm 2018 của ông lớn Sony sẽ được lên kệ tại Việt Nam. Và trong bài viết này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile mở hộp và trên tay Xperia XZ2 xem có những gì nhé.

Xperia XZ2 – Khi ông lớn Nhật Bản thức giấc

Nếu nói một cách chính xác thì phong cách thiết kế smartphone của Sony xưa nay chỉ được “khen” chứ hiếm khi có ai đó nói rằng smartphone Xperia của Sony xấu cả. Tuy vậy, chính vì sự hoàn hảo đó mà ông lớn Nhật Bản đã giữ nguyên một cách thiết kế và các sản phẩm về sau luôn bị cho là thiếu sự đột phá. Và trong đầu năm 2018 này, chúng ta có thể thấy Sony đã phá vỡ mọi quy tắc và Xperia XZ2 là minh chứng hùng hồn cho việc này.

Cấu hình chi tiết Xperia XZ2:

  • Màn hình 5.7 inches, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2160 pixels), tỷ lệ 18:9 trên tấm nền IPS HDR LCD
  • Kích thước: 153 x 72 x 11.1 mm; Trọng lượng: 198 g
  • Vi xử lý Snapdragon 845 với 8 nhân, (4 nhân Kryo 385 Gold hiệu năng 2.7 GHz & 4 nhân Kryo 385 Silver tiết kiệm điện 1.7 GHz)
  • RAM 4GB RAM, ROM 64 GB
  • Android 8.0 (Oreo)
  • Camera chính 19MP (f/2.0, 25mm, 1/2.3″, 1.22µm), chống rung kỹ thuật số EIS, predictive phase detection and laser autofocus, LED flash
  • Camera trước 5MP (f/2.2, 1/5″), chống rung kỹ thuật số EIS, quay video 1080p
  • Cảm biến vân tay
  • Cổng tai nghe USB Type-C
  • Dung lượng pin 3.180 mAh, sạc nhanh Quick Charge 3.0, chế độ chăm sóc pin, Smart Stamina…
  • Kháng nước (IP65/68)

Mở hộp và trên tay Xperia XZ2

Trên tay Xperia XZ2Một bộ sản phẩm đầy đủ của Xperia XZ2 bao gồm hộp máy, sách HDSD, củ sạc, dây sạc USB Type-C, tai nghe, 2 bộ nút tai nghe, cáp chuyển Type-C sang 3.5mm và thân máy.

Trên tay Xperia XZ2Cạnh phải là phím Tăng giảm âm lượng, phím Nguồn và phím Chụp ảnh truyền thống của Sony.

Trên tay Xperia XZ2Cạnh trái “trơn láng”

Trên tay Xperia XZ2Cạnh dưới là 2 dải ăng ten nhựa, mic thoại và cổng tai nghe – sạc Type-C

Trên tay Xperia XZ2Cạnh trên là mic thu âm và khay SIM. Khay SIM này là dạng rút chứ không phải là dùng que cắm.

Trên tay Xperia XZ2Viền cạnh trên màn hình là camera selfie, loa thoại và các cảm biến

Trên tay Xperia XZ2Viền cạnh dưới là logo Sony

Trên tay Xperia XZ2Và đây là nhân vật chính của chúng ta – Xperia XZ2

Trên tay Xperia XZ2Mặt lưng kính phía sau là camera chính, cảm biến vân tay, đèn flash LED, rất nhiều cảm biến và logo Xperia đều được xếp thẳng hàng với nhau.

Cảm nhận về Xperia XZ2

Đầu tiên, Xperia cho cảm giác cầm nắm cực “sướng” và không hề dày như những hình ảnh trên mạng đăng tải. Nếu bạn đang nhăm nhe chiếc điện thoại này nhưng vẫn còn những đắn đo; thì mình khuyên bạn nên đến ngay hệ thống bán lẻ gần nhất hoặc Hoàng Hà Mobile để trải nghiệm thực tế.

Trên tay Xperia XZ2

Tuy vậy, trong một vài thao tác thì máy khá trơn vì mặt lưng kính được làm cong theo dạng vòm. Do đó, để tránh những “tổn thất” không đáng có thì bạn hãy sử dụng một chiếc ốp silicon và dán cả màn hình cường lực.

Trên tay Xperia XZ2

Về màn hình, ở bất kì điều kiện ánh sáng nào Xperia XZ2 cũng đều cho khả năng hiển thị rất hoàn hảo, hình ảnh sắc nét, các gam màu sống động. Như bạn có thể thấy ở những hình ảnh trên thì dù ở điều kiện ngoài trời nhưng màn hình của Xperia không hề có hiện tượng bị lóa hay khó nhìn.

Trên tay Xperia XZ2

Trong trải nghiệm, Xperia XZ2 không xảy ra độ trễ hay giật lag khi vuốt sang trái – phải ở cả những tác vụ năng hay nhẹ. Đặc biệt hơn, nếu bạn sắp sửa mua Xperia XZ2 thì những trải nghiệm xem phim hay chơi game của bạn sẽ nâng lên một tầm cao mới; nhờ công nghệ rung phản hồi Dynamic Vibration System.

Trên tay Xperia XZ2

Chụp ảnh thì cũng miễn chê, kể từ khi smartphone Sony được ra mắt trên thị trường, các sản phẩm của hãng luôn được mệnh danh là ông hoàng camera phone, và Xperia XZ2 cũng không phải ngoại lệ. Với camera chính 19MP, khẩu độ f/2.0 và camera selfie 5.0MP, khẩu độ f/2.2.

Còn rất nhiều điều thú vị trên Xperia XZ2 đang chờ bạn khám phá. Hoàng Hà Mobile sẽ sớm gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết và camera của máy.

Trên tay Xperia XZ2

Và chỉ còn một ngày cuối cùng để đặt trước Xperia XZ2, chính vì vậy nếu bạn đã trót lỡ yêu thích siêu phẩm này; thì hãy đến cửa hàng Hoàng Hà Mobile gần nhất để có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu máy cùng cơ hội nhận bộ quà tới 4 triệu đồng. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Mở hộp & trên tay Xperia XZ2 Xanh long lanh: Chẳng còn nhận ra Sony nữa rồi!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị