Trên tay Xiaomi Black Shark: Định nghĩa lại việc chơi game trên smartphone

Trên tay Xiaomi Black Shark: Định nghĩa lại việc chơi game trên smartphone

XEM NHANH

Sau một thời gian ngắn rò rỉ thì mới đây Xiaomi đã ra mắt chiếc smartphone chuyên để “trị” các tựa game. Và hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay Xiaomi Black Shark; để xem máy có gì hấp dẫn so với kình địch Razer phone không nhé.

Razer gọi, Xiaomi trả lời

Nếu game thủ là một nghệ sĩ thì chắc chắn rằng Xiaomi Black Shark sẽ là một sản phẩm nghệ thuật. Và cái tên đã nói lên tất cả, chiếc máy này được tạo ra chuyên để trị các tựa game nặng. Về thiết kế thì máy cũng không có nhiều sự khác biệt so với những chiếc smartphone trên thị trường; duy chỉ có mặt lưng là có phần hầm hố, độc đáo và ra dáng một chiếc gaming phone hơn.

Trên tay Xiaomi Black Shark

Ngoài việc sở hữu cấu hình, thiết kế chất hơn kình địch Razer phone; thì điểm khiến Black Shark thu hút được người dùng chính là giá bán. “Chiến hạm” của Xiaomi có mức giá chỉ từ 10.9 triệu đồng; nhưng Razer phone lại lên tới mức 17 triệu đồng cho bản thấp nhất.

Trên tay Xiaomi Black Shark

Black Shark có một màn hình 5.99 inch, độ phân giải FHD+ với tỷ lệ 18:9 trên tấm nền IPS. Mặt trước của máy vẫn có một nút bấm vật lý ở dưới tích hợp cảm biến vân tay và ở hai bên vẫn là nút đa nhiệm và quay lại.

Trên tay Xiaomi Black Shark

Ở phía sau là một lớp viền bằng nhựa ốp một bề mặt bằng kim loại bên trong cong lên và sần; giúp đem lại khả năng cầm nắm chắc chắn trong khi thưởng thức trò chơi mà không sợ điện thoại trơn trượt.

Trên tay Xiaomi Black Shark

Thiết bị còn đi kèm với biểu tượng chữ S (Black Shark) có thể phát sáng khi điện thoại được bật. Logo này cũng có thể tạo ra các hiệu ứng đặc biệt phù hợp với trò chơi đang được chơi. Và tin vui tính năng chỉ làm tăng thêm phần thú vị cho sản phẩm; chứ không làm tăng hiệu suất của điện thoại.

Trên tay Xiaomi Black Shark

Vi xử lý của máy là Snapdragon 845, hai phiên bản bộ nhớ RAM 6GB + ROM 64GB và RAM 8GB + ROM 128GB. Đặc biệt hơn, Black Shark còn được tích hợp một con chip chuyên biệt có nhiệm vụ xử lý các hình ảnh có tên là Pixelworks. Từ đó, những trải nghiệm của người dùng khi chơi game hay xem phim sẽ được nâng cao hơn.

Trên tay Xiaomi Black Shark

Viên pin của máy có dung lượng 4000 mAh với bộ sạc nhanh 9V/2A. Theo nhà sản xuất công bố thì viên pin này có thể kéo dài đến 7 tiếng khi chơi game.

Trên tay Xiaomi Black Shark

Xiaomi đã tích hợp một nút riêng ở bên trái để kích hoạt nhanh chế độ tối ưu hóa hiệu năng khi chơi game; và hãng gọi đây là chế độ Shark. Sau khi vào chế độ này, máy sẽ được dọn sạch bộ nhớ RAM; một thanh Dock sẽ hiện ra cho người dùng chọn nhanh trò chơi. Các thông tin về trạng thái của điện thoại di động và GPU cũng sẽ được hiển thị. Về cơ bản, chế độ Shark sẽ loại bỏ các chức năng không cần thiết để CPU tập trung vào các trò chơi.

Trên tay Xiaomi Black Shark

Nếu bạn muốn chơi game đã hơn thì có thể mua thêm một chiếc gamepad Bluetooth. Phụ kiện này có viên pin 340 mAh, cho thời gian sử dụng lên tới 30 giờ liên tục; hỗ trợ Bluetooth 4.0 và Android 4.4 trở lên.

Trên tay Xiaomi Black Shark

Giá bán Xiaomi Black Shark

Black Shark có giá bán là 2.999 nhân dân tệ (khoảng 10.9 triệu đồng) cho bản RAM 6GB + 64GB ROM. Và 3.499 nhân dân tệ (khoảng 12.6 triệu đồng) cho bản RAM 8GB + 256GB ROM. Shark GamePad có mức giá từ 179 Yuan (~29 USD – khoảng 659.000đ).

Một số hình ảnh của sản phẩm:

Xem thêm:Mở hộp OPPO F7 đỏ cực chất – giá cực đẹp

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí