top-hang-dien-thoai-pho-bien-1

Nokia vẫn nằm trong top 5 hãng điện thoại phổ biến nhất tại Tây Âu trong quý I/2020

XEM NHANH

Mặc cho doanh thu trong tháng 4 bị sụt giảm mạnh do dịch Covid-19 nhưng Nokia vẫn vững vị trí trong top 5 hãng điện thoại phổ biến nhất tại Tây Âu tính đến hết Quý I/2020.

Nokia vẫn nằm trong top 5 hãng điện thoại phổ biến tại thị trường Tây Âu

Theo như báo cáo mới nhất gần đây đến từ hãng phân tích Canalys, doanh số bán ra của Nokia đã giảm tới 19% so với cùng kỳ năm ngoái do sự ảnh hưởng mạnh mẽ của đại dịch Covid-19. Nhưng trong bảng xếp hạng dưới đây, ngay cả khi bị sụt giảm 19%, Nokia vẫn giữ vững bị thứ 5 trong top những hãng điện thoại có doanh số tốt nhất tại thị trường Tây Âu trong Quý I năm 2020.

top-hang-dien-thoai-pho-bien-2

Nokia đứng thứ 5 trong top hãng điện thoại tại Tây Âu, chỉ đứng sau Samsung, Apple, Huawei và Xiaomi

Cụ thể, Nokia, mà cụ thể ở đây là HMD Global hiện chỉ chiếm vỏn vẹn 2% thị phần tại thị trường Tây Âu, xếp sau 4 ông lớn là Samsung chiếm tới 37% thị phần, Apple là 24%, đứng thứ 3 là Huawei với 18% và theo sau là Xiaomi với 10% thị phần.

Hiện nay các hãng sản xuất điện thoại xứ Đại Lục Trung Quốc vẫn đang liên tục đẩy mạnh quy trình ra mắt sản phẩm mới có thông số phần cứng tốt cùng với mức giá phải chăng nên Nokia cùng HMD Global đang gặp rất nhiều khó khăn, và để tìm lại được vị thế ngày xưa họ sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong tương lai. Và Nokia 5.3 cùng với Nokia 8.3 5G sắp được ra mắt tới đây chính là hai niềm hy vọng lớn nhất cho hãng vào lúc này.

Kết

Cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về vị trí này của Nokia? Liệu hãng có tìm lại được ánh huy hoàng của mình trong quá khứ hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Oppo Reno3 – SUÝT thì cận cao cấp | Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-test-toc-do-mang-29
Cách kiểm tra tốc độ mạng WiFi để làm việc online tại nhà đơn giản
toi-uu-win-10
20 cách tăng tốc máy tính Windows 10 hỗ trợ làm việc online hiệu quả
anh-may-ve-tinh-avt
5 ứng dụng xem đường đi của bão qua vệ tinh chính xác, 24/24
micro-khong-day
Micro không dây là gì? Những điều cần biết khi mua micro không dây