IMG_0120

Top 5 smarphone giá 4 – 5 triệu đáng mua nhất trong dịp hè 2017

XEM NHANH

Nếu có trong tay khoản tiền từ 4 đến 5 triệu, những chiếc điện thoại sau đây sẽ là sự lựa chọn đáng giá trong dịp nghỉ hè sắp tới.

1. Asus Zenfone 3 Laser – giá 4,79 triệu đồng, tặng gậy selfie + đèn LED USB

Đúng như tên gọi của mình, đặc điểm nổi bật nhất của Asus Zenfone 3 Laser là khả năng chụp ảnh lấy nét bằng công nghệ laser. Máy ảnh này dùng cảm biến Sony IMX214 độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/2.0. Máy có khả năng lấy nét trong 0,03 giây, công nghệ ổn định hình ảnh điện tử 3 trục, hỗ trợ quay video ổn định hơn. Đây là một trong những chiếc điện thoại phù nhất cho những chuyến đi với khả năng kết hợp giữa máy ảnh và smartphone.Bên cạnh đó, cấu hình của Zenfone 3 Laser cũng được nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm MSM8937 Snapdragon 430, nhân đồ họa Adreno 505. Zenfone 3 Laser có bộ nhớ trong 32GB, có thể bổ sung với thẻ microSD tối đa 256GB, cùng một bộ nhớ RAM có dung lượng lên đến 4GB, người dùng khó có thể tìm được một chiếc điện thoại nào có bộ nhớ RAM tương tự như Zenfone 3 Laser trong tầm giá này. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

2. Asus Zenfone 3 Max – giá 4,39 triệu đồng, cảm biến vân tay siêu nhạy, pin 4100mAh

Trong tất cả các phiên bản của Zenfone 3, Asus Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng của phần đông người dùng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu một mức giá vô cùng phải chăng chỉ 4,39 triệu.

Asus Zenfone 3 Max sở hữu màn hình kích thước lớn 5,5 inch độ phân giải fullhd 1080 x 1920 pixels mang lại trải nghiệm tốt khi xem phim hay chơi game. Bộ vi xử lý qualcomm snapdragon 430 mặc dù không phải bộ vi xử lý cao cấp nhưng vẫn dư sức đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điểm đáng chú ý nhất của Zenfone 3 Max là thời lượng pin. Mặc dù chỉ sở hữu viên phin dung lượng 4100mAh nhưng thời lượng sử dụng mà máy mang lại vẫn vô cùng ấn tượng. Đối với những bài đánh giá pin tiêu chuẩn, Zenfone 3 Max đạt gần 14 giờ xem phim, hơn 8 giờ lướt web và gần 7 giờ chơi game. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

3. Xiaomi Redmi Note 4 – giá chỉ từ 3,99 triệu đồng

Có lẽ không cần nói quá nhiều về những chiếc điện thoại đến từ Xiaomi, Redmi Note 4 đơn giản là chiếc điện thoại có cấu hình quá tốt trong tầm giá. Người dùng có thể tùy chọn hai phiên bản máy chính hãng xử dụng bộ vi xử lý MediaTek hay Snapdragon với mức giá chênh lệch chỉ 100 nghìn đồng.

Là sản phẩm kế nhiệm của chiếc điện thoại đình đám Redmi Note 3, Redmi Note 4 được ra mắt từ khoảng tháng 10 năm 2016, và được mệnh danh là “vua của phân khúc tầm trung”.

Xiaomi Redmi Note 4 có thiết kế kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay một chạm cao cấp ở mặt sau, cấu hình quá tốt trong tầm giá cùng một viên pin dung lượng 4100mAh hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

4. Sony Xperia XA – giá 4,49 triệu đồng, giảm trực tiếp 540K khi mua máy tại Hoàng Hà Mobile, tặng thêm đế sạc Sony trị giá 890k

Ra mắt từ tháng 2 năm nay tại MWC nhưng Xperia XA đã gây ấn tượng mạnh với viền màn hình siêu mỏng theo đúng chuẩn xu hướng cho các smartphone đầu năm tới. Các góc của “siêu mẫu” này đều đẹp một cách hoàn hảo, màn hình sáng cho góc nhìn cực tốt. Sony cũng mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn màu sắc đẹp mắt.

Cấu hình của Xperia XA có thể nói là tốt trong tầm giá với chip Helio P10 64-bit 8 nhân 2.0 GHz mạnh mẽ cùng 2GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB, thỏi pin 2.300 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 2 ngày, tích hợp cùng công nghệ sạc nhanh. Camera sau và trước lần lượt là 13 và 8MP cho khả năng bắt nét nhanh, góc chụp cực tốt. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

5. Samsung Galaxy J7 Prime – giá 5,99 triệu đồng, giảm ngay 700k khi mua tại Hoàng Hà mobile, tặng thêm gậy selfie + đèn LED USB

Chiếc điện thoại của Samsung có giá niên yết gần 6 triệu đồng nhưng khi mua máy ở Hoàng Hà mobile người dùng sẽ được giảm ngay 700k. Điều này có nghĩa mức giá cuối cùng mà người dùng phải trả là 5,29.

Galaxy J7 Prime là smartphone có thông số camera nổi bật trong phân khúc di động tầm trung. Galaxy J7 Prime được Samsung trang bị camera chính độ phân giải 13 MP và máy ảnh trước 8 MP. Thông số này giúp máy có thể chụp và cho ra những bức ảnh khổ lớn, độ chi tiết cao. Máy cho ảnh khá tốt và chi tiết, màu sắc tổng thể cân bằng.

Ngoài điểm sang về camera, J7 Prime còn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay một chạm cùng bộ vi xử lý do chính Samsung sản xuất mang lại sự tương thích cũng như hiệu nang cao. Mặc dù có mức giá hơn 5 triệu một chút nhưng Samsung Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại cực kỳ đáng mua nếu bạn có thể bỏ ra thêm 300k nữa. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill