Tổng kết 2016: Bộ tứ smartphone dưới 6 triệu đáng mua nhất

XEM NHANH

Năm 2016 chứng kiến sự ra đời của hàng loạt smartphone giá dưới 6 triệu đồng. Sau đây chúng ta cùng cùng ngó qua 4 sản phẩm nổi bật nhất trong tầm giá này.

4 smartphone nổi bật nhất ở tầm giá 6 triệu đồng. Từ trái qua phải: Huawei GR5 2017, Samsung Galaxy J7 Prime, Oppo F1s, Asus Zenfone 3 Max 5.5".

1. Oppo F1s

Giữa một loạt các smartphone hướng đến khả năng chụp selfie đẹp, Oppo F1s vẫn nổi bật lên như một sự lựa chọn đáng tin cậy. Sở hữu camera trước 16MP cùng công nghệ làm đẹp Beautify 4, Oppo F1s cho ra những bức selfie vừa đẹp vừa tự nhiên, đáp ứng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

Về thiết kế, khó để tìm được chiếc smartphone nào giá dưới 6 triệu có thiết kế “chất” như OPPO F1s. Máy sở hữu khung kim loại sắc sảo, mỏng chỉ 7,38mm, cực kỳ gọn gàng. Màn hình cong 2,5D cùng phần viền tối giản giúp hình ảnh hiển thị sống động, bắt mắt.

Hiệu năng của Oppo F1s khá tốt trong tầm giá 6 triệu với vi xử lý 8 nhân Mediatek MT6750, xung nhịp 1.5 GHz, bộ nhớ RAM đến 3 GB đủ sức thực hiện các hoạt động đa nhiệm và yêu cầu đồ họa cao như chơi game, xem phim… Kiểm tra thực tế bằng Antutu Benchmark, sản phẩm này đạt tới 41640 điểm, cao hơn Sony Xperia Z Ultra và Samsung Galaxy Note 3. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay cũng là một điểm đáng chú ý với thời gian mở khóa chỉ 0,22 s, ngang ngửa so với những chiếc smartphone cao cấp.

Oppo F1s hiện đang có giá niêm yết 5,99 triệu, với hàng loạt quà tặng: Gậy Selfie, Đèn LED USB, Thẻ nhớ 32GB, Điện thoại Nokia 105 Dual-sim cùng chương trình hỗ trợ trả góp 0%.

Xem thêm TẠI ĐÂY

2. Samsung Galaxy J7 Prime

Không phải tự nhiên mà Galaxy J7 Prime là một trong những chiếc smartphone bán chạy nhất 2016.

Phong cách thiết kế của Galaxy J7 Prime có thể nói là hoàn toàn lột xác so với smartphone nói chung và các sản phẩm của Samsung nói riêng. Vẫn là kết cấu nguyên khối nhưng đường nét liền mạch, góc cạnh bo tròn và đơn giản hơn. Vỏ máy chắc chắn và không bám vân tay, hạn chế hiện tượng loang mồ hôi khi sử dụng. Thiết kế camera sau phẳng là một điểm mới ở Galaxy J7 Prime vì vài năm gần đây hầu như model nào của Samsung cũng có camera nhô lên đôi chút.

Galaxy J7 Prime sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Exynos 7870 cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Máy chạy nhanh và mượt các tác vụ mở, chuyển qua lại các ứng dụng, chụp ảnh, game 3D… Mức RAM trống luôn đạt trên 1GB. Máy có thể chạy ổn định các game 3D rất nặng như Modern Combat 5, Vain Glory, Order & Chaos 2 ở mức thiết lập cao nhất. Galaxy J7 Prime cũng là smartphone đầu tiên của Samsung hỗ trợ vân tay 1 chạm với tốc độ nhận diện khi màn hình tắt chỉ 0.5s.

Sản phẩm đang được hỗ trợ trả góp từ 1,8 triệu, lãi suất 0%, tặng kèm gói quà tặng 1,33 triệu.

Xem thêm TẠI ĐÂY

3. Huawei GR5 2017

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone rẻ sở hữu khả năng chụp ảnh xóa phông tốt thì Huawei GR5 2017 chính là sản phẩm bạn đang tìm. Huawei GR5 2017 được trang bị cảm biến ảnh kép ở phía mặt lưng, một cụm camera 12MP và cụm 2MP. Theo thử nghiệm thực tế, ảnh chụp xóa phông từ bộ camera kép này thậm chí còn tốt ngang ngửa iPhone 7 Plus.

Huawei đã thay đổi khá nhiều về mặt thiết kế để GR5 2017 đạt độ mỏng đạt tối ưu, các chi tiết được hoàn thiện rất tốt. So với phiên bản ra mắt năm 2015, Huawei GR5 2017 thực sự cho một trải nghiệm cầm nắm tuyệt vời, mỏng nhưng không kém phần đầm tay. Khung kim loại ở mặt lưng cùng cụm camera kép đi kèm cảm biến vân tay siêu nhạy giúp máy nhìn đầy sang trọng và hiện đại, không có cảm giác ọp ẹp như phần lớn các đối thủ ở cùng phần khúc.

Huawei cũng rất chịu đầu tư cấu hình phần cứng cho GR5 2017, với màn hình 5.5” Full HD, vi xử lý Kirin 655 tám nhân, cho tốc độ load game ứng dụng nhanh, đi kèm thanh RAM 3GB mang đến khả năng đa nhiệm tốt dung lượng bộ nhớ trong 32 GB có thể nâng cấp lên đến 128 GB.

Hoàng Hà Mobile tặng ngay 700.000đ cho mỗi đơn hàng Huawei GR5 2017 cùng hàng loạt phụ kiện. Máy cũng được hỗ trợ trả góp 0%.

Xem thêm TẠI ĐÂY

4. Asus Zenfone 3 Max 5.5”

Từ khi ra mắt, Asus đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt về dòng Zenfone 3 Max. Phiên bản Zenfone 3 Max 5.5" không chỉ có màn hình lớn hơn, mà còn sở hữu thiết kế, hiệu năng xử lý và đặc biệt là camera nổi bật hơn so với phiên bản 5.2".

Vỏ máy được chế tác bằng kim loại, bo cong các góc cho cảm giác cầm tay khá chắc chắn. Cho dù có màn hình lớn 5.5 inch, smartphone này vẫn sở hữu kích thước khá vừa vặn do viền màn hình mỏng. Mặt sau máy là cụm camera, đèn Flash và cảm biến vân tay trong 0,03s đặt trên lớp nền khá bóng. So với ZenFone 3 Max 5.2 inch, bản 5.5 inch này đã chuyển dải loa ở mặt sau xuống cạnh dưới máy, khiến tổng thể máy trở nên hài hòa hơn.

Zenfone 3 Max sở hữu dung lượng pin lớn lên tới 4130mAh cảm biến vân tay, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng với con chip Snapdragon 430 giúp đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng. Thế hệ smartphone năng lượng mới của ASUS được ưu ái trang bị viên pin li-polymer siêu mỏng dung lượng lớn 4130mAh cho thời gian standby hơn 30 ngày & hơn 20 giờ đàm thoại 3G.

Khi sắm Zenfone 3 Max 5,5” tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ được tặng ngay Phiếu mua hàng 500.000đ, Loa Xiaomi Square Box, Áo phông Asus, Tai nghe Bluetooth Roman X3S. Bên cạnh đó, các chủ thẻ ANZ, HSBC, VIB & Sacombank còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới