mi6

Tổng hợp thông tin về Xiaomi Mi 6 – siêu phẩm gói gọn trong 6.6 triệu

XEM NHANH

Hoàng Hà sẽ tổng hợp Xiaomi Mi 6, mẫu smartphone sắp ra mắt vào ngày 19/04, với các rò rỉ hấp dẫn nhất: Snapdragon 835, RAM 6GB, vân tay siêu âm,…

Tổng hợp Xiaomi Mi 6: Chắc chắn có 6GB RAM!

Siêu phẩm Xiaomi Mi 6 sắp sửa được Xiaomi ra mắt trong ngày thứ 4 tới đây, và mọi dấu hiệu đều đang chỉ ra rằng mẫu smartphone sắp tới của hãng công nghệ Trung Quốc sẽ có mặt trên thị trường với 6GB RAM thay vì 4GB như hầu hết các mẫu smartphone phổ biến hiện nay. Cụ thể, vài ngày trước, bài kiểm tra hiệu năng của Mi 6 trên trang Geekbench cũng cho biết chiếc điện thoại này sẽ sở hữu bộ nhớ RAM ở mức 6GB. Và teaser về Mi 6 mới đây của Xiaomi cũng xác nhận thông tin này.

Theo dự kiến, Xiaomi sẽ tung ra tổng cộng 3 teaser sản phẩm trước ngày ra mắt Mi 6. Hai trong số đó đã có mặt trên YouTube gợi ý về 3 sự nâng cấp của Mi 6 so với “người tiền nhiệm” Xiaomi Mi 5. Một trong số đó là sự thay thế hệ thống camera đơn ở mặt lưng bằng cụm camera kép, và sự nâng cấp thứ hai là về bộ nhớ RAM “khủng” 6GB. Hiện vẫn chưa rõ về sự nâng cấp còn lại và chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa sau khi Xiaomi tung ra teaser thứ ba của sản phẩm.

Có cảm biến vân tay siêu âm, IP68

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Mi 6 có thể có tính năng quét dấu vân tay siêu âm

Sau khi tổng kết và bổ sung những thông tin rò rỉ về Xiaomi Mi 6, thiết bị có thể sở hữu tính năng quét dấu vân tay siêu âm. Nếu điều này trở thành sự thực, Xiaomi sẽ đi trước cả Apple và Samsung khi sử dụng loại cảm biến siêu âm mới này trên siêu phẩm của mình.

Thiết bị cũng được cho là sẽ sở hữu chuẩn kháng nước và bụi IP68, cũng như sự có mặt của cổng USB Type-C và sự biến mất của jack cắm tai nghe 3.5mm theo những hình ảnh rò rỉ mới nhất.


Sẽ không còn jack cắm tai nghe 3.5mm trên Xiaomi Mi 6

Vi xử lý Snapdragon 835 

Bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh nhất hiện nay của Qualcomm cũng được sử dụng bên trong mẫu flagship sắp tới của Xiaomi. Và có vẻ như hãng đang muốn thiết lập một chuẩn mực mới về thiết bị di động tại thị trường Trung Quốc với “combo” Snapdragon 835 và 6GB RAM.

Giá bán “rẻ không tưởng”

Về giá thành, Xiaomi Mi 6 được cho là sẽ được bán ra ở mức giá khoảng 290USD (tức 6.6 triệu đồng) và biến thể Mi 6 Plus cao cấp hơn có thể có giá khoảng 435USD (tức 9.9 triệu đồng). Tất nhiên, những con số trên chỉ là giá thành của thị trường nội địa Trung Quốc nhưng có thể thấy rằng đây là một mức giá rẻ đến không ngờ đối với một thiết bị sở hữu Snapdragon 835. Trên đây là những thông tin tổng hợp Xiaomi Mi 6, các bạn có thể để lại ý kiến của mình trong phần bình luận.

Nguồn: PhoneArena

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí