tính năng trên iOS 15

Vừa lên iOS 15, người dùng AirPods Pro đã gặp vấn đề với tính năng khử tiếng ồn chủ động

XEM NHANH

Mặc dù đã được khắc phục nhiều lần nhưng có vẻ iOS 15 vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh. Bằng chứng là người dùng AirPods Pro sau khi lên iOS 15 không thể gọi Siri để bật tính năng khử tiếng ồn chủ động. 

Siri không thể bật tính năng ANC sau khi lên iOS 15

Đối với một số người dùng, Siri thực sự là trợ lý hữu ích trên những chiếc iPhone. Tuy nhiên sau khi lên iOS 15, người dùng AirPods Pro không thể gọi Siri bật tính năng ANC và tính năng Transparency. Khi được gọi để bật 2 tính năng này, Siri đã thông báo là “Sorry, I can’t do that” và không thực hiện được.

Theo MacRumors, lỗi này sẽ được khắc phục trong bản cập nhật iOS 15.1 sắp tới. Vì theo một số người dùng Reddit sử dụng iPhone chạy iOS 15.1 beta, tính năng này đã hoạt động bình thường. Mình cũng đã thử gọi Siri bật ANC với iPhone đã nâng cấp lên iOS 15 và kết quả cũng như thông tin được đưa.

tính năng trên iOS 15

Trong thời gian chờ iOS 15.1, bạn vẫn có thể bật hai tính năng này trên AirPods Pro trong trung tâm điều khiển. Về bản cập nhật iOS 15.1, hiện vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành. Nó dự kiến sẽ khoảng 3-4 tuần sau khi phiên bản beta được giới thiệu. Bản cập nhật iOS 15.1 sẽ mang đến tính năng SharePlay qua FaceTime đã bị trì hoãn trên iOS 15.

Trên đây là thông tin tính năng trên iOS 15. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản