tính năng SharePlay trên iOS 15

Tính năng SharePlay chia sẻ màn hình qua Facetime “trễ hẹn” trên iOS 15, khi nào người dùng có thể thử?

XEM NHANH

Hôm qua Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 15 được chờ đợi từ lâu. Tuy nhiên, tính năng SharePlay được giới thiệu sẽ xuất hiện trên iOS 15 đã bị trì hoãn. Đây là tính năng cho phép người dùng chia sẻ màn hình qua Facetime. 

Tính năng SharePlay bị trì hoãn trên iOS 15

SharePlay là một trong những tính năng nổi bật trên iOS 15. Theo giới thiệu, nó sẽ cho phép bạn chia sẻ màn hình iPhone với những người tham gia FaceTime. Tính năng này cũng sẽ hỗ trợ trên iPadOS 15. Nhưng dù hai bản cập nhật này đã được phát hành, tính năng SharePlay vẫn chưa có sẵn.

tính năng SharePlay trên iOS 15

Có nhiều lý do để người dùng chờ đợi tính năng này trên iPhone và iPad. SharePlay cho phép người dùng có thể chia sẻ màn hình. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể chơi trò chơi, giải đố cùng bạn bè trong khi FaceTime. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các chương trình TV, những bộ phim hấp dẫn hay Apple Music với bạn bè.

tính năng SharePlay trên iOS 15

Tuy nhiên, Apple đã quyết định sẽ thêm SharePlay và iOS 15.1. Bản cập nhật này sẽ phát hành vào cuối mùa thu này với một số tính năng liên quan đến thẻ sức khỏe thông minh. Cụ thể, bạn có thể thêm thông tin về thẻ tiêm chủng Covid-19 điện tử của mình vào Apple Wallet. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin tính năng SharePlay trên iOS 15. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu